Anh Đức cảnh giác trước trận đấu với Myanmar

Tin AFF Suzuki Cup 24/7:Tiền đạo đội tuyển Việt Nam thừa nhận anh và các đồng đội chịu bất lợi nhiều hơn trong trận đấu với đội đang đứng đỉnh bảng A ở AFF Cup 2018.

anh duc canh giac truoc tran dau voi myanmar

Anh Đức ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 khi tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 16/11. Ảnh: Đức Đồng.

"Trận đấu với Myanmar sẽ rất khó khăn. Họ có nhiều cầu thủ tài năng, nổi tiếng chơi máu lửa. Thêm vào đó Việt Nam phải đá sân khách, chịu áp lực từ khán giả và nhiều thứ xung quanh nữa", Anh Đức chia sẻ.

Myanmar và Việt Nam cùng có sáu điểm. Trận đấu giữa hai đội trên sân Thuwuna vào ngày 20/11 sẽ ảnh hướng lớn đến cuộc đua vào bán kết. "Việt Nam có nhiều điểm bất lợi hơn Myanmar, nhưng không vì thế mà chúng tôi sợ sệt", Anh Đức nói thêm. "Chúng tôi luôn vào sân với tinh thần thi đấu hết mình, quyết tâm giành chiến thắng. Hai chiến thắng trước Lào và Malaysia vừa qua giúp Việt Nam có tinh thần rất tốt chuẩn bị cho trận tiếp theo".

Anh Đức từng tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã thuyết phục anh trở lại. Tiền đạo 33 tuổi khởi đầu như mơ tại AFF Cup 2018, khi ghi bàn trong cả hai trận đã qua của tuyển Việt Nam.

"Tôi lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm nên cũng biết cách để hòa nhập với lứa cầu thủ trẻ. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều để hiểu hơn về cách di chuyển phù hợp trên sân. Đội hiện tại rất đoàn kết. Điều đó rất quan trọng, và sẽ là mấu chốt giúp đội tiến sâu", Anh Đức bật mí.

Lần gần nhất tuyển Việt Nam đụng độ Myanmar là tại AFF Cup 2016. Đội giành chiến thắng 2-1 trên sân đối phương, nhờ các pha làm bàn của Văn Quyết và Công Vinh.

Lâm Thỏa (từ Yangon)

anh duc canh giac truoc tran dau voi myanmar AFF CUP 2018: Myanmar - kẻ thách thức ngôi đầu bảng của tuyển Việt Nam

AFF CUP 2018: Có trọn vẹn 6 điểm sau hai trận, đội Myanmar chính là thách thức tiếp theo của thầy trò huấn luyện viên ...

anh duc canh giac truoc tran dau voi myanmar AFF CUP 2018: CĐV Việt Nam tại Myanmar: Ở đây bà con không đốt pháo sáng

AFF CUP 2018: 4 năm sống và làm việc tại Myanmar, anh Dương Bảo Quốc chưa thấy người dân địa phương hay cổ động viên ...

anh duc canh giac truoc tran dau voi myanmar Báo Hàn Quốc ấn tượng với bàn ấn định tỷ số của Anh Đức

Tờ Chosun cho rằng đội tuyển Việt Nam đã chủ động trong lối chơi, dù không giữ nhiều bóng trong trận đấu ở AFF Cup ...

anh duc canh giac truoc tran dau voi myanmar Chấm điểm Việt Nam vs Malaysia: Công Phượng nổi bật, Anh Đức đẳng cấp

Công Phượng cho thấy cái duyên ghi bàn của mình trước Malaysia nhưng lão tướng Anh Đức mới là cái tên cho thấy bản lĩnh ...