Bị Trường Giang chê ế, Phi Nhung tiết lộ sự thật khiến nhiều người "ngã ngửa"

Lý do khiến Phi Nhung không sợ ế khiến nhiều người bất ngờ.

bi truong giang che e phi nhung tiet lo su that khien nhieu nguoi nga ngua

Phi Nhung gặp trưởng phòng Trường Giang tại "Ơn giời cậu đây rồi"

Tối qua (9.12), tập 11 chương trình Ơn giời cậu đây rồi đã mang đến cho khán giả truyền hình những tiểu phẩm tình huống vô cùng hấp dẫn qua sự thể hiện của các khách mời nổi tiếng: Phi Nhung, BB Trần và ca sĩ Khánh Ngọc.

Đặc biệt, Phi Nhung với phần biểu diễn xuất thần đã đưa người xem từ cung bậc cảm xúc hài hước đến xúc động một cách ngoạn mục.

Vào phòng của Trường Giang, Phi Nhung bị đưa vào tình huống một cô gái đến tuổi cập kê, bị người cha đơn thân già yếu giục lấy chồng nhưng còn chưa muốn kết hôn. Đây là tình huống được đánh giá khá trùng hợp với đời tư của Phi Nhung, nên nữ ca sỹ đã có nhiều phát ngôn chân thật, đúng với hoàn cảnh của mình.

Trong cuộc đối đáp với người cha do Trường Giang thủ vai, Phi Nhung không ít lần đưa tên của giám khảo Hoài Linh vào câu chuyện, khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cụ thể, khi Trường Giang hỏi: "Chuyện cần lo thì không cần lo, toàn lo những chuyện đâu đâu. Tại sao mày già rồi mà không chịu lấy chồng?", Phi Nhung đã đáp lại khá bất ngờ rằng: "Cưới chồng làm gì cho mệt, con ở vậy cho người ta thèm chơi, vướng bận nhiều chuyện, mệt lắm ba".

bi truong giang che e phi nhung tiet lo su that khien nhieu nguoi nga ngua

Phi Nhung không ít lần đưa tên của giám khảo Hoài Linh vào câu chuyện, khiến khán giả vô cùng bất ngờ

Nghe vậy, Trường Giang tiếp tục chất vấn: "Đó là lời của những người bị ế. Từ năm mày 18 tuổi đến 38 tuổi vẫn nói câu này là sao?".

Khi bị Trường Giang bóc mẽ, Phi Nhung lập tức phản ứng mau lẹ để tìm lý lẽ chống chế: "Con thấy mình rất đẹp. Con không sợ ế. Con ra đường ai cũng thương và thích con".

Trường Giang tiếp tục hỏi dồi dập: "Thử nói coi ai thích nào, không nói được tao táng dép...", Phi Nhung liền đáp vội: "Hoài Linh rất thương con...".

bi truong giang che e phi nhung tiet lo su that khien nhieu nguoi nga ngua

Dù đây chỉ là tiểu phẩm sân khấu nhưng các tình huống lại gắn với hoàn cảnh của Phi Nhung nên người xem dễ đi tới suy nghĩ chia sẻ của các nghệ sỹ là thật.

Trong lúc chia sẻ về chuyện tình yêu, Phi Nhung giới thiệu về một người đàn ông ở bên Mỹ mà cô có tình cảm. Cô tiết lộ lý do cảm mến người này vì: "Anh ấy hay giúp người nên con thương anh ấy".

Câu nói của Phi Nhung khiến nhiều khán giả tin là thật bởi bản thân nữ ca sỹ cũng nổi tiếng chăm làm việc từ thiện, thích giúp đỡ người khác. Đối tượng mà cô nhắc tới trong tiểu phẩm được fan suy đoán là ai.

Sau đó, Trường Giang viết vào một tờ giấy và đưa cho Phi Nhung với nội dung nhắc nhở cô rằng: "Mày phải lấy chồng, sinh con, mẹ mày mới an lòng. Mày cứ ở vậy như vậy thì làm sao được?".

Càng về sau, diễn xuất của Phi Nhung và Trường Giang càng thăng hoa. Nhiều đoạn, nữ ca sỹ đã bật khóc ngon lành trên sân khấu khiến khán giả cảm động. Dù đây chỉ là tiểu phẩm sân khấu nhưng các tình huống lại gắn với hoàn cảnh của Phi Nhung nên người xem dễ đi tới suy nghĩ chia sẻ của các nghệ sỹ là thật. Những lời khuyên mà Trường Giang giành cho nữ ca sỹ cũng được xem là có căn cứ.

bi truong giang che e phi nhung tiet lo su that khien nhieu nguoi nga ngua

Phi Nhung không lấy chồng, làm việc cực khổ nuôi những đứa con mồ côi

Còn nhớ hồi tháng 2.2018 khi tham gia talkshow "Chuyện tối nay với Thành", Phi Nhung lần đầu hé lộ những bí mật cuộc sống. Theo đó, khán giả hiểu phần nào lý do Phi Nhung vẫn “lẻ bóng” dù nổi tiếng xinh đẹp, hát hay. Toàn bộ thời gian của cô ngoài việc đi diễn đều dành cho những đứa con mà cô đang nhận nuôi và chăm sóc.

