Bắt quả tang cơ sở massage cho nhân viên "tắm tiên" với khách

Bất ngờ kiểm tra hai cơ sở massage, lực lượng chức năng TP.HCM bắt quả tang các cơ sở này cho nhân viên kích dục, "tắm tiên" cùng khách nam với giá 1 – 2 triệu đồng/vé.

Báo Tiền Phong thông tin, chiều 3/8, đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hoá- xã hội TP.HCM cho biết, đơn vị vừa phối hợp với đội 6 – PC45, Công an TP.HCM, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) ập vào bắt quả tang 2 cơ sở massage có nhân viên nữ thực hiện hành vi kích dục, tắm chung với các khách nam với giá vé từ 1-2 triệu đồng.

Trước đó, khuya 2/8, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra cơ sở massage Thành Nguyên trên địa bàn phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều phòng có các tiếp viên nữ đang trong tình trạng không mảnh vải che thân phục vụ khách nam giới.

bat qua tang co so massage cho nhan vien tam tien voi khach

Bắt quả tang cơ sở massage cho nhân viên khỏa thân, "tắm tiên" với khách. (Ảnh: Báo Trí Thức Trẻ).

Lực lượng chức năng sau đó đã lập biên bản xử lý đối với cá nhân và chủ cơ sở vi phạm. Làm việc với cơ quan chức năng, các tiếp viên nữ thừa nhận hành vi kích dục, khiêu dâm cho khách. Theo đó, khi khách đến cơ sở này sẽ được gợi ý với 2 mức giá vé là 1 triệu đồng và 2 triệu đồng.

Đặc biệt, với gói giá vé VIP 2 triệu đồng/vé, khách sẽ được 2 nữ tiếp viên phục vụ cùng lúc, tắm khoả thân trong bồn tắm và kích dục.

Cùng thông tin vụ việc, báo Trí Thức Trẻ đưa tin, đêm 2/8, lực lượng chức năng cũng kiểm tra cơ sở massage Hồng Gấm trên địa bàn quận Bình Tân. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhiều sai phạm với lỗi tương tự.

bat qua tang co so massage cho nhan vien tam tien voi khach

Nữ tiếp viên bị bắt quả tang có hành vi kích dục cho khách. (Ảnh: Báo Tiền Phong).

Theo đó, cơ quan chức năng cũng đã bắt quả tang 2 phòng của cơ sở trên có tiếp viên nữ đang kích dục cho khách. Theo ghi nhận từ cơ quan chức năng, cả 2 cơ sở trên đều được đầu tư phòng ốc hiện đại với mỗi cơ sở có 6 phòng. Tiếp viên nữ sau khi phục vụ, ngoài tiền vé còn nhận được tiền bo từ khách.

Tuy nhiên, các tiếp viên này đều không có hợp đồng lao động và được chủ các cơ sở bố trí nơi ở sinh hoạt ngay tại chỗ để tiện hoạt động.

bat qua tang co so massage cho nhan vien tam tien voi khach Phát hiện nhiều tiếp viên nữ \'tắm tiên\' cùng khách massage ở Sài Gòn

Các cô gái khai khách phải chi ra 1,2 triệu đồng, các quý ông được “tắm tiên” cùng tiếp viên trẻ đẹp.

bat qua tang co so massage cho nhan vien tam tien voi khach Cảnh mỹ nhân sexy nhất "thả rông" ngực tắm tiên đã diễn ra thế nào?

Là một bộ phim kinh dị nhưng Jennifer’s Body cũng tràn ngập các cảnh quay nóng bỏng đốt mắt khán giả.

/ http://www.nguoiduatin.vn