BTC Hoa hậu Việt Nam sẽ nhờ công an truy tìm kẻ mạo danh lừa đảo

Tổng giám đốc công ty Sen Vàng, Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết, nếu đối tượng mạo danh tiếp tục gửi thông tin và gây ảnh hưởng tới các đối tác, khách hàng thì sẽ nhờ tới sự can thiệp của công an để làm rõ mọi việc

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin có kẻ xấu mạo danh Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam mời chào doanh nghiệp tài trợ cho cuộc thi sắc đẹp này đang gây xôn xao dư luận. Điều đáng nói, đối tượng này sau khi gửi thông tin tới các doanh nghiệp và không được đáp ứng thì có những lời lẽ khiếm nhã qua điện thoại và thư điện tử.

Trong khi đó, với một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc gia như Hoa hậu Việt Nam thì việc bị kẻ xấu mạo danh sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh và danh tiếng.

btc hoa hau viet nam se nho cong an truy tim ke mao danh lua dao

Chị Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen Vàng, Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trước thông tin gây xôn xao này, PV báo Người Đưa Tin đã cuộc trao đổi nhanh với chị Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen Vàng để làm rõ thực hư.

Chị Kim Dung cho biết: “Vào khoảng tháng 1/2018, người này có liên hệ xin hồ sơ tài trợ từ BTC Hoa hậu Việt Nam. Người này nói rằng, có quen một số khách hàng đang quan tâm tới cuộc thi Hoa hậu, vì vậy muốn xin hồ sơ để đi mời chào tài trợ.

Sau khi xin được hồ sơ từ BTC, người này đã gửi thông tin cho rất nhiều khách hàng cũ và mới của Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, khi bị các khách hàng từ chối, người này lại quay ra hăm dọa, buông lời lẽ khiếm nhã qua điện thoại và thư điện tử. Phía các khách hàng đã hợp tác và quen biết BTC Hoa hậu Việt Nam cũng đã gửi lại thông tin của người này cho tôi. Theo thông tin nhận được, người này xưng tên là Hà Việt Dũng, sử dụng thư điện tử havietdung.media.assassin@gmail.com, ở Hà Nội.

Khi nhận được thông tin trên, phía BTC đã gọi điện, gửi thư điện tử yêu cầu người này từ nay không được sử dụng danh nghĩa của BTC Hoa hậu Việt Nam để mời chào tài trợ nhưng đối tượng vẫn không chịu dừng lại mà tiếp tục gửi hồ sơ cho các khách hàng khác”.

Tổng giám đốc công ty Sen Vàng cũng cho biết, chính chị cũng bị đối tượng này nhắn tin “quấy rối”. “Tôi đã phải chặn số điện thoại, chặn tin nhắn để không bị làm phiền”, chị Kim Dung nói.

Cũng theo xác nhận của chị Phạm Kim Dung, đến thời điểm này, đối tượng mạo danh chưa làm ảnh hưởng gì tới BTC Hoa hậu Việt Nam cũng như các đối tác tài trợ. “Đối với những khách hàng đã hợp tác với chúng tôi, họ luôn tỉnh táo trước những lời mời chào của kẻ mạo danh. Tuy nhiên, điều khiến BTC lo lắng, những khách hàng chưa từng làm việc với Hoa hậu Việt Nam có thể hiểu sai và mắc bẫy của đối tượng”, chị cho hay.

btc hoa hau viet nam se nho cong an truy tim ke mao danh lua dao
Đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam cho hay, sẽ nhờ tới công an để tìm ra đối tượng mạo danh.

Trước những thông tin bất lợi, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã bước đầu lên tiếng cảnh báo với khách hàng. “Để tránh những tình huống không hay, đại diện của BTC Hoa hậu Việt Nam ở phía Bắc cũng đã cố gắng liên hệ để làm việc trực tiếp với đối tượng này. Bước đầu, chúng tôi đã đăng tải thông tin cảnh báo qua báo chí.

Nếu thời gian tới, đối tượng này tiếp tục mạo danh BTC Hoa hậu Việt Nam gửi thông tin và gây ảnh hưởng tới các khách hàng khác thì chúng tôi sẽ nhờ tới sự can thiệp của công an để làm rõ mọi việc”, Tổng giám đốc công ty Sen Vàng nói.

btc hoa hau viet nam se nho cong an truy tim ke mao danh lua dao BTC Hoa hậu Việt Nam 2018: "Bỏ thi bikini là sự thiệt thòi cho Hoa hậu"

"Các cuộc thi nhan sắc trong nước từ trước đến nay luôn có phần thi bikini. Nếu bỏ phần thi bikini sẽ là một điều ...

/ nguoiduatin.vn