Bắt tên đòi nợ thuê giết người vô tội vì không tìm được con nợ

Chuyên sống bằng “nghề” đòi nợ thuê, đối tượng Trần Giác Thông đã không ngần ngại đâm thương vong 2 người khi đi đòi nợ.

Sáng 9/3, Thượng tá Nguyễn Minh Sáng, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Long An cho biết, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Long An vừa tiếp nhận đối tượng Trần Giác Thông (SN 1990, ngụ phường 3, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Được biết, Thông chính là nghi can số 1 liên quan đến vụ sát hại anh Hứa Hoàng O. (SN 1980, ngụ tỉnh Long An) và làm trọng thương anh Huỳnh Văn Đ. (SN 1987, ngụ tỉnh Tiền Giang).

bat ten doi no thue giet nguoi vo toi vi khong tim duoc con no

Công an làm việc tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 6/3, 3 thanh niên điều khiển xe máy từ thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức đến quán giải khát ven Quốc lộ 1 (thuộc khu vực ấp 3, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) để gặp và đòi nợ một nhân viên làm việc trong quán.

Lúc này, bà Trần Kim Là (SN 1960, chủ quán giải khát) cho biết, nhân viên này hiện không có mặt tại quán. Tuy nhiên, nhóm này lại cho rằng bà Là nói dối nên không chịu đi khiến hai bên xảy ra cự cãi. Lúc này, anh Hứa Hoàng O., con trai bà Là nghe thấy nên đi ra nói 3 người này về, đi chỗ khác mà tìm người đòi nợ.

Bực tức vì bị đuổi đi, Thông đã rút dao đâm nhiều nhát trúng ngực và bụng của anh O. làm nạn nhân ngã gục tại chỗ. Trước sự việc xảy ra, anh Huỳnh Văn Đ. đang ngồi uống nước trong quán liền nhanh chóng chạy ra can ngăn. Tuy nhiên, anh Đ. cũng bị đối tượng Thông đâm nhiều nhát.

Gây án xong, các đối tượng định lên xe bỏ chạy liền bị người dân xung quanh chạy đến vây bắt, giao nộp công an. Sau đó, các nạn nhân cũng được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh O. đã tử vong ngay sau đó, còn anh Đ. bị thương vẫn đang được chăm sóc tích cực tại bệnh viện.

Nhận thấy vụ án khá nghiêm trọng, Công an huyện Bến Lức đã hoàn tất hồ sơ, bàn giao đối tượng cho Công an tỉnh Long An thụ lý, tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo tìm hiểu của PV, Thông là một trong những thành phần bất hảo, chuyên đòi nợ thuê kiếm sống trên địa bàn huyện Bến Lức. Đối tượng nhiều lần bị công an mời lên làm việc vì gây rối trật tự công cộng nhưng vẫn chứng nào tật đó không chịu thay đổi.

bat ten doi no thue giet nguoi vo toi vi khong tim duoc con no Đòi nợ không thành, người đàn ông Hàn Quốc cướp tài sản của đồng hương

Đến nhà đòi nợ không được, nhóm của Choi Yong Kil đã dùng vũ lực ép Lim Dong Soo ký giấy nhận nợ 177 triệu ...

bat ten doi no thue giet nguoi vo toi vi khong tim duoc con no Ninh Bình: Bắt giữ 3 đối tượng mang dầu luyn trộn sơn đi đòi nợ

Muốn dằn mặt gia đình bà Minh để đòi nợ, Luân cùng với Tùng và Quang mua dầu luyn rồi trộn với sơn mang tới ...

/ http://www.nguoiduatin.vn