Lộ diện \"thủ phạm\" khiến người chồng ghen tuông mà đánh vợ

Vô tình nghe được nội dung đoạn ghi âm điện thoại trong máy vợ về cuộc nói chuyện "tình cảm" giữa vợ và người đàn ông cùng làng, anh L. tức giận nên đã đánh vợ.

Liên quan tới những phản ánh của anh Tạ Quang Hải (43 tuổi, ở xã Ngọc Mỹ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) về việc em gái của anh là chị T.T.H bị chồng đánh phải nhập viện trong tình trạng hôn mê, PV đã trao đổi trực tiếp với anh N.V.L. (người chồng bị tố đánh vợ dã man – PV) ngay tại bệnh viện Việt Đức.

Anh L. cũng thừa nhận trong lúc nóng giận không kiểm chế được bản thân vì nghi vợ có quan hệ ngoài luồng, anh đã đánh vợ. Tuy nhiên, theo lời kể của người đàn ông này, anh chỉ tát vợ 3 cái và cầm ống nhựa dẻo vụt vào tay vợ chứ không đấm đá.

Cũng theo anh L., thời điểm trước khi xảy ra sự việc, vợ chồng anh vẫn sinh hoạt bình thường, không có xích mích gì. Sáng 29/4, anh L. mượn điện thoại của vợ để nghe nhạc và tình cờ phát hiện đoạn ghi âm điện thoại giữa vợ anh và một người đàn ông cùng làng. Nghi ngờ về mối quan hệ giữa 2 người qua nội dung cuộc điện thoại ấy, anh L. không giữ được bình tĩnh nên khi vợ vừa về, anh đã tát vợ 1 cái vào mặt.

lo dien thu pham khien nguoi chong ghen tuong ma danh vo

Anh L. trao đổi với PV khi đang chăm sóc vợ tại bệnh viện Việt Đức.

Anh L. cho biết thêm, khi đó, bản thân vợ anh cũng không hiểu lý do mình bị đánh. Sau đó, chị H. có hỏi lý do, lúc này anh L. mới đưa điện thoại có cuộc ghi âm "tình cảm" kia ra cho vợ xem. Chưa để vợ nói gì, anh L. lại tiếp tục tát vợ.

“Sau đó, tôi có túm tóc vợ lôi ra ngoài đường, lột quần của vợ ra. Cô ấy có phản kháng lại nên tôi cầm đoạn ống nhựa dẻo vụt vào tay vợ. Do xấu hổ bị chồng tụt quần nên cô ấy có chạy vào nhà leo lên cầu thang lấy quần để mặc. Trong lúc đi lên, vợ tôi vội vã nên khi bước lên cầu thang đã vấp ngã đập ngực và bụng xuống. Nhưng sau đó, cô ấy vẫn lên giường nằm”, anh L. kể lại.

Theo anh L., vợ chồng anh sau đó có lời qua tiếng lại. Anh L. vào nhà ngồi, bật lại đoạn ghi âm “tình cảm” trên để nghe, sẵn cơn tức giận, anh lại tiếp tục tát vợ thêm cái nữa sau đó mới đi làm việc nhà.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày, vợ kêu đau quá nên anh đã gọi xe đưa lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu. Do tình trạng nặng nên chị H. được chuyển xuống bệnh viện Việt Đức.

Bên cạnh đó, anh L. kể, khi chuyển xuống bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ chẩn đoán vợ anh có chấn thương vùng kín, phần lách, gan có dịch tự do nên đã tư vấn mổ nếu không sẽ có nguy cơ tử vong nên anh L. đã làm cam kết để mổ cho vợ.

"Thực tế vợ tôi mổ lá lách là bệnh lý chứ không phải do tôi bạo hành, hành động của tôi chỉ phần nào thôi. Bởi cô ấy có tiền sử về bệnh gan và sơ gan lá lách to từ nhiều năm nay. Cô ấy vẫn đang điều trị định kỳ tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Quan điểm của tôi vẫn rõ ràng, nếu tôi có đánh chết người tôi sẵn sàng chịu tội trước pháp luật chứ không trốn chạy, tôi vi phạm tôi phải chấp nhận. Kể cả công an bắt tôi ngay bây giờ tôi cũng chấp nhận để hợp tác điều tra. Mục đích của tôi không phải là đánh vợ gây thương tích như thế mà là do không kiềm chế được bản thân", anh L. nói.

Hiện tại, sức khỏe của chị H. theo như anh L. nói, có tiến triển nhưng vẫn chậm, 1-2 ngày tới có thể chuyển giường. Chị H. đã tỉnh, biết mở mắt, bấm cũng biết đau và không phải truyền máu.

Sau khi sự việc xảy ra, anh L. luôn túc trực tại bệnh viện để chăm sóc vợ, gia đình nhà chị H. cũng có xuống nhưng vẫn chưa được vào thăm vì chị H. vẫn đang nằm trong phòng cách ly. Trước thông tin nhà vợ cho rằng anh hay bạo hành vợ, anh L. khẳng định, không bạo hành, chỉ mâu thuẫn cuộc sống vợ chồng hàng ngày, cùng lắm là tát vợ rồi thôi chứ không đấm hay đánh.

Khi PV nhắc đến liệu có bằng chứng cụ thể việc ngoại tình không mà ra tay đánh vợ, anh H. bộc bạch: "Tôi không có bằng chứng cụ thể, chỉ có đoạn ghi âm. Ngay sau hôm xô xát với vợ, tôi có hẹn người hàng xóm cũng là người xuất hiện trong đoạn ghi âm đó để nói chuyện nhưng vì tôi phải đưa vợ đi cấp cứu nên chưa gặp được. Đây không phải lần đầu tôi bắt gặp họ nhắn tin, lần trước tôi cũng đã thấy họ nói chuyện với nhau trên Facebook, Zalo, tôi đã cảnh cáo rồi".

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, anh L. cũng tâm sự, bản thân mình thấy sai và ân hận khi không giữ được tính nóng nảy đã hành động quá đáng với vợ, dù biết vợ bệnh tật như thế.

Được biết, sáng 2/5, Công an huyện Lập Thạch có gọi điện cho anh L. để mời về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, do đang chăm vợ trong bệnh viện nên anh xin lui lại ít hôm và sẽ về hợp tác với cơ quan điều tra sau.

lo dien thu pham khien nguoi chong ghen tuong ma danh vo Bị chồng lột quần áo, đánh giữa đường, vợ giập lá lách

Anh Nguyễn Văn Lương cho biết do nghe được đoạn ghi âm nói chuyện giữa vợ với một người đàn ông khác nên bực tức, ...

lo dien thu pham khien nguoi chong ghen tuong ma danh vo Lãnh đủ vì đánh võ sĩ vô địch thế giới sau va chạm giao thông

Sau pha va chạm giao thông được cho là diễn ra tại TP HCM vào ngày 26-4, 2 người đàn ông đã xảy ra ẩu ...

/ http://www.nguoiduatin.vn