ABBANK trao 275 suất học bổng cho học sinh nghèo

Trong 3 ngày (từ ngày 17 đến ngày 19/04/2018), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Phú Yên, Bình Định và Tổ chức East Meets West Foundation (Đông Tây hội ngộ) trao học bổng Hỗ trợ học tập E4E cho học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Phú Yên và Bình Định.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của ABBANK nhằm góp phần tiếp sức cho học sinh vượt khó hiếu học, vun đắp một tương lai tươi sáng. Đồng thời, góp phần ngăn chặn tình trạng học sinh bỏ học ở các tỉnh còn nhiều khó khăn.

abbank trao 275 suat hoc bong cho hoc sinh ngheo
Đại diện ABBANK trao học bổng cho các em học sinh tại chương trình

Theo đó, có 236 suất học bổng được trao cho học sinh ở tỉnh Phú Yên và 39 suất cho học sinh tỉnh Bình Định với tổng giá trị gần 750 triệu đồng, riêng ABBANK đã đóng góp gần 500 triệu đồng. Mỗi suất học bổng được trao cho các em có giá trị từ 1,6-5,8 triệu đồng, gồm: xe đạp, đồ dùng học tập và tiền mặt. Ngoài ra, các em còn được bồi dưỡng học tập trong suốt một năm học.

Tại chương trình, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Phú Yên và tỉnh Bình Định đánh giá cao hoạt động thiện nguyện của ABBANK đối với học sinh tỉnh nhà. Hiện nay, học sinh nhiều huyện trên hai địa bàn này còn khó khăn, các em phải bươn chải cùng lo cho gia đình, nhiều em đứng trước nguy cơ bỏ học giữa chừng. Những suất học bổng ABBANK chia sẻ sẽ động viên các em không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần, động lực để các em thấy sự học luôn được cộng đồng quan tâm, đồng hành.

abbank trao 275 suat hoc bong cho hoc sinh ngheo
Học sinh trên địa bàn tỉnh Phú Yên phấn khởi khi nhận được những suất học bổng từ ABBANK

Sau 25 năm xây dựng và phát triển trên thị trường Tài chính Ngân hàng, ABBANK đã trở thành một thương hiệu uy tín và thân thuộc. Với định hướng là một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, ABBANK luôn kết hợp hài hòa giữa hoạt động kinh doanh với hoạt động an sinh xã hội, hoạt động vì cộng đồng.

Hàng năm ABBANK đều đặn duy trì nguồn ngân sách cho các hoạt động từ thiện, xã hội, tài trợ an sinh xã hội, chia sẻ với người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đồng bào vùng sâu vùng xa nhằm góp phần vào chủ trương xã hội hóa trong xây dựng và phát triển đất nước.

abbank trao 275 suat hoc bong cho hoc sinh ngheo ABBANK: Cải tiến công nghệ, hướng đến khách hàng

Qua 25 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng ...

abbank trao 275 suat hoc bong cho hoc sinh ngheo Quý I năm 2018 ABBANK đạt lợi nhuận trước thuế 365 tỷ đồng

Trong qúy 1 năm 2018, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt gần 365 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. Các chỉ tiêu kinh doanh ...

/ Theo abbank.com.vn