Cháy nổ, cô dâu chú rể vẫn không rời hội trường vì nghĩ đó là báo hiệu vui

(Dân Việt) Đang tổ chức đám cưới thì phát sinh cháy nổ, quan khách sợ hãi chạy hết, còn cô dâu chú rể bình chân như vại.

Mới đây, tại một trung tâm tiệc cưới ở Hợp Xuyên, Trùng Khánh, Trung Quốc đã xảy ra sự cố cháy nổ bất thường. Được biết, đúng vào khoảnh khắc cô dâu chú rể đang đứng trên lễ đài trong hội trường đám cưới ở tầng hai để nói lời thề nguyện trăm năm, thì phía nhà bếp tầng 1 bốc cháy khói đen dày đặc.

Rất nhanh sau đó, những cuộn khói đen bay vào cả tầng hai, nơi tiệc cưới đang diễn ra, khiến tất cả mọi người đều hoảng sợ, tìm cách tháo chạy khỏi hiện trường.

chay no co dau chu re van khong roi hoi truong vi nghi do la bao hieu vui

Những tưởng cô dâu chú rể cũng sẽ nhanh chân đưa nhau chạy thoát khỏi đám cháy nhưng chẳng ai ngờ, đôi uyên ương trẻ tuổi hành động theo cách không giống ai. Cả hai rất bình tĩnh, cố gắng hoàn thành xong các nghi thức kết hôn rồi mới chạy qua đường thoát hiểm để ra ngoài.

Ngay sau đó, cảnh sát cứu hỏa cũng có mặt, dập tắt đám cháy trong khoảng thời gian ngắn. May mắn thay, trong đám cháy không có thiệt hại về người.

Khi đã an toàn, cô dâu chú rể cùng họ hàng, bạn bè thân thích hai bên được di chuyển sang một trung tâm tiệc cưới khác, tiếp tục ăn tiệc mừng như chưa từng có gì xảy ra. Thậm chí, chú rể họ Đổng còn cho biết, tuy rằng đám cưới có phát sinh chuyện ngoài ý muốn, ảnh hưởng đến tất cả mọi người nhưng theo anh, hỏa hoạn không phải là điềm xấu.

Sở dĩ anh và vợ cố gắng nán lại trong đám cháy, hoàn thành nốt nghi thức kết hôn là bởi mong muốn, cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng sau này sẽ giống như lửa, ấm áp hạnh phúc, may mắn, thành công.

chay no co dau chu re van khong roi hoi truong vi nghi do la bao hieu vui Hàn Quốc cấm lưu thông xe BMW vì bê bối cháy nổ

Chính phủ Hàn Quốc vừa ban hành lệnh cấm lưu thông hàng nghìn xe BMW tại nước này sau sự cố cháy động cơ.

chay no co dau chu re van khong roi hoi truong vi nghi do la bao hieu vui Vì sao ‘Mamma Mia! 2’ vẫn tỏa sáng giữa dàn bom tấn cháy nổ?

“Mamma Mia! Here We Go Again” có thể thua “The Equalizer 2” tại Bắc Mỹ khi ra mắt. Nhưng đây thực tế sẽ vẫn là ...

chay no co dau chu re van khong roi hoi truong vi nghi do la bao hieu vui Hà Nội lo thảm họa về cháy nổ: Có phải nhãn tiền?

Quan trọng là khi thực thi các cơ quan quản lý có đủ dũng cảm để từ chối quyền lợi mà thực thi cho đúng, ...

/ http://danviet.vn