Bốn người Việt thương vong trong vụ nhà máy nổ tại Hàn Quốc

Hai công nhân người Việt Nam đã thiệt mạng và hai người khác - cũng mang quốc tịch Việt Nam - đã bị thương sau khi một nhà máy ở miền đông Hàn Quốc phát nổ vào hôm nay (10.11).

bon nguoi viet thuong vong trong vu nha may no tai han quoc
Ảnh: Yonhap.

Theo Yonhap, vào khoảng 9h45 sáng (theo giờ địa phương), nhà máy sản xuất vật liệu fluoropolymer của công ty Foosung Precision Industry (thành phố Wonju, Hàn Quốc) đã phát nổ. Tại khu vực xung quanh, có thể thấy các cột khói đen bốc lên từ khu vực sản xuất của nhà máy.

Theo TTXVN dẫn lời đại diện Ban Quản lý lao động Việt Nam tại Hàn Quốc, 2 công nhân tử vong là anh Chu Văn Cương và anh Tăng Văn Khánh. Trong khi đó, hai nạn nhân bị thương cũng là người Việt: một người khoảng 20 tuổi bị phỏng cấp độ 3 trên mặt còn một người tầm 30 tuổi, bị phỏng cấp độ 2 trên cả hai chân và bị gãy chân trái. Được biết, 2 công nhân Việt Nam bị thương đang được điều trị tại bệnh viện Wonju Severance Christian. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ tình trạng hiện tại của 2 người này.

Tới thời điểm hiện tại, cảnh sát thành phố Wonju vẫn chưa có bình luận gì về vụ việc trên. Đơn vị cứu hỏa của thành phố cũng chưa xác định được nguyên nhân vụ nổ. Đại diện của Foosung Precision từ chối tiết lộ chi tiết về vụ nổ.

bon nguoi viet thuong vong trong vu nha may no tai han quoc

Hai người Việt thiệt mạng trong vụ nổ nhà máy tại Hàn Quốc

Hai người Việt thiệt mạng và hai lao động Việt khác bị thương trong vụ nổ tại nhà máy sản xuất vật liệu ở phía ...

bon nguoi viet thuong vong trong vu nha may no tai han quoc

Hiện trường vụ nổ mỏ quặng sắt gây thương vong lớn ở Trung Quốc

Một vụ nổ tại dự án khai thác quặng sắt ở tỉnh Liêu Ninh, phía đông bắc Trung Quốc hôm 5.6 đã giết chết 11 ...

https://news.zing.vn/apple-store-tai-thai-lan-chinh-thuc-ra-mat-post891310.html

/ Dân Việt