Chàng trai tìm được vợ qua bức ảnh cô gái dân tộc lạ mặt bên suối

Muốn gặp nàng bao lần mà không được, anh Tuấn (Hà Nội) đã giả giọng một bác xe ôm, từ đó lấy được địa chỉ nhà nàng.

Cuối tháng 10/2015, cộng đồng mạng chuyền tay nhau bức ảnh của một cô gái trẻ mặc trang phục dân tộc tạo dáng bên suối. Không phấn son, chải chuốt, chỉ nụ cười mỉm trong sáng của cô gái cũng đã khiến bao trái tim phải "loạn nhịp". Sau một đêm, từ một cô gái bình thường, Thu Hương - cô gái trong ảnh - bỗng chốc nổi tiếng mạng xã hội với danh hiệu "hot girl dân tộc".

chang trai tim duoc vo qua buc anh co gai dan toc la mat ben suoi
Hương là cô gái Hà Nội. Bức ảnh này được chụp khi cô cùng các bạn đi chơi Sapa. Ảnh: NVCC.

Ngày ấy, Vũ Tuấn, chàng trai đang kinh doanh sim số, quê gốc Hải Phòng cũng bị nụ cười mỉm đó "đốn tim". Anh chàng kể: "Vô tình mình nhìn thấy bức ảnh cô ấy. Mình dừng lại 15 giây để ngắm kỹ lại cô gái trong hình. Cảm giác như có sự hồn nhiên, trong sáng và thánh thiện bao trùm lấy khuôn mặt của cô gái xinh đẹp đó".

Không chần chừ, Tuấn tìm ra ngay Facebook của Hương và gửi kết bạn. Anh đã dõi theo cô, từng tấm hình, mỗi clip. Dù cho cô biến hoá trong trang phục nào những khi làm mẫu ảnh, anh vẫn thấy ở Hương hiện lên sự hồn nhiên, đáng yêu và hiếu thảo.

Cảm giác thích cứ ngày một xâm chiếm tâm hồn chàng trai trẻ. Anh không biết bắt chuyện với nàng thế nào? Nếu nhắn tin nàng không trả lời thì sao? Chẳng may tính cách cô ấy khác những hình ảnh mình nhìn thấy?... Hàng trăm câu hỏi lởn vởn trong đầu Tuấn mà không có câu trả lời.

Cơ hội đến khi chàng trai trẻ mở một shop thời trang. Anh nghĩ ngay tới việc mời Hương làm mẫu cho cửa hàng mình. Vậy là những ngày đầu mới tiếp cận, Tuấn chỉ dám nói chuyện với cô vì công việc.

chang trai tim duoc vo qua buc anh co gai dan toc la mat ben suoi
Thời điểm họ quen nhau bố Hương đang bị bệnh nặng. Sự chăm sóc của cô và tình yêu dành cho bố khiến Tuấn cảm động. Ảnh: NVCC.

Một ngày Tuấn tình cờ nhắn tin hỏi han Hương đúng lúc cô đang về quê gốc của anh ở Hải Phòng. Bữa đó thời tiết đột ngột chuyển rét hơn, trong khi Hương không mặc đủ ấm. Tuấn nhắn: "Anh bảo người mang áo đến cho em nhé". Hương ậm ừ đáp lại, trong lòng nghĩ: "Ông này lại cho mồm đi chơi xa rồi".

"Chẳng ngờ, một người bạn là chủ shop quần áo của anh ấy mang đến cho mình một bộ quần áo hình gấu bông và bó hoa to đoành. Mình đã rất sửng sốt", Hương kể.

Sự bất ngờ phần nào làm xiêu lòng cô thiếu nữ, dù thực tế thời điểm đó Hương có không ít người theo đuổi. Từ chỗ nhắn tin đơn thuần, họ thi thoảng nói chuyện điện thoại. Không ít lần anh chàng bóng gió muốn được gặp mặt, nhưng đều bị nàng khước từ.

Một ngày đông lạnh và mưa, Hương ủ mình trong chăn lướt Facebook và có gửi một điều ước nhỏ lên mạng, đó là có được một túi bim bim vừa ăn, vừa cày phim.

