Chồng thoáng với người ngoài nhưng chi li với vợ con

Anh có thể cho bạn bè cả chục triệu đồng, nhưng đưa vợ vài triệu để lo cho con thì chì chiết...

chong thoang voi nguoi ngoai nhung chi li voi vo con

Ảnh minh họa

Bạn bè, người thân, ai cũng khen chồng hiền lành, tốt tính và kiếm ra tiền, nhưng sống trong chăn mới biết chăn có rận. Không ai hiểu chồng mình bằng tôi.

Hồi yêu nhau thì không nói làm gì, ngày ấy anh sẵn sàng mua cho tôi những món quà đắt tiền vào những ngày lễ. Thậm chí, không phải ngày lễ, anh cũng mua quà cho tôi. Nhưng từ khi cưới nhau về, anh tuyệt nhiên không bao giờ mua quà cho tôi. Tất nhiên, điều đó cũng không làm tôi buồn, thất vọng, vì tôi xác định vợ chồng sống với nhau bằng tình cảm, trách nhiệm chứ không phải nhìn vào những món quà hình thức như thế.

Có điều, tôi bây giờ đã là mẹ của hai đứa con, ông bà nội ngoại ở xa, nên một mình tôi vừa phải chăm con vừa đi làm. Từ một nhân viên kinh doanh, thu nhập gần 20 triệu mỗi tháng, để có thời gian chăm sóc con, tôi chấp nhận chuyển sang làm nhân viên văn phòng, thu nhập mỗi tháng 4-5 triệu đồng.

Chồng là trụ cột kinh tế, thu nhập mỗi tháng được 20 triệu, mỗi tháng anh thỏa thuận đưa tôi 10 triệu để chi tiêu, nhưng mỗi lần đưa cho vợ là anh nhăn nhó, nói những câu rất khó nghe.

Có lần con ốm, hết tiền, tôi nói anh đưa thêm tiền gào lên nói tôi tiêu hoang, thậm chí tức lên anh còn nói tôi mang tiền cho thằng nào mà tháng hơn 10 triệu không tiêu đủ. Nhà 4 người hai con nhỏ, thử hỏi anh đưa 10 triệu mỗi tháng, cộng thêm tiền của tôi thì chỉ tiêu thôi còn phải hạn hẹp lắm chứ đừng nói đem tiền cho ai.

Với vợ con thì như thế, nhưng với bạn bè, người thân chồng lại tỏ ra là người đàn ông thoáng tính lắm. Bạn anh đến nhà tôi ăn cơm, kể khó khăn, vợ mới sinh này kia, anh sẵn sàng rút ví đưa cho bạn 10 triệu đồng, nói khi nào có thì trả, không thì thôi cũng được. Em họ anh là sinh viên đến chơi, anh cũng sẵn sàng đưa cho vài triệu, lại còn nói khi nào ra trường anh sẽ cho tiền mua được 1/2 chiếc xe máy để lấy phương tiện đi làm.

Người ngoài nhìn vào, ai cũng nói anh thoáng, biết quan tâm đến người khác, là vợ như tôi sẽ được nhờ. Nhưng họ đâu có biết rằng, anh chỉ thoáng với người ngoài, còn vơi vợ con, anh chi li, tính toán từng đồng một.

chong thoang voi nguoi ngoai nhung chi li voi vo con Lý do hàng đầu khiến đàn ông ly hôn không phải từ ngoại tình

Đàn ông khác phụ nữ ở chỗ, khi muốn ly hôn người bạn đời, họ thường suy xét rất thấu đáo mọi khía cạnh. Không ...

chong thoang voi nguoi ngoai nhung chi li voi vo con Công khai bắt cá hai tay, nữ tiếp viên Singapore gặp cái kết kinh hoàng

Dù đã yêu nhau 2 năm nhưng cô vẫn không chịu công khai quan hệ của hai người.

chong thoang voi nguoi ngoai nhung chi li voi vo con Vì sao đàn ông ít khi bỏ vợ để cưới nhân tình?

Đàn ông hiếm khi muốn bỏ vợ để cưới bồ, kể cả khi anh ta đã chán ngấy bà vợ ở nhà, và đây là ...

http://baodatviet.vn/tam-su/tien-bac/chong-thoang-voi-nguoi-ngoai-nhung-chi-li-voi-vo-con-3345969/

/ Đất Việt