Chồng chết ở bệnh viện, người phụ nữ đòi bồi thường gần 20 tỷ đồng "thiệt hại về tình dục"

Người phụ nữ cho rằng cô đã phải chịu thiệt hại về tình dục sau khi người chồng qua đời.

chong chet o benh vien nguoi phu nu doi boi thuong gan 20 ty dong thiet hai ve tinh duc

Cara đang yêu cầu cơ quan y tế địa phương bồi thường gần 20 tỷ đồng cho thiệt hại tình dục mà cô phải chịu đựng

Jamie Finnegan, bị tổn thương não trái và qua đời năm 2018 do sai sót trong điều trị của Bệnh viện Brisbane (Queensland, Australia) cách đây 6 năm.

Vợ của anh, Cara, hiện đang kiện cơ quan y tế Queensland và yêu cầu được bồi thường 1,2 triệu đô la Úc (gần 20 tỷ đồng) vì phải chịu thiệt hại về tình dục sau khi người chồng mà cô quen từ thời thơ ấu qua đời.

Gia đình Cara đã nhận được 10 triệu đôla Úc (65 tỷ đồng) sau cái chết của Jamie.

Nhưng bây giờ góa phụ Cara và một số thành viên khác trong gia đình đang đưa ra yêu sách mới trước tòa. Họ cho rằng chính quyền phải trả thêm tiền bồi thường vì Cara đã phải chịu thiệt hại về tình dục sau khi chồng cô qua đời.

“Tôi muốn tất cả mọi người yêu cầu bồi thường về thiệt hại tình dục vì cơ quan y tế Queensland không quan tâm tới bệnh nhân và không bao giờ xin lỗi khi xảy ra sai sót. Họ tiếp tục làm tổn thương Jamie, và khiến nó đau khổ”, Daphne, mẹ của Jamie, nói với A Current Affair.

chong chet o benh vien nguoi phu nu doi boi thuong gan 20 ty dong thiet hai ve tinh duc Bạo hành bạn trai vì dám... từ chối quan hệ tình dục

Cô gái đã lao vào đánh bạn trai và xé áo anh.

chong chet o benh vien nguoi phu nu doi boi thuong gan 20 ty dong thiet hai ve tinh duc 2 tên trộm bị bắn chết vì vứt đồ chơi tình dục trên giường chủ nhà

Thủ phạm bắn chết 2 người Albania trong một vụ “giết người trả thù” xảy ra tại Italia vào năm 2012 đã bị cảnh sát ...

/ http://danviet.vn