Bầu Đức từ chối cuộc họp với Bộ VHTTDL vì... không có bằng đại học

Trước lời mời tham dự cuộc họp với Bộ VHTTDL về những vấn đề nhân sự của Liên đoàn bóng đá VN (VFF) thời gian qua, bầu Đức đã thẳng thừng từ chối với nhiều lí do khác nhau.

bau duc tu choi cuoc hop voi bo vhttdl vi khong co bang dai hoc

Chia sẻ

Bầu Đức thẳng thừng từ chối cuộc họp với Bộ VH, TT&DL vì nhiều lí do khác nhau. Ảnh: Đ.Đ

Theo thông tin từ phía Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức, sau những lùm xùm của bóng đá Việt Nam thời gian qua, Bộ VHTTDL đã quyết định tổ chức một cuộc họp nhằm giải quyết những khúc mắc trên.

Ngoài bầu Đức còn có Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, Uỷ viên Thường trực VFF Trần Anh Tú. Bầu Đức cho biết chỉ có duy nhất mình ông là người không có bằng đại học, nên xấu hổ với các thành viên trên mà không tham dự cuộc họp này.

bau duc tu choi cuoc hop voi bo vhttdl vi khong co bang dai hoc
Bầu Đức đã chán bóng đá Việt Nam?

Một lí do nữa được ông bầu quyền lực của bóng đá Việt Nam từ chối cuộc họp đó là việc Bộ VHTTDL mời ông với tư cách là Phó Chủ tịch VFF, chức vụ mà ông đã tuyên bố không còn nắm giữ ở ngôi nhà VFF. Nếu thư mời ông với tư cách là Chủ tịch CLB HAGL thì ông sẽ tham dự vì khi đó sẽ có những góp ý để phát triển bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức cho biết, Thứ trưởng Lê Khánh Hải sẽ có buổi làm việc với VFF vào tuần sau. Tại cuộc họp, Tiểu ban Nhân sự VFF sẽ báo cáo về các quy trình bầu cử. VFF phải thích về những chuyện tranh cãi xảy ra trong thời gian qua của bóng đá Việt Nam.

bau duc tu choi cuoc hop voi bo vhttdl vi khong co bang dai hoc Bầu Đức, bầu Tú và văn hoá từ chức của bóng đá

Trong lịch sử bóng đá Việt Nam, đã có nhiều lãnh đạo xin từ chức vì những lý do khác nhau. Thế nhưng, điểm chung ...

bau duc tu choi cuoc hop voi bo vhttdl vi khong co bang dai hoc Vì sao một loạt ‘ông lớn’ mất nghìn tỷ sau kiểm toán?

Cả HAGL, HAGL Agrico cùng nhiều doanh nghiệp "ông lớn" khác cùng có sự chênh lệch hàng trăm tỷ đồng lợi nhuận giữa báo cáo ...

bau duc tu choi cuoc hop voi bo vhttdl vi khong co bang dai hoc Ông Võ Quốc Thắng: "Xót xa cho bầu Đức, thất vọng với bầu Tú"

Việc tổ chức cuộc họp HĐQT Công ty VPF trước cuộc gặp gỡ với bầu Đức, bầu Thắng là một đòn hiểm của bầu Tú ...

/ https://laodong.vn