Hiệp "Gà" chia tay vợ thứ 3, tự nhận sống hời hợt về tình cảm

Vợ thứ 3 của Hiệp "Gà" sau khi chia tay diễn viên hài đã có bạn trai mới, cô tâm sự cuộc sống hiện tại rất hạnh phúc.

Hiệp "Gà" chia sẻ, sau khi vợ thứ 3 của anh - Diệu Thúy cáo buộc anh vay 150 triệu đồng không trả vào tháng 8.2018, nhiều căng thẳng và lùm xùm xảy ra khiến cả hai quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân, con chung của hai người được Hiệp "Gà" đón lên Hà Nội chăm sóc.

"Chuyện đổ vỡ tất cả là lỗi ở tôi, do tôi sống hời hợt về tình cảm. Tôi và Thúy quen biết chưa được bao lâu thì cô ấy có bầu. Chúng tôi cưới nhau vì tôi muốn giữ lại đứa con. Lúc con sắp chào đời, mối quan hệ của chúng tôi rạn nứt khi nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn và Thúy dọn về nhà ngoại ở Quảng Ninh. Suốt hai năm qua tôi đã cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng không được" - Hiệp "Gà" chia sẻ.

hiep ga chia tay vo thu 3 tu nhan song hoi hot ve tinh cam

Hiệp "Gà" đã chia tay vợ thứ 3 sau quãng thời gian gắn bó bên nhau.

Còn về phía vợ ba của Hiệp "Gà" - Diệu Thúy, trên trang cá nhân cô đã chia sẻ tình mới. Nhiều người vào hỏi chuyện thì Diệu Thúy trả lời: "Mình thì bỏ chồng rồi cũng chỉ muốn sống cuộc sống bình thường thôi. Bây giờ hay sau này có yêu ai hay lập gia đình cũng không được phép đăng cái gì lên Facebook nữa sao? Cái gì đã qua cho qua tại sao phải bới móc làm gì?".

Diệu Thúy cũng không ngại ngần chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của cô bên bạn trai mới. Cô cho biết mình đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

hiep ga chia tay vo thu 3 tu nhan song hoi hot ve tinh cam

Hiệp "Gà" cho biết anh sẽ không kết hôn thêm một lần nào nữa.

Nói về cuộc sống hiện tại, Hiệp "Gà" tâm sự: "Cảnh "gà trống nuôi con" vui cũng có mà tủi cũng nhiều. Về nhà nhìn cảnh mẹ tôi đã già chăm cho cháu, tôi buồn lắm. Dù sao con trai tôi mới 2 tuổi, rất cần bàn tay của người mẹ. Con gái lớn của tôi cũng chăm em nhưng chỉ giúp bố được phần nào vì mải học. Con trai nhỏ quấn bố không rời khi tôi về nhà".

hiep ga chia tay vo thu 3 tu nhan song hoi hot ve tinh cam

Hiện tại Hiệp "Gà" đang tích cực chạy show để nuôi 2 con nhỏ.

Trước Diệu Thuý, nam diễn viên hài đã trải qua 2 đời vợ. Người vợ đầu chung sống gần 6 năm và có 1 con gái lớn. Người vợ thứ 2 anh kết hôn năm 2010 nhưng sau một thời gian ngắn cũng chia tay. Sau đó, anh quen Diệu Thúy, sinh năm 1988 quê ở Quảng Ninh qua lời giới thiệu của một người bạn. Đám cưới của Hiệp "Gà" diễn ra vào tháng 4.2016. Trong đám cưới, nam diễn viên hài khóc nghẹn và hứa với vợ cùng gia đình và khách mời, đây là sẽ là đám cưới cuối cùng của anh.

hiep ga chia tay vo thu 3 tu nhan song hoi hot ve tinh cam Hiệp "Gà" chia tay vợ 3 sau lùm xùm bị vợ tố nợ 150 triệu đồng

Hiệp Gà xác nhận, sau lùm xùm chuyện tiền nong anh và người vợ thứ 3 đã đường ai nấy đi

hiep ga chia tay vo thu 3 tu nhan song hoi hot ve tinh cam Con trai Beckham chơi thân với mỹ nhân có cảnh cưỡng hiếp gây sốc

Chị dâu 9X nổi bật trong lễ cưới của Hoa hậu Thế giới có thân thế bất ngờ.

hiep ga chia tay vo thu 3 tu nhan song hoi hot ve tinh cam Hiệp Gà sau 10 năm ngã ngựa: Chuyện đời cười ra nước mắt

Hiệp Gà nổi tiếng nhờ lối diễn hài dân dã khiến khán giả cười không ngớt... lại đang trở thành cái tên gắn liền với ...

/ http://danviet.vn