5 người Nhật tử vong trong phòng kín, bị nghi tự tử tập thể

5 thi thể được phát hiện ở tầng hai  một căn nhà ở thủ đô Tokyo, bên cạnh là than củi đã bị đốt.

5 nguoi nhat tu vong trong phong kin bi nghi tu tu tap the

Cảnh sát Nhật tại hiện trường phát hiện 5 thi thể ở quận Edogawa, Tokyo. Ảnh: Kyodo News.

Cảnh sát Nhật Bản cho biết những thi thể này được phát hiện vào khoảng 21h ngày 13/7 tại một căn nhà ở quận Edogawa, phía đông thủ đô Tokyo, theo Kyodo News.

Thi thể của một người đàn ông, ba phụ nữ và một người chưa xác định được giới tính nằm trong căn phòng kín ở tầng hai, bên cạnh là than củi đã bị đốt. Lối vào căn nhà bị khóa và cửa sổ phòng được dán kín bằng băng dính. Cảnh sát nghi ngờ nhóm người này đã tự tử tập thể.

Chủ ngồi nhà là một người đàn ông 37 tuổi. Hôm 10/7, người này liên lạc với một người bạn qua Twitter, nói rằng muốn chết và sẽ tập hợp những người cùng ý định để tự tử tập thể. Ngày13/7, người bạn báo sự việc cho cảnh sát, dẫn đến việc phát hiện ra 5 thi thể. Cảnh sát tin rằng chủ nhà là một trong số những người chết.

Các vụ tự tử tập thể khá phổ biến nhất ở Nhật, quốc gia có tỷ lệ người tự tử cao nhất thế giới. Theo số liệu thông kê, năm 2005, 91 người Nhật chết vì tự tử tập thể sau khi rủ nhau qua mạng. Năm 2017, cảnh sát phát hiện 9 thi thể trong nhà một người đàn ông ở ngoại ô thủ đô Tokyo. Nhóm người này dùng Internet để tập hợp nhau và cùng tìm đến cái chết.

Huyền Lê

5 nguoi nhat tu vong trong phong kin bi nghi tu tu tap the Người phụ nữ dính chất độc thần kinh Novichok ở Anh đã tử vong

Bà Dawn Sturgess, 44 tuổi, nhập viện từ hôm 30/6 cùng ông Charlie Rowley, 45 tuổi, với các triệu chứng tương tự cựu điệp viên ...

5 nguoi nhat tu vong trong phong kin bi nghi tu tu tap the Việt kiều Úc tử vong sau khi rơi từ lầu 3 khách sạn

- Sáng nay, Công an Sóc Trăng đang làm rõ vụ 1 Việt kiều Úc tử vong sau khi rơi từ lầu 3 khách sạn.

5 nguoi nhat tu vong trong phong kin bi nghi tu tu tap the Fan hâm mộ Messi tử vong vì hành động bắt chước thần tượng

Một cầu thủ người Ấn Độ đã thiệt mạng sau khi cố gắng thực hiện động tác đi bóng giống thần tượng Messi.

/ https://vnexpress.net