Chồng đánh, lột quần áo vợ giữa đường: Chính chồng ngoại tình?

Đánh đập vợ, lôi ra đường lột quần áo nhưng chính Lương lại là người bị người dân nghi ngờ là ngoại tình.

Những ngày qua chị Tạ Thị H. (40 tuổi, trú xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) sau khi bị chồng đánh đập, lột quần áo giữa đường.

Trao đổi với PV về vụ việc, ông Khổng Doãn Thọ - Chủ tịch UBND xã Ngọc Mỹ cho hay, hiện chị H. vẫn đang nằm trong phòng hồi sức sau ca mổ do chấn thương quá nặng ở vùng bụng.

Anh Nguyễn Văn Lương - người chồng đã giáng những trận đòn không thương tiếc lên người chị cũng thường trực tại bệnh viện.

Kể lại sự việc, ông Thọ cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 29/4. Sau khi hai vợ chồng cự cãi, Lương dùng ống nước nhựa lao vào đánh đập, kéo ra ngoài đường, lột quần áo vợ.

chong danh lot quan ao vo giua duong chinh chong ngoai tinh

Lương đánh đập, lột đồ vợ giữa đường. Ảnh: NLĐ

Vợ chồng Lương có 2 người con đều đã lớn và đi làm. Lúc này, trong gia đình chỉ có 2 vợ chồng. Thấy Lương đánh đập vợ, hàng xóm đã chạy sang can ngăn nhưng Lương quát tháo, dọa giết bất cứ ai nếu can thiệp vào chuyện gia đình mình.

Người dân biết tính Lương nên khi đối tượng này đánh đập, lôi vợ ra giữa đường lột quần áo nên họ không dám can ngăn mà âm thầm báo chính quyền xã.

Khi lực lượng chức năng đến nơi, sự việc đã kết thúc. Thấy vợ ngất lịm, người chồng vũ phu này không báo cho gia đình 2 bên mà tự đưa vợ đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc, vượt quá khả năng giải quyết, chính quyền xã Ngọc Mỹ đã báo cáo lên Công an huyện Lập Thạch để giải quyết vụ việc.

"Trước đây, xã chưa từng nhận được thông tin trình báo nào về việc này nhưng sau khi sự việc xảy ra người dân xung quanh có nói lại rằng Lương đã từng nhiều lần đánh đập vợ, kiếm cớ ghen tuông.

Lương ghen với 1 người đàn ông sống gần đó, mới đi Hàn Quốc về và mới ly dị vợ. Nhưng đó chỉ là những lời từ miệng Lương nói, còn không có bằng chứng hay đồn đoán về việc này", ông Thọ cho hay.

Đưa ra thêm 1 thông tin bất ngờ khác, vị Chủ tịch UBND xã cho hay, chính Lương lại là người bị người dân nghi ngờ là ngoại tình. Vì vậy, nhiều người cho rằng, Lương lấy cớ ghen ngược vợ là để lấp liếm việc ngoại tình của mình.

Chị H. lại chưa dám thể hiện thái độ ghen tuông hay hành động gì về sự việc này, có thể là do sợ người chồng của mình.

Cũng theo ông Thọ, thông tin Lương nghe được đoạn ghi âm của vợ nói chuyện qua điện thoại (điện thoại có chức năng ghi âm cuộc gọi - PV) với một người đàn ông khác nên ghen tuông chỉ là những lời nói do Lương đưa ra. Người chồng nói vậy sau khi xảy ra sự việc, sự thực chưa được thẩm định.

Thường ngày, Lương làm nghề hàn xì, còn chị H. là công nhân trong 1 nhà máy tại địa phương. Kinh tế gia đình không đến nỗi khó khăn.

Do chị H. vừa trải qua ca phẫu thuật vì bị giập lá lách, tổn thương vùng bụng nặng nên cơ quan điều tra chưa lấy được lời khai.

Trong khi đó, trao đổi với Người Lao Động, anh Nguyễn Văn Lương thừa nhận việc đánh chị H., nhưng chỉ là tát vào mặt và dùng ống nước bằng nhựa đánh vào tay.

"Tôi nghe được đoạn ghi âm của vợ nói chuyện qua điện thoại với một người đàn ông khác nên đã rất bực tức, khi vợ đi mua đồ ở bên ngoài về đến cửa, tôi không nói gì mà tát luôn vào mặt vợ.

Tôi có kéo vợ ra ngoài đường, lột quần áo, rồi tiếp tục tát vào mặt. Khi vợ tôi chạy vào nhà thì tự ngã, sau đó không lâu thì vợ kêu đau ở bụng nên tôi đã đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc khám"- anh Lương kể.

Anh Nguyễn Văn Lương phủ nhận việc hành hung khiến vợ bị chấn thương nặng ở vùng bụng, đồng thời phỏng đoán có thể do vợ có tiền sử bị bệnh gan.

Hiện, sự việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Hoàng Trang

chong danh lot quan ao vo giua duong chinh chong ngoai tinh Lộ diện "thủ phạm" khiến người chồng ghen tuông mà đánh vợ

Vô tình nghe được nội dung đoạn ghi âm điện thoại trong máy vợ về cuộc nói chuyện "tình cảm" giữa vợ và người đàn ...

chong danh lot quan ao vo giua duong chinh chong ngoai tinh Bị chồng lột quần áo, đánh giữa đường, vợ giập lá lách

Anh Nguyễn Văn Lương cho biết do nghe được đoạn ghi âm nói chuyện giữa vợ với một người đàn ông khác nên bực tức, ...

chong danh lot quan ao vo giua duong chinh chong ngoai tinh Phẫn nộ nam thanh niên xăm trổ chở bạn gái \'đánh võng\' thách thức xe khách trên đường Hồ Chí Minh

Nam thanh niên xăm trổ, đầu trần chở bạn nữ ngồi sau, chạy xe gắn máy ngang nhiên đánh võng, lấn làn chặn đầu xe ...

chong danh lot quan ao vo giua duong chinh chong ngoai tinh Vừa cưới, tài tử \'Vô gian đạo\' giở thói côn đồ, đánh vợ đang mang bầu

Hôn nhân Dư Văn Lạc sớm trục trặc chỉ sau hơn 3 tháng cưới. Tài tử đã không còn đeo nhẫn cưới.