Bi kịch chồng bỏ vợ lấy bồ, 3 năm sau phát hiện con bồ không phải con mình

Kết quả xét nghiệm ADN khiến người chồng “ngã ngửa” vì 3 năm qua bỏ con ruột, nuôi “con tu hú”.

Đây là câu chuyện ngoại tình được quan tâm nhất ngày 4/5, xuất hiện trên các Fanpage lớn và vẫn đang được dân mạng đua nhau truyền tay. Người vợ có chồng ngoại tình từng vì con mà nín nhịn suốt 3 năm trời, cho đến khi biết sự thật bẽ bàng rằng con của bồ không phải con ruột chồng, cô mới lên tiếng chia sẻ câu chuyện éo le của mình.

bi kich chong bo vo lay bo 3 nam sau phat hien con bo khong phai con minh

H.T. chủ nhân của câu chuyện "gây bão" mạng xã hội ngày 5/4

Người vợ đó là N.H.T (27 tuổi, Hà Nội), đã là mẹ 2 con nhưng vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi. Ba năm trước khi từ nước ngoài trở về, cô phát hiện chồng cặp bồ với một người con gái quê Bắc Giang, sẵn sàng sắm xe, thuê nhà cho bồ ở.

H.T. tuyệt vọng tìm đến cái chết nhưng không thành, cuối cùng, vì thương con mà bình tĩnh ngồi lại giải quyết mọi việc. Cô cho chồng 1 tuần để kết thúc mối tình ngoài luồng nhưng chồng lại thông báo bồ đã có bầu, xin cô cho làm đám cưới.

Cô một lần nữa “yếu mềm”, đồng ý nhìn chồng tổ chức đám cưới rình rang rước vợ hai về nhà. Suốt 3 năm cô chứng kiến chồng thay xe, mua nhà, chu cấp khoản tiền lớn cho con của vợ hai, còn bản thân mình thì tự vực dậy lo cho hai đứa con nhỏ.

bi kich chong bo vo lay bo 3 nam sau phat hien con bo khong phai con minh

H.T. chia sẻ nỗi đau chồng ngoại tình sau 3 năm nhẫn nhịn

Nhẫn nhịn suốt 3 năm trời, khi cuộc sống đã hoàn toàn yên ổn, cô lại được chứng kiến một câu chuyện bi hài. Thấy con của vợ hai quá khác bố, mẹ chồng cô âm thầm đi xét nghiệm ADN và phát hiện ra, đó không phải là con ruột.

Đúng luật nhân quả không bỏ sót một ai, em cướp mọi thứ từ mẹ con chị thế nào, em hả hê chửi bới chị ra sao thì bây giờ kết cục nhận lại không thể nào thảm hơn… Xét cho cùng, không nên cướp của ai cái gì. Không phải mình thì mãi mãi không thuộc về mình”, người vợ viết.

Câu chuyện được chia sẻ trên trang cá nhân của H.T thu hút đến 42.000 lượt like và gần 30.000 lượt bình luận. Người vợ không ngại công khai kết quả xét nghiệm ADN để chứng minh lời mình nói.

Dân mạng không ít lần được chứng kiến những vụ bóc phốt ngoại tình nhưng đây vẫn được xem là câu chuyện éo le hiếm có. Bỏ qua mọi lỗi lầm của người chồng và người thứ ba, điều được dân mạng đánh giá cao hơn cả chính là cách cư xử của người vợ, không bóc phốt, đánh ghen ầm ĩ mà âm thầm vượt qua nỗi đau, lo cho hai đứa con nhỏ.

“Nể phục chị vô cùng, có thể nhẫn nhịn như thế suốt ba năm trời, để mặc người thứ ba tung hoành. Nhưng đó mới là cách đánh ghen thông minh nhất chị em ạ, cứ xinh đẹp, thành công, hạnh phúc bên các con rồi ngồi chờ quả báo đến. Chị ấy nói đúng, chẳng ai cướp được của ai cái gì đâu”, một nick name nhận xét.

“Chẳng muốn bàn đến chồng và người thứ ba, chỉ thấy người vợ quá bản lĩnh. Đánh ghen ầm ĩ làm gì, người đi vẫn cứ đi mà vết thương thì không lành lại được. Cứ âm thầm chờ xem kịch hay như chị vợ ấy lại là khôn ngoan nhất”, một nick name khác cùng quan điểm.

Hiện câu chuyện vẫn đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

bi kich chong bo vo lay bo 3 nam sau phat hien con bo khong phai con minh Người chồng bỉ ổi, ghép ảnh vợ ngoại tình làm cớ bỏ vợ lấy bồ

Ngày mẹ anh mang bức ảnh của tôi và một người đàn ông lạ chụp tình tứ bên nhau, tôi đã choáng váng vô cùng.

bi kich chong bo vo lay bo 3 nam sau phat hien con bo khong phai con minh Vợ cặp bồ với trai trẻ, chồng vẫn muốn tha thứ, nào ngờ...

Rồi chuyện em cặp bồ với trai trẻ cũng đến tai tôi như một điều tất yếu. Nghĩ mình chưa làm tròn trách nhiệm của ...

bi kich chong bo vo lay bo 3 nam sau phat hien con bo khong phai con minh Lang thang trên phố mua đồng nát lại bắt gặp chồng từ nhà nghỉ đi ra

Câu chuyện chiều cuối năm khiến tôi cứ ám ảnh mãi. Tôi không thể tin, điều gì khiến một phụ nữ vất vả cực khổ, ...

bi kich chong bo vo lay bo 3 nam sau phat hien con bo khong phai con minh Em thấy đấy, ở vị trí của anh, ông nào cũng cặp bồ..

Câu nói trắng trợn của chồng khiến tôi thật sự chết lặng.

/ http://danviet.vn