Ở thời điểm hiện tại, Phi Nhung có đến 23 người con bao gồm cả những em bé đang đi hát lẫn chú tiểu ở chùa. Không phải ngẫu nhiên, Phi Nhung nhận nuôi với số lượng các con nhiều đến vậy, cô cho biết mọi thứ đều do duyên, các con đến với cô cũng hoàn toàn tự nhiên do ông trời sắp đặt.

Các con được Phi Nhung nhận nuôi từ ngày mới sinh ra chỉ vài ngày tuổi. Sau 11 năm, con lớn nhất trong nhà được 11 tuổi còn thành viên nhỏ nhất đã được 6 tháng tuổi.

Chia sẻ thật lòng, thật dạ bằng sự hi sinh, cao cả đối với các con nuôi của Phi Nhung đã khiến Trấn Thành rơi nước mắt vì xúc động. Thấu được sự hy sinh của Phi Nhung, Trấn Thành khuyên rằng khi các con đã lớn, Phi Nhung nên nghĩ cho hạnh phúc riêng của mình nhiều hơn và các con của cô cũng cần người gọi bằng cha.

Phi Nhung khẳng định sẽ không có người đàn ông nào hi sinh và cao thượng đến thế. “Thành và anh Đức Trí nghĩ đi, có một người đàn ông nào vì Phi Nhung mà phải chịu đựng nuôi hết tất cả các con của Nhung như vậy không? Nhung nghĩ là không vì họ có thể cho một số tiền lớn thì được nhưng tình cảm thì không thể cho như thế được”.

bi truong giang che e phi nhung tiet lo su that khien nhieu nguoi nga ngua

Phi Nhung và con gái ruột

Trước đó hồi tháng 4.2017, Phi Nhung cũng từng khoe ảnh con gái ruột trên trang cá nhân và thổ lộ rằng: "Nhiều lúc con hỏi mẹ, sao mẹ không lấy chồng? Vì mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học, ra trường. Vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được. Mẹ đã dành hết tình cảm cho con và các em của con ở Việt Nam".

Trong bài phỏng vấn năm 2012, Phi Nhung từng thừa nhận việc đã yêu và sống như vợ chồng với hai người đàn ông nhưng họ đều bỏ chị mà đi. Nữ ca sỹ cũng không giấu giếm những dự định lên xe hoa bất thành trong quá khứ. Hiện tại cũng có rất nhiều đại gia theo đuổi cô nhưng đa phần họ đều có gia đình, vợ con đề huề.

"Là phụ nữ tôi cần người đàn ông để làm chồng, là ca sỹ cần đại gia chống lưng... nhưng cả hai thứ đó tôi đều chạy trốn. Chẳng biết nên gọi tôi bị hâm hay ông Trời thật bất công với tôi nữa", cô thổ lộ.

Quá đau đớn trước những cuộc tình bất thành, Phi Nhung đã từng nghĩ đến việc đi tu. Nhưng sau nhiều ngày trăn trở, cô quyết định sẽ làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh bất hạnh trong xã hội.

Nữ ca sĩ ngậm ngùi: “Chuyện chồng con của bản thân, tôi nghĩ nên dành cho kiếp sau. Kiếp này, tôi không cần một người đàn ông ở bên cạnh”.

bi truong giang che e phi nhung tiet lo su that khien nhieu nguoi nga ngua Lý do khiến Hari Won phát sinh mâu thuẫn với Trường Giang trên truyền hình

Giọng nói lơ lớ của Hari xuất phát từ đâu và tại sao cô mãi không sửa được?

bi truong giang che e phi nhung tiet lo su that khien nhieu nguoi nga ngua Trường Giang “tố” Hari Won làm ít nhưng nhận cát-xê nhiều ngay trên sóng truyền hình

Những lời tố nhau qua lại của Trường Giang – Hari Won trong chương trình đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

bi truong giang che e phi nhung tiet lo su that khien nhieu nguoi nga ngua 5 chú tiểu mồ côi giành 100 triệu đồng khiến Trường Giang, Trấn Thành mê mệt

Ngay cả khi đã giành được giải thưởng cao nhất, 5 chú tiểu vẫn không biết và một mực đòi thi tiếp.

/ http://danviet.vn