Chủ tịch HĐQT Công ty Cấp thoát nước Quảng Nam nói về đám cưới khủng của con trai

Một đám cưới khủng tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng với màn lái xe BMW thẳng vào lễ đường của chú rể là con trai của Chủ tịch HĐQT Công ty Cấp thoát nước tỉnh Quảng Nam.

Ngày 5-10, ông Ngô Đức Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cấp thoát nước tỉnh Quảng Nam, đã trả lời báo chí về thông tin xung quanh đám cưới "khủng" của con trai ông được lan truyền trên mạng xã hội.

chu tich hdqt cong ty cap thoat nuoc quang nam noi ve dam cuoi khung cua con trai

Màn trình diễn lái xe BMW của chú rể đưa cô dâu vào sân khấu gây sự chú ý của quan khách dự tiệc và cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

Theo đó, đám cưới con trai ông Trung được tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng tối 30-9 với khách mời là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ. Ông Trung khẳng định thông tin lan truyền cho rằng đám cưới con trai ông tốn khoảng 10 tỉ đồng là không chính xác.

Theo ông Trung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là em kết nghĩa của vợ ông. Vì thế, dịp đám cưới con trai ông Trung, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa một số anh em nghệ sĩ cùng nhiều dụng cụ từ TP HCM ra Đà Nẵng để trang trí sân khấu và chung lo khâu tổ chức tiệc cho gia đình. Ông Trung cũng khẳng định đây là quà tặng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dành cho gia đình ông chứ không phải tốn chi phí.

chu tich hdqt cong ty cap thoat nuoc quang nam noi ve dam cuoi khung cua con trai
Chú rể là con trai của Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng GĐ Công ty Cấp thoát nước tỉnh Quảng Nam

"Gia đình tôi thuê Cung Thể thao Tiên Sơn để tổ chức lễ cưới với số tiền khoảng 60 triệu đồng. Số lượng khách mời khoảng 1.200 người. Chi phí tổ chức lễ cưới khoảng 500 - 600 triệu đồng thôi chứ không có chuyện 10 tỉ" - ông Trung khẳng định.

Trước đó, một số trang mạng xã hội đã đăng tải nhiều hình ảnh về một đám cưới "khủng" được tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn vào tối 30-9. Nhiều hình ảnh cho thấy đám cưới này được dàn dựng hết sức công phu và tốn kém với sân khấu hoành tráng, không gian trang trí toàn bộ bằng hoa tươi.

Ngoài ra, lễ cưới còn gây ấn tượng bởi màn lái xe BMW sang trọng của chú rể đưa cô dâu thẳng vào sân khấu. Bên cạnh đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cũng là khách mời đến biểu diễn tại đám cưới này. Nhiều thông tin cho hay để tổ chức lễ cưới, chủ nhân đã bỏ ra số tiền khoảng 10 tỉ đồng.

Tr. Thường

chu tich hdqt cong ty cap thoat nuoc quang nam noi ve dam cuoi khung cua con trai Đám cưới "siêu khủng" ở Đà Nẵng với 10 tỉ thuê nhà thi đấu, ca sĩ góp vui

Ca sĩ siêu hot, địa điểm tổ chức có một không hai, sự choáng ngợp trước sự đầu tư, chuẩn bị sân khấu, không gian, ...

/ nld.com.vn