Chân dung nghi phạm dẫn mối á hậu bán dâm nghìn USD ở Sài Gòn

Từ khi là sinh viên, Dũ đã tham gia các diễn đàn "gái gọi", manh nha kiếm tiền bằng việc môi giới cho người đẹp bán dâm.

Ngày 6/9, Công an TP HCM khởi tố, bắt giam Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) về hành vi Môi giới mại dâm. Cơ quan điều tra cũng triệu tập hàng loạt người đẹp để làm rõ vai trò, nghi vấn tham gia dẫn mối cho nhau bán dâm.

chan dung nghi pham dan moi a hau ban dam nghin usd o sai gon

Dũ - nghi phạm cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp.

Theo điều tra, Dũ có ý tưởng "kinh doanh" người đẹp từ khi còn là sinh viên ngành môi trường ở Sài Gòn. Anh ta thường xuyên tham gia các diễn đàn, giới thiệu bán dâm từ bình dân đến cao cấp.

Khi ra trường, Dũ làm quản lý cho nhà hàng bún đậu mắm tôm ở quận 12 để che mắt mọi người. Nam thanh niên lên mạng làm quen các người đẹp, á hậu, diễn viên, hot girl... gạ gẫm giới thiệu họ "đi chơi" với đại gia với tiền công cao.

Dũ cũng tiếp cận doanh nhân, đại gia mời chào dịch vụ "tâm sự kín đáo" với người đẹp. Hắn gửi ảnh các cô gái qua mạng Zalo cho họ lựa chọn. Khi khách chọn cô nào, Dũ dẫn đến quán cà phê cho họ coi mắt. Nếu đại gia đồng ý sẽ hẹn địa điểm "tâm sự" tại khách sạn ít nhất 3 sao.

chan dung nghi pham dan moi a hau ban dam nghin usd o sai gon

Người đẹp trong đường dây mại dâm cao cấp của Dũ. Ảnh: Công an cung cấp.

\'Tú ông\' hưởng 2.000 USD mỗi lần Á hậu đi khách

Trong những người đẹp bán dâm vừa bị phát hiện, người có giá cao nhất là á hậu nổi tiếng chịu chơi, có hàng loạt ảnh nóng. Dũ khai, cô này chốt giá 5.000 USD một lần bán dâm nhưng anh ta đẩy lên 7.000 USD bởi với các đại gia số tiền này không lớn, thường không bao giờ trả giá.

Tương tự, nữ diễn viên kiêm MC ra giá 1.000 USD, Dũ nâng lên gần 2.000 USD khi chào khách. Với các hot girl, nữ sinh... anh ta ra giá 300-1.000 USD.

Nếu các đại gia yêu cầu gói sextour, họ phải chi đến hàng chục nghìn đôla. Ngoài việc bỏ túi số tiền chênh lệch, "tú ông" còn được các người đẹp bo vài trăm USD mỗi lần dẫn mối. Kiếm được nhiều tiền, Dũ vung tay tiêu xài và thường xuyên có những chuyến du lịch xa hoa.

Đường dây mại dâm cao cấp này bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM triệt phá chiều 30/8 khi ập vào hai khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (quận 1) và Trần Hưng Đạo (quận 5), bắt quả tang á hậu, nữ diễn viên và hai nữ sinh bán dâm. Dũ bị bắt ngay sau đó.

Kiến Tường

chan dung nghi pham dan moi a hau ban dam nghin usd o sai gon 9X điều hành á hậu, diễn viên bán dâm nghìn đô từng chạy GrabBike

Trong thời gian chạy GrabBike, Dũ chở và làm quen với nhiều cô gái bán dâm. Nhờ đó, nam 9X đã học được cách thức ...

chan dung nghi pham dan moi a hau ban dam nghin usd o sai gon "Tú ông" trong đường dây á hậu, diễn viên bán dâm nghìn đô khai gì?

Dũ lên mạng Zalo kết bạn với các đại gia, chào mời “dịch vụ“ và gửi ảnh những người đẹp cho họ chọn lựa. Giá ...

/ https://vnexpress.net