Cả hôn trường sốc khi bạn gái cũ chú rể mặc váy cưới lên cướp rể

Bạn gái của chú rể xuất hiện, khiến toàn bộ hôn lễ trở thành một vở bi hài kịch.

Mới đây, tại một đám cưới ở Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu. Ngay trong đám cưới, vào khoảnh khắc cô dâu chú rể trao lời thề nguyện trăm năm, bạn gái của chú rể xuất hiện, khiến toàn bộ hôn lễ trở thành một vở bi hài kịch, thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.

ca hon truong soc khi ban gai cu chu re mac vay cuoi len cuop re

Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi chú rể và cô dâu đứng trên lễ đài để chuẩn bị tiến hành nghi thức trao nhẫn kết hôn, đột nhiên một cô gái lạ mặt xuất hiện.

Đáng nói, cô gái này cũng diện một bộ váy cưới, trang điểm lộng lẫy không kém gì cô dâu. Ngau khi xuất hiện, cô gái đã lao tới lễ đài, trước mặt đôi uyên ương chuẩn bị trao lời hẹn thề, cô gái trẻ quỳ xuống cầu xin chú rể đừng kết hôn, hãy tha thứ và quay về bên cô.

Hỏi ra mới biết, cô gái lạ mặt này chính là bạn gái trước của chú rể. Vì không thể chấp nhận sự thật bạn trai cũ đi lấy người khác, cô gái đã bất chấp thể diện, mặc váy cưới chạy đến phá hỏng hôn lễ.

ca hon truong soc khi ban gai cu chu re mac vay cuoi len cuop re

Về phía chú rể, khi bạn gái cũ bất ngờ xuất hiện và không ngừng cầu xin tha thứ, anh rơi vào tình huống vô cùng bối rối. Một mặt nắm chặt tay của cô dâu, mặt khác cố gắng tránh xa cô bạn gái cũ đang bị kích động và liều lĩnh.

Lúc này, sắc mặt cô dâu rất khó chịu, chẳng ngờ người dẫn chương trình lại đệm vào: "Hỏi thế gian tình ái là chi? Mà đôi lứa hẹn thề sống chết". Câu nói như thể ca ngợi tình yêu của chú rể và bạn gái trước khiến cô dâu rốt cuộc không thể giữ nổi bình tĩnh, xách váy rời khỏi hiện trường hôn lễ.

ca hon truong soc khi ban gai cu chu re mac vay cuoi len cuop re

Thấy vậy, chú rể vội vã đuổi theo, bỏ lại cô bạn gái cũ khóc lóc thảm thương ngay trên lễ đài.

Sau khi những hình ảnh về hôn lễ này được lan truyền trên mạng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Đa số đều chỉ trích chú rể không quyết đoán, không xử lý tình huống khôn khéo, đồng thời cũng ái ngại cho cô dâu, ngay trong hôn lễ đã xảy ra tình huống tưởng như chỉ có trong phim truyền hình, cuộc sống hôn nhân về sau, có lẽ sẽ không dễ dàng trôi qua.

ca hon truong soc khi ban gai cu chu re mac vay cuoi len cuop re Đang tỏ tình lãng mạn, chàng trai bị bạn gái cũ chạy đến bóc phốt

Mới đây, tại một trường đại học ở Trung Quốc, đã diễn ra màn tỏ tình gây xôn xao dư luận.

ca hon truong soc khi ban gai cu chu re mac vay cuoi len cuop re Loạt bạn gái cũ của Son Heung Min: Bị ném đá, chê hám danh tiếng

Danh thủ Olympic Hàn Quốc là biểu tượng thể thao của nước này nên bất cứ cô gái nào yêu anh đều bị dư luận ...

ca hon truong soc khi ban gai cu chu re mac vay cuoi len cuop re Quán quân "Vietnam Idol" Trọng Hiếu: Bạn gái cũ phản bội tôi, ngủ với người khác

Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu lần đầu tiết lộ việc bị bạn gái cắm sừng và cảm giác đau khổ mà anh phải ...

ca hon truong soc khi ban gai cu chu re mac vay cuoi len cuop re Châu Khải Phong kể nỗi buồn bị gia đình bạn gái cũ chê nghèo

Yêu nhau 2 năm, ngày ra mắt, Châu Khải Phong bị cha bạn gái cũ phản đối vì nghề ca sĩ bấp bênh và hoàn ...

/ http://danviet.vn