Bí mật trong chiếc dây chuyền tặng con gái sau ly hôn

Món quà người mẹ tặng con được nhiều người ủng hộ và cho rằng các bậc cha mẹ nên đối xử với các con như vậy khi chia tay.

Cách đây vài hôm cô gái Devin Petit, ở Pittsburgh (Mỹ) đã đăng lên mạng hình ảnh chiếc vòng cổ được mẹ tặng như món quà sinh nhật sớm. Nhưng đây không phải là chiếc vòng cổ bình thường.

Theo Mashable, chiếc vòng được làm từ những viên kim cương trong nhẫn cưới của mẹ mình. "Mẹ tôi nói mặc dù cuộc hôn nhân của bà với bố tôi không thành công, cả hai đều đồng ý tôi là món quà tốt nhất trên đời, đó là lý do tại sao bà làm chiếc dây chuyền này cho tôi", Petit viết.

bi mat trong chiec day chuyen tang con gai sau ly hon
Cô gái có chiếc dây chuyền được làm từ những viên kim cương trong nhẫn cưới của cha mẹ.

Bài chia sẻ của Petit đã thu được gần 30.000 bình luận với 250.000 lượt thích chỉ trong vài ngày. Sở dĩ bài viết thu được sự quan tâm vì nó đánh trúng tâm lý của những người trẻ có cha mẹ ly dị.

"Tôi cũng có cha mẹ ly dị, đây là điều tốt nhất tôi từng thấy. Nó đã chuyển từ một cái gì đó kinh khủng thành một điều thật đẹp", Kayla Bayla viết.

Một người khác nói: "Đây là cách các cuộc ly hôn nên hướng đến. Dù cho ly hôn có xảy ra thì những đứa trẻ nên được đối xử tốt trong mọi hoàn cảnh".

Kally Given chia sẻ: "Đây chính xác là cách các ông bố, bà mẹ nên xử sự sau ly hôn. Tôi đã đeo chiếc nhẫn đính hôn của bố mẹ mỗi ngày, đó là sở hữu có giá trị nhất của tôi, nó nhắc nhở tôi về thời thơ ấu hạnh phúc".

bi mat trong chiec day chuyen tang con gai sau ly hon

Đường gian khổ đòi chia gia sản của các bà vợ khi ly hôn chồng siêu giàu

Không chỉ có cuộc sống xa hoa khác người thường, cuộc chia tay của những đôi siêu giàu cũng ẩn chứa những điều ít người ...

bi mat trong chiec day chuyen tang con gai sau ly hon

Đánh cược bằng chồng!

Tôi bị cuốn vào đôi mắt của người phụ nữ đối diện. Một đôi mắt đen, sâu với đôi lông mi cong vút. Đôi mắt ...

https://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/to-am/bi-mat-trong-chiec-day-chuyen-tang-con-gai-sau-ly-hon-3713134.html

/ vnexpress.net