Đọc được bài viết, Tuấn nảy ra ý định tặng cô một ít bim bim. Nhưng cách nào để tặng, anh băn khoăn suy nghĩ và chợt nảy ra ý tưởng giả shipper. Sáng kiến khiến anh vui mừng âm ỉ bởi vừa tặng được quà, lại biết được địa chỉ nhà nàng.

"Ngày ấy dịch vụ shipper vừa mới thịnh hành. Mình cố trầm giọng, nói: \'Cháu ơi, có người gửi quà cho cháu. Cháu ở đâu chú mang quà ra cho. Quà này phải giao tận tay cháu mới được?\'. Thoáng chốc lưỡng lự, cô ấy liền đọc địa chỉ ra cho mình", Tuấn cười kể.

Khi ra nhận quà, Hương đã rất bất ngờ bởi "ông chú shipper" lại chính là anh chàng kinh doanh sim số lâu nay hay nhắn tin với mình. Trúng kế nhưng cảm giác bất ngờ khiến Hương quên đi việc bị lừa. Họ đã trở nên gần gũi hơn sau sự kiện đó.

chang trai tim duoc vo qua buc anh co gai dan toc la mat ben suoi
"Hotgirl dân tộc" quyết định theo chàng về dinh vào năm cô 24 tuổi, còn Tuấn 29. Ảnh: NVCC.

Những ngày sau, hai người nói chuyện nhiều hơn. Đến hôm Hương chụp ảnh mẫu cho shop thời trang của Tuấn, họ gặp lại nhau. Chàng xung phong đưa nàng về nhà, dù người đi xe máy, người lái ôtô như rùa bò trên đường.

"Đến lúc này mình cảm anh ấy mất rồi. Những ngày sau, mở mắt ra đã thấy anh ấy đứng trước nhà đón mình đi làm", cô gái kể. Sự thông minh và tâm lý ở Tuấn đã chinh phục được cô.

Với Tuấn, cô gái anh nhắm trúng không chỉ có tính cách như cảm nhận qua ảnh mà còn là một cô gái thông minh và có tài lẻ. "Cô ấy hay đùa và còn biết làm ảo thuật nữa. Hai đứa mình ở bên nhau là cười cả ngày không chán", Tuấn bộc bạch.

Những kỷ niệm tình yêu của họ ngày một dày lên, đặc biệt sau những chuyến công tác hay đi du lịch cùng nhau. Giao thừa năm 2016, đôi uyên ương đã có một kỷ niệm khó quên, đó là giây phút tựa lưng nhau ở quảng trường Bangkok, nghêu ngao bên những người bạn bè thân thiết. Chàng đã cõng cô gái mình yêu trong không khí lung linh suốt quãng đường gần 2 km về nhà.

Sau khi về thăm gia đình Hương, thấy cảnh cô tự lập, chăm sóc mẹ thay phần người cha đã mất, Tuấn càng muốn được che chở cho cô hơn. Đôi uyên ương đã kết hôn tháng 2/2017 và vừa đón con đầu lòng. Với Tuấn, Hương thật như một món quà Thượng đế ban tặng và anh luôn muốn dành thời gian nhiều nhất cho người vợ của mình.

chang trai tim duoc vo qua buc anh co gai dan toc la mat ben suoi

Nhìn ngôn ngữ cơ thể để đoán tình cảm của đối phương

Nhiều khi, chỉ cần nhìn sơ qua những hành động, cử chỉ của cơ thể cũng phần nào đoán được tình cảm của nửa kia ...

chang trai tim duoc vo qua buc anh co gai dan toc la mat ben suoi

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh hôn chàng trai lạ kèm lời ngọt ngào

Mới đây, hình ảnh Kỳ Duyên đang hôn tình cảm một chàng trai lạ mặt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

https://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/to-am/chang-trai-tim-duoc-vo-qua-buc-anh-co-gai-dan-toc-la-mat-ben-suoi-3696172.html

/ vnexpress.net