Ba lần kết hôn cùng những lời có cánh của Hiệp Gà

Sau 3 đám cưới chính thức và một vài mối tình chóng vánh, hiện tại Hiệp "Gà" vẫn nai lưng chạy show, gà trống nuôi con khi những người vợ lần lượt ra đi

Hiệp Gà được khán giả biết đến qua các vai diễn trong chương trình Gặp nhau cuối tuần và các phim hài ngắn, được đánh giá là nghệ sĩ có tài, nhưng cũng nhiều tật nhất nhì showbiz Việt. Bằng chứng là, mới ngoài 40 tuổi nhưng anh đã có 3 đám cưới chính thức và một vài mối tình không đâu vào đâu.

ba lan ket hon cung nhung loi co canh cua hiep ga

Hiệp Gà và người vợ đầu tiên Thanh Quý - cô gái luôn sát cánh cùng anh dù có thời gian anh phải đi cải tạo vì liên quan tới ma tuý.

Khi còn là anh diễn viên nghèo không tên tuổi, Hiệp Gà yêu và kết hôn với cô gái làm nghề cắt tóc tên Thanh Quý. Năm 2007, Hiệp Gà lao đao vì bị bắt và kết án 2 năm tù vì tội tàng trữ ma túy. Trong thời gian này, Thanh Quý vẫn luôn sát cánh cùng chồng. Cô tần tảo một mình nuôi con gái, lo cho gia đình chồng và thường xuyên thăm nom, động viên chồng.

Hiệp Gà đã dành không ít lời có cánh cho Thanh Quý. Anh nói bà xã là người đã cứu vớt cuộc đời anh hay vợ là niềm may mắn nhất của anh. Thế nhưng sau khi ra tù được vài tháng, có thông tin Hiệp Gà ly hôn Thanh Quý và chuẩn bị cưới vợ mới.

Nói về hôn nhân đổ vỡ, Hiệp Gà đổ lỗi cho Thanh Quý thay đổi, hay cáu bẳn, ghen tuông. Về phía Thanh Quý, cô cho hay khi biết chồng có người khác, cô vẫn cố gắng khuyên bảo anh nhưng sau nhiều lần níu kéo không thành, cô quyết định ly hôn.

ba lan ket hon cung nhung loi co canh cua hiep ga

Từng dành lời có cánh cho Thu Trang, nhưng kết hôn chưa được bao lâu, cuộc hôn nhân này cũng chấm dứt.

Sau đó, Hiệp Gà kết hôn Thu Trang. Thời điểm đó, anh cũng dành hết lời có cánh cho người vợ thứ 2. "Thu Trang hiểu biết, giỏi nội chợ, mạnh mẽ trước thị phi", Hiệp Gà từng chia sẻ với báo chí.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân này ngắn chẳng tày gang bởi một năm sau đám cưới, hai người ly hôn. Lần này, Hiệp Gà nói cho Thu Trang nghi ngờ anh quay lại với ma túy.

Sau cuộc hôn hân thứ 2 tan vỡ, thi thoảng khán giả cũng thấy Hiệp Gà sánh đôi cùng một vài cô gái nhưng cuối cùng cũng không đi tới đâu. Sau những mối tình không cập bến hạnh phúc, Hiệp Gà gặp và yêu Diệu Thúy. Theo lời Hiệp Gà, ngoài biết cảm thông cho công việc của anh, Diệu Thúy còn rất quý mến cô con gái riêng của anh cũng như biết chăm lo cho gia đình anh.

ba lan ket hon cung nhung loi co canh cua hiep ga

Vào tháng 4/2016, đám cưới của Hiệp Gà và Diệu Thuý diễn ra trong nước mắt, anh khóc và nói rằng đây là cuộc hôn nhân chốt lại chuỗi thời gian long đong lận đận của mình.

Vào tháng 4/2016, đám cưới của Hiệp Gà và Diệu Thuý diễn ra trong nước mắt. Là bởi, tại đám cưới đó, Hiệp Gà đã khóc nức nở, anh chia sẻ với hội hôn rằng, đây sẽ là đám cưới cuối cùng của anh, và Diệu Thuý là mối tình "chốt" lại chuỗi hôn nhân không tốt đẹp trước đó.

Cưới nhau được một thời gian, vợ Hiệp Gà sinh con. Trên trang cá nhân, anh cũng thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên vợ và con trai. Hôn nhân tưởng chừng như êm ấm thì Hiệp Gà bất ngờ bị vợ tố "quỵt nợ".

Chia sẻ với báo chí, Diệu Thúy cho hay Hiệp Gà không trả số tiền 150 triệu đồng mà cô vay lãi giúp anh. Ngoài ra, vợ thứ ba của Hiệp Gà còn cho biết chồng cô thậm chí còn xé cả hộ khẩu và giấy khai sinh của con trai.

Diệu Thúy tiết lộ, cô và Hiệp Gà chưa đăng ký kết hôn mà chỉ tổ chức đám cưới và vì chồng chơi bời nên cô đã bế con về nhà mẹ đẻ từ lúc sinh con. Hiện tại, cả 2 đã không còn quan tâm tới nhau, Hiệp Gà lặng lẽ nuôi 2 con và tích cực chạy show kiếm tiền.

Ngân An

ba lan ket hon cung nhung loi co canh cua hiep ga Hiệp "Gà" chia tay vợ thứ 3, tự nhận sống hời hợt về tình cảm

Vợ thứ 3 của Hiệp "Gà" sau khi chia tay diễn viên hài đã có bạn trai mới, cô tâm sự cuộc sống hiện tại ...

ba lan ket hon cung nhung loi co canh cua hiep ga Hiệp "Gà" chia tay vợ 3 sau lùm xùm bị vợ tố nợ 150 triệu đồng

Hiệp Gà xác nhận, sau lùm xùm chuyện tiền nong anh và người vợ thứ 3 đã đường ai nấy đi