BSR: Siết chặt vấn đề an ninh, an toàn trong công việc tại NMLD Dung Quất

Sáng ngày 12/4, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức buổi họp An toàn Nhà máy. Đây là hoạt động định kỳ, nhằm nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của lãnh đạo, CBCNV về việc đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối trong quá trình làm việc tại NMLD Dung Quất.

Tham dự cuộc họp có Tổng Giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên, lãnh đạo các ban chuyên môn cùng hơn 200 CBCNV BSR là kỹ sư vận hành, chuyên viên kỹ thuật, người lao động liên quan trực tiếp và gián tiếp đến quá trình vận hành, sản xuất của BSR.

Buổi họp nhằm tổng kết công tác ATSKMT quý I/2018 của BSR và chia sẻ bài học kinh nghiệm một số sự cố liên quan tới cháy nổ; đảm bảo an ninh mạng trong thời kỳ số hóa; an toàn khi tham gia giao thông; phổ biến văn hóa đi xe buýt.

Phát biểu tại cuộc họp, Tổng Giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên cho biết: “Nhà máy lọc dầu Dung Quất là công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia, nếu Nhà máy gặp sự cố liên quan đến vận hành, sản xuất thì ngay lập tức sẽ gây ảnh hưởng đến an ninh năng lượng cũng như nền kinh tế đất nước. Vậy nên vấn đề an ninh, an toàn đối với con người cũng như máy móc, thiết bị phải luôn được siết chặt từ khâu giám sát đến vận hành”.

bsr siet chat van de an ninh an toan trong cong viec tai nmld dung quat
Tổng Giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên phát biểu tại buổi họp an toàn

Tổng Giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên cũng yêu cầu: “Những kỹ sư vận hành, quản lý luôn phải trau dồi chuyên môn, tìm hiểu chuyên sâu về kỹ năng, phân công nhiệm vụ rõ ràng, phối hợp trong công việc một khoa học nhằm nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động”.

Trong khuôn khổ của cuộc họp, các CBCNV BSR tham gia đã được phổ biến quy tắc an toàn, quán triệt tinh thần làm việc theo quy trình, đưa ra những phương pháp phòng tránh sự cố, tai nạn lao động, hư hỏng thiết bị, sự cố trong an toàn công nghệ, an ninh mạng… để giảm thiểu một cách tối đa mức thiệt hại trong lao động, sản xuất kinh doanh. Đặc biệt nhất là không để những sai sót đáng tiếc xảy ra dẫn đến nguy cơ mất an toàn, cháy nổ, gây ảnh hưởng đến tính mạng, đến tài sản quốc gia.

bsr siet chat van de an ninh an toan trong cong viec tai nmld dung quat
Đại diện Ban HSE chia sẻ một số kinh nghiệm phòng cháy chữa cháy

Theo đó, Ban An toàn, Sức khỏe, Môi trường và PCCC (HSE) của BSR đã nâng cao kiến thức an toàn cho các CBCNV khi tham gia lao động tại NMLD Dung Quất hoặc tham gia giao thông khi rời khỏi nơi làm việc. Với kiến thức căn bản về sức khoẻ và an toàn, mỗi CBCNV BSR có thể tránh được phần lớn các tai nạn gây thương tích, thiệt hại về người và của cho chính mình hay cho đồng nghiệp.

bsr siet chat van de an ninh an toan trong cong viec tai nmld dung quat
CBCNV đóng góp ý kiến xây dựng văn hóa an toàn tại BSR
bsr siet chat van de an ninh an toan trong cong viec tai nmld dung quat

Đóng góp cho lộ trình phát triển ngành công nghiệp hóa dầu Việt Nam

Ngày 11/4, tại Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR), Hội Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình tọa đàm “Tập đoàn ...

bsr siet chat van de an ninh an toan trong cong viec tai nmld dung quat

Ước tính, tổng doanh thu quý một của BSR đạt hơn 24.000 tỷ đồng, hoàn thành 125% kết hoạch đặt ra

Theo báo cáo chưa kiểm toán của Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (MCK: BSR), so với kế hoạch doanh thu 19.000 ...

https://bsr.com.vn/vi/bsr-siet-chat-van-de-an-ninh-an-toan-trong-cong-viec-tai-nmld-dung-quat.htm

/ bsr.com.vn