24h HOT: Lý do Tiến Đạt bỗng dưng mất tích sau 3 năm chia tay Hari Won

Thông tin xoay quanh tình cũ 9 năm của Hari Won đang là tiêu điểm ngày 14/11.

24h hot ly do tien dat bong dung mat tich sau 3 nam chia tay hari won

Sau 3 năm kể từ ngày chia tay Hari Won, Đinh Tiến Đạt gần như “mất tích” khỏi làng giải trí Việt. Trong bài chia sẻ mới đây, nam rapper cho biết, thời gian này anh tập trung kinh doanh vì không còn quá mặn mà với các hoạt động showbiz. Bạn trai cũ của Hari Won cũng lên tiếng xác nhận đang độc thân, chưa từng có người yêu mới như nhiều người đồn đoán.

Ngoài ra, đây cũng là lần hiếm hoi nam rapper cũng giải đáp thắc mắc của nhiều người về mối quan hệ tốn nhiều giấy mực giữa anh và Hari Won sau khi cả hai đường ai nấy đi.

24h hot ly do tien dat bong dung mat tich sau 3 nam chia tay hari won

Hiện, Thuý Nga và Việt Hương đang là hai sao nữ nổi tiếng và giàu có bậc nhất làng hài Việt Nam. Trong khi Thuý Nga đang sở hữu cùng lúc hai căn nhà tiền tỷ ở cả Việt Nam và Mỹ, thì Việt Hương cũng là một trong những nghệ sĩ hài có mức cát xê hàng đầu showbiz. Khác với vẻ ngoài bình dị, chân chất mà khán giả thường thấy trên sân khấu, ít ai biết rằng Việt Hương đang sống trong căn biệt thự rất hiện đại, tiện nghi cùng ông xã Hoài Phương tại Mỹ.

24h hot ly do tien dat bong dung mat tich sau 3 nam chia tay hari won

Cách đây 2 ngày, BTV Hoàng Linh vừa có quãng thời gian hạnh phúc khi tổ chức sinh nhật cho vị hôn phu Mạnh Hùng. Thế nhưng mới đây, nữ MC “Chúng tôi là chiến sĩ” đã bất ngờ huỷ kết bạn với người yêu, đồng thời cho biết cô đã nhầm vì yêu phải người đàn ông không tôn trọng mình.

Thậm chí, Hoàng Linh còn ví von quãng thời gian vừa qua không khác gì “địa ngục”, và sẽ cố gắng để bò lên, sớm thoát khỏi địa ngục ấy.

24h hot ly do tien dat bong dung mat tich sau 3 nam chia tay hari won

Trong phim “Quỳnh búp bê”, Đồng Thanh Bình đang là cái tên gây chú ý khi vào vai ông bố dượng đồi bại, cưỡng bức con gái riêng của vợ và cố ý làm hại nhiều cô gái khác. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngoài đời, Đồng Thanh Bình lại là chàng diễn viên lành tính, thường đảm nhận những vai hiền lành trong nhiều bộ phim trước đây.

Hiện, anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Nguyễn Trang. Tuy vợ Đồng Thanh Bình không hoạt động trong giới showbiz, nhưng cô vẫn được nhiều người khen là xinh đẹp, gợi cảm không thua kém hot girl.

24h hot ly do tien dat bong dung mat tich sau 3 nam chia tay hari won

Những ngày qua, tin đồn Khánh Thi mang bầu lần 3 chỉ sau 4 tháng sinh con đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, nữ kiện tướng Dancesport đã lên tiếng đập tan tin đồn bầu bì và cho biết, cô đang giảm cân thành công và dần lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh. Bà xã Phan Hiển cho biết, quá trình giảm cân của cô gặp không ít khó khăn, một phần vì đã lớn tuổi, lại từng trải qua hai lần sinh nở.

24h hot ly do tien dat bong dung mat tich sau 3 nam chia tay hari won Bị nhắc tên tình cũ Tiến Đạt, vợ chồng Trấn Thành, Hari Won phản ứng "lạ"

Câu chuyện của Tiến Đạt - Hari - Trấn Thành vẫn bị mang ra trêu chọc khiến người trong cuộc khó xử.

24h hot ly do tien dat bong dung mat tich sau 3 nam chia tay hari won Sau 3 năm chia tay Hari Won, rapper Đinh Tiến Đạt giờ ra sao?

Nam rapper đã chia sẻ rất thẳng thắn về tin đồn có bạn gái mới từng gây xôn xao dư luận trước đó.

/ http://danviet.vn