2 tên cướp bật khóc khi nghe tin nạn nhân tử vong trên đường truy đuổi

Khi nghe tin anh V. bị tử vong trên đường truy đuổi, 2 tên cướp đã khóc nức nở như những đứa trẻ.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, ngày 23/7, trong lúc đuổi theo 2 tên cướp, một nam thanh niên đã tử vong tại khu vực giao lộ Thống Nhất - Nguyễn Xuân Khoát (phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM).

Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 23/7, 2 thiếu niên điều khiển một xe gắn máy và ra tay thực hiện hành vi cướp giật tài sản, lấy đi chiếc điện thoại của anh L.T.V. (25 tuổi, ngụ phường Tân Quy, quận Tân Phú). Lúc vụ việc xảy ra, anh V. đang giao hàng cho khách tại địa chỉ số 2, đường Phan Đình Phùng, phường Tân Thành, quận Tân Phú.

2 ten cuop bat khoc khi nghe tin nan nhan tu vong tren duong truy duoi
Một trong hai thiếu niên bị công an bắt giữ. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

Ngay sau khi bị giật mất tài sản, anh V. đã tăng tốc truy đuổi nhưng không may va phải xe tải lưu thông cùng chiều, ngã xuống đường thiệt mạng.

Báo Thời đại thông tin thêm, sau khi xác định được danh tính nạn nhân, bằng các biện pháp nghiệp vụ của mình; đồng thời thu thập dữ liệu từ camera an ninh khu vực, CSHS Công an quận Tân Phú đã nhanh chóng xác định lai lịch của 2 tên cướp nằm trong nhóm thanh thiếu niên thuộc tuổi vị thành niên, không chịu học hành, bỏ nhà đi bụi, sống lêu lổng, chuyên tụ tập tại các điểm ăn chơi trên địa bàn.

Tối ngày 23/7, CSHS đã bắt giữ Nguyễn Minh Hiếu và Trần Thành Tiến (cùng 15 tuổi, đều ngụ trên địa bàn quận Tân Phú), khi chúng đang ngồi uống cafe trên đường Phan Đình Phùng (quận Tân Phú).

Dẫn giải về cơ quan điều tra, khi nghe cảnh sát thông tin anh V. đã thiệt mạng trên đường truy đuổi, cả 2 thiếu niên đều bàng hoàng và suy sụp tinh thần. Hiếu và Tiến đã khóc nức nở như những đứa trẻ khi biết tội lỗi của mình đã gây ra hậu quả vô cùng thảm khốc.

Một cán bộ điều tra chia sẻ: "Chúng tôi không khỏi chạnh lòng vì sự ngây ngô của 2 thiếu niên này. Từ thời điểm nhận thông tin anh V. tử vong, cả 2 suy sụp rõ về tinh thần. Trong suy nghĩ ngỗ ngược của 2 đứa trẻ bụi đời, chúng không ngờ hành vi phạm tội của mình đã gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng”.

Cơ quan điều tra cũng cho biết, ban đầu cả 2 thiếu niên đều thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiếu và Tiến khai, do thiếu tiền chơi game, cả 2 bàn nhau rảo quanh các tuyến đường ở quận Tân Phú để giật điện thoại đắt tiền của người đi đường. Sau khi cướp được tài sản của anh V., cả 2 đem đi bán rồi lấy tiền chia nhau tiêu xài, vào quán nét chơi game suốt cả buổi tối và rồi bị cảnh sát bắt giữ.

Mộc Trà (tổng hợp)

2 ten cuop bat khoc khi nghe tin nan nhan tu vong tren duong truy duoi Đuổi theo hai tên cướp giật điện thoại, tông vào xe tải tử vong

Hai thiếu niên thực hiện vụ giật điện thoại tại phường Tân Thành (quận Tân Phú) khiến một người thiệt mạng đã bị công an ...

2 ten cuop bat khoc khi nghe tin nan nhan tu vong tren duong truy duoi Công an nói về thông tin cựu tuyển thủ U23 Từ Hữu Phước phản ứng

Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa khẳng định đã yêu cầu người nhà đưa cựu tuyển thủ U23 Từ Hữu Phước lên cơ ...

2 ten cuop bat khoc khi nghe tin nan nhan tu vong tren duong truy duoi Từ Hữu Phước - từ trung vệ tiền tỷ đến cướp giật trên phố

Người từng được CĐV Hải Phòng ví như trung vệ Nemanja Vidic của Manchester United có bước trượt dài trên đường đời.

2 ten cuop bat khoc khi nghe tin nan nhan tu vong tren duong truy duoi Cử tri TP.HCM lo lắng cướp giật hoành hành

Cử tri TP.HCM nêu thực trạng trộm cướp vẫn còn tồn tại, diễn biến phức tạp khiến nhiều người dân lo lắng, bất an.

/ http://www.nguoiduatin.vn