Búp bê tình dục giá cao, cữu vãn hôn nhân

Một ông trùm chuyên bán búp bê tình dục tự chọn cho biết nhiều cặp vợ chồng cữu vãn được hôn nhân nhờ búp bê tình dục.

Chủ cửa hàng tên H ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) ngoài việc bán thuốc kích dục người này còn tiết lộ mình là ông trùm của các búp bê tình dục ở Hà Nội. Ông trùm tiết lộ chỉ cung cấp mặt hàng cao cấp, giá dao động từ 28 triệu đến 100 triệu, những búp bê này giống người thật đến 90 %.

Tham gia vào thị trường đồ chơi người lớn hơn một năm, H cho biết búp bê tình dục luôn thuộc hàng đắt khách. Người đàn ông này giới thiệu sau khi khách lựa chọn mẫu mã, chiều cao, màu tóc, màu da, màu mắt rồi H mới gọi sang nhà máy đặt hàng và chuyển về.

Ông trùm này tiết lộ búp bê tình dục chưa hẳn được bày bán công khai nên hầu hết các sản phẩm búp bê tình dục đều được đặt mua dưới dạng hàng xách tay.

Chủ cửa hàng nhập nguyên cả con từ nhà máy sản xuất bên Trung Quốc, sau đó các búp bê được chuyển về Việt Nam qua đường bộ hoặc đường tàu thủy.

H giới thiệu loại búp bê nam phục vụ cho phái nữ có giá từ 90 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Theo H, đây là loại búp bê đắt nhất thế giới, phù hợp với đối tượng có thu nhập cao.

bup be tinh duc gia cao cuu van hon nhan

Loại búp bê tình dục bên H cung cấp có giá dao động từ 28 triệu đồng - 100 triệu đồng

Mỗi búp bê đều có mã số riêng, sản xuất giới hạn, tay chân có khớp, có thể đứng, ngồi… tùy ý người sử dụng điều chỉnh.

Nhìn qua hình ảnh, búp bê nam này có chiều cao 1m80, giống hệt người thật từ đường gân tay, cơ bắp, râu, tóc… da thịt làm hoàn toàn bằng chất liệu silicon, an toàn với người sử dụng.

Cũng theo lời H, hiện nay, ngoài phục vụ nhu cầu cá nhân, một số cơ sở karaoke, cà phê đèn mờ, quán mát xa trá hình ở Hà Nội đã mua về phục vụ kinh doanh.

Ông trùm thổ lộ đã từng chứng kiến nhiều cặp vợ chồng nhờ búp bê mà cứu vãn được cuộc hôn nhân.

Theo đó, những cặp vợ chồng có trục trặc về đời sống chăn gối do chồng có nhu cầu sinh lí quá cao, vợ không đáp ứng nổi. Tuy nhiên, người chồng vẫn muốn chung thủy với vợ nên đã tìm đến búp bê tình dục như một giải pháp thay thế tạm thời.

bup be tinh duc gia cao cuu van hon nhan Quý ông độc thân mạnh tay chi tiền mua búp bê tình dục về "làm vợ"

Với thiết kế như người thật, búp bê có chiều cao 1m70, nước da trắng hồng, số đo 3 vòng nóng bỏng được quý ông ...

bup be tinh duc gia cao cuu van hon nhan Ông trùm chuyên bán búp bê tình dục tự chọn, giá trăm triệu ở Hà Nội

Ngoài bán thuốc kích thích, kéo dài thời gian yêu cho phái mạnh, chủ cửa hàng ở Thanh Xuân Hà Nội còn tiết lộ mình ...

/ Đất Việt