Chủ tịch xã đánh dân vì ghen: Huyện ủy thành lập đoàn kiểm tra

Chủ tịch UBND huyện Phong Điền Thừa Thiên - Huế khẳng định hành vi đánh dân của Chủ tịch UBND xã Phong Hải là hoàn toàn sai và Huyện ủy Phong Điền đang vào cuộc xử lý.

Về vụ “Nghi vợ ngoại tình, chủ tịch xã xông vào trại tôm đánh dân” mà Dân Việt thông tin, sáng nay (23.10), ông Trịnh Đức Hùng - Chủ tịch huyện Phong Điền cho biết, Huyện ủy Phong Điền đang vào cuộc làm rõ để xử lý.

Theo ông Hùng, sau khi nắm thông tin về vụ việc, Thường vụ Huyện ủy Phong Điền đã tiến hành cuộc họp để xem xét xử lý đối với ông Phan Khánh - Chủ tịch UBND xã Phong Hải. Cụ thể, Thường vụ Huyện ủy đã cho chủ trương thành lập đoàn kiểm tra của Huyện ủy trực tiếp về địa phương để xác minh rõ vụ việc.

chu tich xa danh dan vi ghen huyen uy thanh lap doan kiem tra

Ông Phan Khánh - Chủ tịch UBND xã Phong Hải.

Ông Hùng nói, theo quy trình, khoảng 10 đến 15 ngày sau sẽ có kết luận về vụ việc này. “Đứng trên góc độ pháp lý, rõ ràng Chủ tịch UBND xã Phong Hải hoàn toàn sai. Tuy nhiên, để làm cho tâm phục khẩu phục thì phải kiểm tra chứng cứ, nguyên nhân vụ việc rõ ràng”, ông Hùng khẳng định.

Trao đổi với Dân Việt, ông Lê Văn Nuôi - Bí thư Đảng ủy xã Phong Hải cho biết, ông đã nghe thông tin về việc của ông Phan Khánh nhưng vì người bị ông Khánh đánh không gửi đơn thư phản ánh nên cơ quan chức năng của xã chưa vào cuộc.

Như tin đã đưa, khoảng 22h ngày 14.10, tại trang trại nuôi tôm của ông Nguyễn Viết Từ (thôn Hải Thế, xã Phong Hải), anh H.Q.T (32 tuổi, trú thôn Hải Thành, xã Phong Hải) cùng một số nam thanh niên đang ngủ thì ông Khánh tìm đến. Tại đây, ông Khánh dùng tay đánh liên tiếp vào mặt anh T. Toàn bộ hành vi của ông Khánh được camera an ninh tại ngôi nhà ghi lại.

Theo các nhân chứng, sau khi đánh anh T trên giường, ông Khánh tiếp tục kéo anh này ra phía bên ngoài ngôi nhà đánh tiếp. Trong lúc ông Khánh đang đánh anh T, vợ ông này là bà H.T.L đến can ngăn thì cũng bị ông Khánh đánh. Theo anh T, 3 ngày sau khi gây ra vụ việc trên, ông Khánh đã điện thoại xin lỗi anh.

Làm việc với PV, ông Khánh nói vợ anh T là cháu của vợ ông (ông Khánh và vợ đã ly hôn nhưng vẫn sống chung với nhau) nhưng anh T lại có quan hệ tình cảm với vợ ông. Tối 14.10, sau khi phát hiện tin nhắn tình cảm anh T nhắn cho vợ mình, ông Khánh tìm đến trại tôm của ông Từ, do nóng nảy nên gây ra sự việc.

chu tich xa danh dan vi ghen huyen uy thanh lap doan kiem tra Chủ tịch xã nghi lộ \'ảnh giường chiếu\' đề nghị xử lý người tung ảnh

Vị chủ tịch xã ở Thanh Hóa cho rằng hình ảnh "giường chiếu" là cắt ghép. Ông này đã gửi đơn đề nghị cơ quan ...

chu tich xa danh dan vi ghen huyen uy thanh lap doan kiem tra Bí thư, Chủ tịch xã bị bắt vì đánh bạc ở cơ quan

Bí thư, chủ tịch cùng 4 cán bộ xã Vạn Phúc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương bị Công an bắt giữ khi đang đánh ...

http://danviet.vn/tin-tuc/chu-tich-xa-danh-dan-vi-ghen-huyen-uy-thanh-lap-doan-kiem-tra-815626.html

/ Dân Việt