"Tú ông" trong đường dây á hậu, diễn viên bán dâm nghìn đô khai gì?

Dũ lên mạng Zalo kết bạn với các đại gia, chào mời “dịch vụ“ và gửi ảnh những người đẹp cho họ chọn lựa. Giá mỗi lần “vui vẻ“ lên đến 8.000 USD, qua đêm là hàng chục nghìn USD. Mỗi lần dẫn khách, Dũ được hưởng hoa hồng khoảng 30%.

Như Dân Việt đã thông tin, ngày 6.9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã bắt Kiều Đại Dũ (tức Pi, quê Bình Định) về hành vi Môi giới mại dâm. Nam thanh niên 22 tuổi được xác định cầm đầu đường dây bán dâm có nhiều người mẫu, diễn viên.

Tại cơ quan công an, các chân dài, MC, á hậu… bán dâm khai nhận, được "tú ông" Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho đại gia, doanh nhân, những người có tiếng… với giá lên tới gần 10.000 USD/lượt, thậm chí cao hơn.

tu ong trong duong day a hau dien vien ban dam nghin do khai gi

Dũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Sau thời gian dài theo dõi, chiều 30.8, Công an TP.HCM đồng loạt ập vào kiểm tra hành chính với hai khách sạn nằm ở Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM.

Tại hai khách sạn, công an phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng nói, trong 4 chân dài bán dâm có á hậu T.D. và MC C.V. cùng hai sinh viên.

Các cô gái này là người mẫu, diễn viên hoạt động tại TP.HCM. Giá các cô phục vụ khách đến nhiều nghìn USD mỗi giờ, do Dũ dắt mối.

tu ong trong duong day a hau dien vien ban dam nghin do khai gi

tu ong trong duong day a hau dien vien ban dam nghin do khai gi

Thông tin trên VNE cho biết, làm việc với cơ quan điều tra, Dũ cho biết thực hiện hành vi được hơn một năm. Anh ta chủ động liên hệ với những người đẹp đoạt giải thưởng về nhan sắc, gợi ý tham gia đường dây mại dâm cao cấp.

Dũ lên mạng Zalo kết bạn với các đại gia, chào mời "dịch vụ" và gửi ảnh những người đẹp cho họ chọn lựa. Giá mỗi lần "vui vẻ" lên đến 8.000 USD, qua đêm là hàng chục nghìn USD. Mỗi lần dẫn khách, Dũ được hưởng hoa hồng khoảng 30%.

Bước đầu, cảnh sát xác định danh tính nhiều á hậu, người mẫu trong đường dây mại dâm của Dũ. Vụ án đang được mở rộng điều tra.

tu ong trong duong day a hau dien vien ban dam nghin do khai gi

tu ong trong duong day a hau dien vien ban dam nghin do khai gi

Cô gái trong đường dây mại dâm của Dũ. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, làm việc với Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội, TP.HCM nhìn nhận có một số đường dây "gái gọi hạng sang" với những người xưng là diễn viên, người mẫu để đi khách giá hàng nghìn USD.

Tệ nạn mại dâm nam, có yếu tố nước ngoài và xuất cảnh ra nước ngoài bán dâm cũng ngày càng tăng... Tuy nhiên, thành phố rất khó khăn xử lý tình trạng này.

tu ong trong duong day a hau dien vien ban dam nghin do khai gi Nữ MC bị nghi bán dâm 1.500 USD vẫn đi làm bình thường

Quản lý của nữ MC - diễn viên C.V cho biết, không hề nghe thông tin liên quan đến vụ bán dâm nghìn đô vừa ...

tu ong trong duong day a hau dien vien ban dam nghin do khai gi Á hậu, diễn viên, MC bán dâm 25.000 USD nhan sắc cỡ nào?

- Giá mỗi lần đi khách của các á hậu, người mẫu, diễn viên, MC là 7-25 ngàn USD. Nếu đi xuyên đêm thì gấp ...

/ Dân Việt