3 cô gái gợi cảm bất ngờ nổi như cồn nhờ ASIAD 2018

Người là fan girl, người là bạn gái tin đồn cầu thủ… họ đều bất ngờ nổi tiếng vì dung nhan xinh đẹp.

ASIAD 2018 để lại quá nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, đặc biệt là ở môn thể thao vua. Dù thất bại ở trận tranh huy chương đồng nhưng sự nỗ lực của các cầu thủ nước nhà vẫn được người hâm mộ ghi nhận.

Cùng với sự quan tâm dành cho các chân sút, dân mạng còn đặc biệt chú ý đến những cô gái xinh đẹp là fan girl hay bạn gái tin đồn cầu thủ. Dưới đây là 3 cô gái bất ngờ nổi như cồn từ mùa ASIAD 2018.

Fan girl U23 nổi tiếng khi xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn Quốc

3 co gai goi cam bat ngo noi nhu con nho asiad 2018

Fan girl xinh đẹp của U23 Việt Nam

Xuất hiện trong clip phỏng vấn bằng tiếng Anh với đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) sau trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc, Phan Thủy Tiên (21 tuổi) được dân mạng Việt cực kỳ quan tâm.

Với khả năng nói thành thạo tiếng Anh, cô nàng tự tin chia sẻ: “Không có vấn đề gì đâu, tôi ổn. Hàn Quốc thực sự quá mạnh mà. Nhưng tôi vẫn tiếc, bạn thấy đấy, tôi khóc đây này. 10 phút cuối trận, Việt Nam cũng cố gắng và quyết tâm lắm rồi, rất tự hào”.

Trên sóng truyền hình Hàn Quốc, Thủy Tiên gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái tự tin. Chỉ với vài giây xuất hiện, cô nàng đã khiến cộng đồng mạng Việt đua nhau xin “link”.

3 co gai goi cam bat ngo noi nhu con nho asiad 2018

Cô nàng xinh đẹp và gợi cảm

Ghé thăm trang cá nhân của fan girl Olympic Việt Nam, dân mạng lại được một phen bất ngờ. Trong những hình ảnh đời thường, Thủy Tiên quá xinh đẹp và gợi cảm. Cô nàng thường xuyên khoe body hoàn hảo trong trang phục quyến rũ.

Thủy Tiên là một cô gái đa tài. Cô từng góp mặt trong bộ phim “Người phán xử- tiền truyện”, lọt vào top 10 cuộc thi “Nữ hoàng trang sức” và tham gia nhiều phim sitcom.

3 co gai goi cam bat ngo noi nhu con nho asiad 2018

Thủy Tiên nổi như cồn khi xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn Quốc

3 co gai goi cam bat ngo noi nhu con nho asiad 2018

Xinh đẹp và nói tiếng Anh thành thạo

Bạn gái xinh đẹp của Minh Vương U23 Việt Nam

3 co gai goi cam bat ngo noi nhu con nho asiad 2018

Bạn gái Minh Vương được dân mạng quan tâm

Minh Vương là người ghi bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam tại trận bán kết ASIAD 2018, đối đầu với Olympic Hàn Quốc. Mọi thông tin liên quan đến chàng cầu thủ có ngoại hình điển trai như soái ca nhanh chóng được "khui"ra, trong đó thông tin anh chàng đã có bạn gái thu hút sự quan tâm hơn cả.

Bạn gái của Minh Vương là Nguyễn Nguyên (24 tuổi), đến từ Gia Lai và hiện sống tại Mỹ. Cô sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, khả ái, làn da trắng và vóc dáng thon thả. Bạn gái Minh Vương có gu ăn mặc sành điệu không kém các hot girl.

Mới đây, trước trận đấu tranh huy chương đồng giữa Olympic Việt Nam và UAE, Nguyễn Nguyên bất ngờ đăng story kỷ niệm 999 ngày yêu với cầu thủ Minh Vương. Hành động tinh tế này của cô được cho là ngầm khẳng định mối quan hệ yêu đương với chân sút Thái Bình.

3 co gai goi cam bat ngo noi nhu con nho asiad 2018

Cô nàng hiện sống tại Mỹ

3 co gai goi cam bat ngo noi nhu con nho asiad 2018

Gợi cảm không kém hot girl

3 co gai goi cam bat ngo noi nhu con nho asiad 2018

Nguyễn Nguyên đã ngầm khẳng định mối quan hệ thân thiết với Minh Vương

Bạn gái tin đồn của trung vệ Bùi Tiến Dũng

3 co gai goi cam bat ngo noi nhu con nho asiad 2018

Khánh Linh - bạn gái tin đồn của trung vệ Tiến Dũng

Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi, Bắc Ninh) là cái tên được fan tìm ra sau chiến thắng tại trận tứ kết ASIAD của Olympic Việt Nam. Cô là bạn gái tin đồn của trung vệ Bùi Tiến Dũng – người tung đường chuyền dài vướt tuyến cho Anh Đức sút bóng trúng xà ngang và Văn Toàn có mặt đúng lúc đệm bóng vào khung thành cầu thủ.

Vào trang Facebook cá nhân của Khánh Linh, dân mạng phát hiện ra nhiều điều bất ngờ. Cô thay ảnh đại diện Facebook cổ vũ cho đội tuyển nước nhà và để hashtag Bùi Tiến Dũng.

3 co gai goi cam bat ngo noi nhu con nho asiad 2018

Khánh Linh và Tiến Dũng đều chưa lên tiếng về tin đồn yêu đương

3 co gai goi cam bat ngo noi nhu con nho asiad 2018

Cô nàng hiện là chủ một khách sạn ở Bắc Ninh

Trung vệ U23 Việt Nam thường xuyên like (thích) và bình luận Facebook của Khánh Linh. Anh chàng khi thì gọi Khánh Linh là “giám đốc”, “boss”, lúc lại gọi là “bồ”.

Có lúc, anh còn bình luận “lả lơi”: “Nhà em có bán rượu không mà uống rượu nhà em sao anh say quá”… Tất cả những động thái đó khiến fan tin rằng, Tiến Dũng và Khánh Linh có mối quan hệ thân thiết.

Với danh xưng “bạn gái tin đồn Tiến Dũng”, Khánh Linh là cái tên mới được dân mạng quan tâm. Những động thái của cô nàng như sang Indonesia cổ vũ đội bóng nước nhà, đều được fan cập nhật.

3 co gai goi cam bat ngo noi nhu con nho asiad 2018 \'Biểu tượng gợi cảm\' Trung Quốc tự tử vì bi kịch hôn nhân, sảy thai?

"Thái Bình công chúa" Lưu Vũ Hân vừa nhập viện và đăng tải nhiều trạng thái mệt mỏi trên trang cá nhân.

3 co gai goi cam bat ngo noi nhu con nho asiad 2018 Thủy Top tung ảnh gợi cảm chốn khuê phòng

Nữ diễn viên gây bất ngờ khi thực hiện bộ hình nội y ren sexy.

3 co gai goi cam bat ngo noi nhu con nho asiad 2018 Mặc đồ tua rua quần ngắn 2cm, Hương Tràm gợi cảm không đối thủ

Ngoài giọng ca tài năng, Hương Tràm còn sở hữu gu thời trang quyến rũ hút mọi ánh nhìn mỗi lần cô xuất hiện trên ...

/ http://danviet.vn