Trường Giang “tố” Hari Won làm ít nhưng nhận cát-xê nhiều ngay trên sóng truyền hình

Những lời tố nhau qua lại của Trường Giang – Hari Won trong chương trình đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Tối 8.12, tập 35 chương trình “Nhanh như chớp” với sự dẫn dắt của hai MC Trường Giang – Hari Won đã lên sóng HTV7 với sự tham gia của hai đội chơi. Đội A gồm streamer Pew Pew, diễn viên Thúy Ngân và Angela Phương Trinh. Đội B gồm á hậu Mâu Thủy, diễn viên Kiều Minh Tuấn, người mẫu Phí Phương Anh.

truong giang to hari won lam it nhung nhan cat xe nhieu ngay tren song truyen hinh
truong giang to hari won lam it nhung nhan cat xe nhieu ngay tren song truyen hinh

Hai đội chơi của chương trình.

Sau 5 lượt chơi, đội A đã giành được chiến thắng để bước vào vòng đặc biệt. Trước khi đội B ra về, Trường Giang an ủi: “Chúng ta ra về không phải vì không thông minh, chúng ta thua vì MC!”. Kiều Minh Tuấn cũng vào hùa với Trường Giang khi cho rằng trong lúc trả lời câu hỏi, anh rối vì Hari Won dẫn đến kết quả thua đội bạn, phải ra về sớm.

Trước đó, trong quá trình hai đội tham gia chơi, không ít lần Trường Giang yêu cầu mùa sau BTC thay nữ MC vì lý do đọc không rõ khiến người chơi không hiểu câu hỏi chương trình đưa ra.

truong giang to hari won lam it nhung nhan cat xe nhieu ngay tren song truyen hinh

Hari Won - Trường Giang.

Pew Pew – Angela Phương Trinh – Thúy Ngân cùng nhau bước vào phần thi đặc biệt để chinh phục giải thưởng 80 triệu đồng. Trước khi bước vào phần thi, Hari Won đặt ra câu hỏi: “Hãy liệt kê ra 20 diễn viên nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc sống ở Seoul?”. Câu hỏi này khiến cả ba người chơi và Trường Giang bên cạnh “đứng hình”. Danh hài Trường Giang vẫn chưa hết hoang mang, yêu cầu BTC đổi MC ngay lập tức.

Lại một lần nữa bị bạn đồng hành yêu cầu thay người, Hari Won “khóc ròng” vì Trường Giang không hiểu mình. Cô nói: “Sao anh không chịu hợp tác gì hết vậy? Anh em mình làm việc chung với nhau cũng hơn 4 năm trời rồi nhưng anh lúc nào cũng chà đạp em!”.

Bị tố chà đạp đồng nghiệp, Trường Giang lập tức kể tội Hari Won trên sóng truyền hình: “Em chưa bao giờ bao anh ăn một lần nào hết, còn anh ngược lại, rất nhiều lần! Chưa bao giờ em hỏi sau mỗi chương trình rằng ‘Anh có mệt lắm không?’, chỉ toàn anh hỏi em. Chưa bao giờ em nói là: Anh Giang ơi! Bữa nay anh đừng nói nhiều quá, để em nói cho, em phụ cho! Toàn anh làm nhiều em làm ít, nhưng lương em lấy rất nhiều!”.

truong giang to hari won lam it nhung nhan cat xe nhieu ngay tren song truyen hinh

Trường Giang kể tội Hari Won.

Hari Won cho biết cô đã từng mời Trường Giang ăn nhưng nam danh hài từ chối với lý do đang giảm cân. Cô cũng từng hỏi thăm sức khỏe của anh sau mỗi chương trình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thừa nhận rằng chưa bao giờ yêu cầu giúp Trường Giang trong công việc dẫn chương trình.

Vì quá đuối lý trước những lời nói của Trường Giang trên sóng truyền hình, Hari Won dọa nam danh hài rằng sẽ mách… ông xã là Trấn Thành. Bởi với cô, Trấn Thành nói nhiều, nói nhanh hơn nên có thể “đòi lại công bằng” cho cô. Ngay sau đó, Hari Won đã bỏ vào trong hậu trường.

Màn “vạch tội” qua lại của hai MC đã khiến khán giả trường quay và ba người chơi trên sân khấu không nhịn được cười.

Cuối chương trình, do không thể kể ra đầy đủ 20 quốc gia ở châu Mỹ trong vòng 1 phút, Pew Pew – Angela Phương Trinh – Thúy Ngân không thể trinh phục được giải thưởng 80 triệu đồng. Tuy nhiện, họ vẫn nhận được giải thưởng 15 triệu đồng.

/ http://danviet.vn