Chàng trai đi khắp châu Âu nhờ \'ăn bám\' hàng chục cô gái

Thay vì phải bỏ tiền thuê khách sạn, chàng trai ở lại ngay nhà của các cô gái mình hẹn hò trên mạng tại nhiều nước ở châu Âu.

Anthony Botta vừa có hành trình qua 8 nước và 20 thành phố ở châu Âu mà không mất một đồng tiền thuê khách sạn. "Bí kíp" của chàng trai 25 tuổi người Bỉ này là ở lại nhà các cô gái mà anh ta hẹn hò qua một ứng dụng trên mạng, theo Metro.

Anthony sử dụng ứng dụng Tinder và hẹn hò với các cô gái ở nhiều thành phố khác nhau tại châu Âu. Anh cho biết đã tán tỉnh khoảng 3.000 phụ nữ trên mạng và qua đêm nhà 21 người ở châu Âu. Chàng trai này cũng thừa nhận từng có tình một đêm với các cô gái trên khi tới nhà của họ.

chang trai di khap chau au nho an bam hang chuc co gai

Anthony đã đặt chân tới 20 thành phố ở châu Âu, trong đó phải kể đến Rome, Ibiza, Cologne và Krakow. Ảnh: News.

"Nhờ ứng dụng hẹn hò, tôi gặp gỡ được rất nhiều cô gái tuyệt vời, sẵn sàng cho nghỉ miễn phí. Tuy nhiên, thỉnh thoảng tôi cũng gặp phải trường hợp tồi tệ", Anthony cho biết.

Anh kể một trường hợp khiến mình tức giận. "Có người nói với tôi rằng họ đang sống cùng bố mẹ hoặc bạn trai. Chuyện quái gì thế, cô ta mong chờ điều gì trên ứng dụng hẹn hò khi đã có bạn trai rồi chứ".

Anthony cũng đưa ra các yêu cầu của mình về bạn gái trước khi đến một nơi nào đó du lịch. "Họ chỉ cần là con gái và có thể cho tôi ở nhờ nhà. Họ không cần phải có thân hình như siêu mẫu". Dù vậy, anh cũng từng chấm điểm rất thấp một số cô gái mình từng gặp.

chang trai di khap chau au nho an bam hang chuc co gai

Anthony có không ít anti-fan trên Instagram sau khi công khai việc du lịch không mất tiền thuê khách sạn. Ảnh: Instagram.

"Anh chẳng có tư cách gì chấm điểm thấp cho các cô gái, những người đã cho anh ngủ nhờ nhà họ khi anh đi du lịch. Anh chỉ là một người lạ, một kẻ thua cuộc, người không có khả năng chi trả 20 USD cho một đêm ở hostel".

Những bức ảnh trên Instagram của Anthony cùng các chuyến đi và những người phụ nữ anh hẹn hò đã gây lên một cơn bão trên mạng. Nhiều người đã chỉ trích cách du lịch không giống ai của Anthony.

chang trai di khap chau au nho an bam hang chuc co gai Đã tới Nhật Bản mà bỏ qua điểm du lịch này thì vô cùng uổng phí

Aomori được coi là thánh địa của táo, hằng năm cứ vào mỗi mùa vụ mọi người lại háo hức chờ đón các vườn táo ...

chang trai di khap chau au nho an bam hang chuc co gai Nga sẽ đưa người lên du lịch vũ trụ với giá 100 triệu USD

Tập đoàn vũ trụ Energia dự định mở dịch vụ cho phép du khách có thể thực hiện ước mơ đi bộ ngoài không gian.

chang trai di khap chau au nho an bam hang chuc co gai Chiêm ngưỡng khách sạn trôi tự do độc đáo nhất thế giới

Khách sạn nổi trôi tự do trên sông ở Thụy Điển dự kiến sẽ khai trương trong năm 2018.

/ Dân Việt