Bị cưỡng hiếp năm 16 tuổi, cô gái trẻ sống như gái điếm để dày vò bản thân

Sau khi bị cưỡng bức, cô gái 25 tuổi khinh rẻ chính bản thân mình, chấp nhận quan hệ bừa bãi thay vì đối mặt với những nỗi ám ảnh trong quá khứ.

Megan Gibson, 25 tuổi, người Mỹ đã bị cưỡng bức năm 16 tuổi. Sau sự việc đó, cô sống thu mình, luôn nơm nớp sợ xã hội phán xét. Thậm chí, cô từng có ý định tự vẫn khi liên tục gặp ác mộng hàng đêm.

Cô mặc cảm mình là kẻ xấu xa, bẩn thỉu và trượt dài trong những cuộc tình một đêm chóng vánh để tự hạ thấp nhân phẩm của mình.

bi cuong hiep nam 16 tuoi co gai tre song nhu gai diem de day vo ban than

Megan Gibson sống trong nỗi ám ảnh của việc bị cưỡng hiếp trong quá khứ

“Tôi sống như thể mình đáng bị cưỡng bức, bởi việc đó khiến tôi quên đi nỗi ám ảnh trong quá khứ. Toàn bộ cơ thể cũng như cảm xúc của tôi trở nên tê liệt. Vì chuyện quan hệ lăng nhăng, tôi thường xuyên bị bắt nạt, xúc phạm. Tất cả mọi người đều chế giễu tôi vì những gì tôi đã trải qua” – Megan ngậm ngùi chia sẻ.

Trước khi chuyển tới Nhật vào tháng 9/2014, Megan tổ chức một bữa tiệc tại nhà và bị cưỡng bức lần thứ hai bởi chính người bạn thân của mình. Tuy cô đã lập tức báo cảnh sát nhưng vụ việc vẫn không được điều tra thỏa đáng.

Megan sẽ mãi sống trong mặc cảm nếu Travis, một nửa đích thực không xuất hiện trong cuộc đời cô. Sau khi kết hôn, cô đã chấp nhận gặp bác sĩ tâm lý để điều trị chứng ám ảnh của mình. Ngoài ra, cô cũng viết nhật ký để theo dõi tâm trạng và nhận biết những vấn đề kích hoạt sự lo âu của bản thân.

bi cuong hiep nam 16 tuoi co gai tre song nhu gai diem de day vo ban than

Gia đình hạnh phúc của Gibson

Mặc dù đôi khi, Megan vẫn gặp ác mộng và rơi vào trầm cảm kéo dài, nhưng theo chuyên viên tư vấn tâm lý nhận định, tinh thần của cô đã ổn hơn rất nhiều so với trước đây.

Trên Instagram, Megan đã phác họa hành trình của mình và hy vọng có một nơi an toàn để những người đồng cảnh có thể tới và chia sẻ.

bi cuong hiep nam 16 tuoi co gai tre song nhu gai diem de day vo ban than

Gia đình nhỏ của Gibson mới chào đón nhóc tì thứ ba

\'"Tôi từng không dám đối diện với sự thật và trò chuyện với tâm hồn mình. Nhưng đó chính là vấn đề với xã hội ngày nay. Chúng ta cố che giấu mọi thứ vì những lo lắng và sợ hãi, nhưng cách đó chẳng giúp ích được gì cho chính mình và những người khác" - Megan nói.

bi cuong hiep nam 16 tuoi co gai tre song nhu gai diem de day vo ban than Thực tế trần trụi về giấc mộng châu Âu của thiếu nữ Nigeria

Cô gái trẻ Nigeria bị cưỡng hiếp, đánh đập, sảy thai và ép bán dâm trong hành trình tới miền đất hứa châu Âu.

bi cuong hiep nam 16 tuoi co gai tre song nhu gai diem de day vo ban than Bạn trai nợ tiền, thiếu nữ bị bắt làm nô lệ tình dục

Một thiếu nữ 17 tuổi người Malaysia bị bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể vì bạn trai của nạn nhân không thể trả nợ ...

bi cuong hiep nam 16 tuoi co gai tre song nhu gai diem de day vo ban than Ấn Độ phẫn nộ vụ cưỡng hiếp và sát hại bé gái 6 tuổi

Cảnh sát Ấn Độ đang thẩm vấn nhiều người có liên quan đến vụ cưỡng hiếp và giết chết một bé gái 6 tuổi ở ...

/ Dân Việt