Cậu bé 8 tuổi bụng 6 múi múa côn giống Lý Tiểu Long đến từng li

Cậu bé 8 tuổi đến từ Nhật Bản trình diễn kỹ năng võ thuật giống hệt các động tác của diễn viên huyền thoại Lý Tiểu Long.

Cậu bé Ryusei Imai, đến từ thành phố Nara ở Nhật Bản, được mệnh danh là “Lý Tiểu Long nhí”. Trong đoạn video được đăng tải lên mạng YouTube gần đây, cậu gây ấn tượng với khả năng bắt chước hoàn hảo những động tác võ thuật của diễn viên Lý Tiểu Long trong bộ phim Long Tranh Hổ Đấu.

Ryusei xem những bộ phim của Lý Tiểu Long từ khi cậu mới 1 tuổi và bắt đầu luyện tập võ thuật giống như thần tượng của mình khi cậu được 4 tuổi.

cau be 8 tuoi bung 6 mui mua con giong ly tieu long den tung li

Ryusei thu hút được 31.000 người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Bố của Ryusei cho biết buổi luyện tập của con trai anh kéo dài 90 phút, bắt đầu từ 6 giờ sáng hàng ngày. Khi trở về nhà từ trường học, cậu chạy gần 1 giờ và sau đó hoàn thành 2 giờ luyện tập đá và múa côn. Nhờ tập luyện chăm chỉ, Ryusei sớm có một cơ thể săn chắc, bụng 6 múi.

Ngoài Ryusei, các thành viên khác trong gia đình của cậu đều rất hâm mộ những bộ phim võ thuật của Lý Tiểu Long.

Hiện tại, Ryusei có khoảng 31.000 người theo dõi trên mạng xã hội Instagram nhờ thường xuyên cập nhật những hình ảnh và video cậu luyện tập võ thuật.

cau be 8 tuoi bung 6 mui mua con giong ly tieu long den tung li Bí ẩn tuyệt kỹ võ công Diệp Vấn không truyền cho Lý Tiểu Long

Năm 2008, bộ phim Diệp Vấn do diễn viên Hong Kong Chân Tử Đan nhập vai trở thành phim bom tấn, từ đó khiến nhiều ...

cau be 8 tuoi bung 6 mui mua con giong ly tieu long den tung li Đệ tử thành công nhất của Lý Tiểu Long: Một đòn knock out xơi gọn đối thủ

Lý Tiểu Long từng nói Tôi có thể biến người yếu thành mạnh, kẻ mạnh càng mạnh hơn. Joe Lewis chính là minh chứng hoàn ...

/ Dân Việt