Apple thay đổi iPhone 7 và iPhone 8 để được bán tại Đức

Để “lách“ lệnh cấm bán hàng tại Đức, Apple đã thay đổi dòng iPhone 7 và iPhone 8.

Vào tháng 12 năm ngoái, một tòa án ở Munich, Đức đã đưa ra phán quyết Apple vi phạm bằng sáng chế của Qualcomm. Do đó, lệnh cấm bán hàng đã được áp dụng đối với Apple, không cho phép công ty bán iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại quốc gia này.

apple thay doi iphone 7 va iphone 8 de duoc ban tai duc

iPhone 7 Plus với camera sau kép.

Ngay sau đó, phía Apple cho hay người tiêu dùng Đức vẫn có thể mua các phiên bản iPhone bị ảnh hưởng thông qua các nhà mạng địa phương và 4.300 đại lý tại Đức. Tuy nhiên, một hội đồng ba thẩm phán đã buộc Apple ngừng lặp lại tuyên bố này vì các nhà mạng và đại lý trên có số lượng thiết bị không giới hạn.

Hôm nay, một báo cáo từ WinFuture cho biết trong một tháng nữa, Apple sẽ nhập khẩu các phiên bản iPhone 7 và iPhone 8 mới vào Đức. Những phiên bản này sẽ không tích hợp con chip đang bị tòa án Munich buộc tội Apple về vi phạm bằng sáng chế. Trên thực tế, số mô hình mới này đã được tung ra ở các thị trường khác và được sử dụng để giúp tiết kiệm pin.

apple thay doi iphone 7 va iphone 8 de duoc ban tai duc

iPhone 7.

Từ quan điểm của Apple, việc loại bỏ con chip vi phạm cũng đồng nghĩa với việc hãng này sẽ loại bỏ được mọi sự sở hữu hợp pháp của Qualcomm có đối với Apple khi có liên quan đến các mẫu iPhone cũ này. Ngoài ra, nếu tin tức này là sự thật, Qualcomm có thể sẽ hủy bỏ trái phiếu trị giá 1,5 tỷ USD mà nó đã đưa lên tòa án Munich. Khoản tiền này khiến Apple bị cấm bán iPhone ở Đức và sẽ được sử dụng để bồi hoàn cho Apple vì ảnh hưởng tới doanh số của các mẫu iPhone ở nước này trong trường hợp “Táo Khuyết” kháng cáo thành công.

apple thay doi iphone 7 va iphone 8 de duoc ban tai duc

Khi nào Apple bán iPhone 11?

Hàng năm, Apple ra mắt iPhone mới và được nhiều người săn đón. Vậy năm nay, phiên bản smartphone tiếp theo của táo khuyết sẽ ...

apple thay doi iphone 7 va iphone 8 de duoc ban tai duc

iPhone X vẫn đáng mua nhất vì iPhone năm 2019 khó có thể rẻ hơn

Bất chấp tình hình kinh doanh khó khăn, những phiên bản iPhone ra mắt năm nay vẫn giữ nguyên giá bán.

apple thay doi iphone 7 va iphone 8 de duoc ban tai duc

Apple sẽ xóa các app lén chụp màn hình iPhone

Apple cảnh báo sẽ xóa khỏi App Store những ứng dụng ngấm ngầm chụp lại màn hình iPhone mà không có sự đồng ý của ...