11 địa điểm tuyệt đối không nên tới khi du lịch Bangkok

Dù là những địa điểm nổi tiếng nhưng các nơi này đều có mặt trái mà du khách khó lường tới.

1. Đường Khaosan

11 dia diem tuyet doi khong nen toi khi du lich bangkok

Đường Khaosan là thiên đường cho khách du lịch bụi trong vài năm nay. Đến đây vào buổi tối bạn có thể gặp rất nhiều khách Tây balo. Bên cạnh việc là một con đường khá nhộn nhịp với nhiều hoạt động và món ăn đường phố đa dạng thì Khaosan lại có những mặt trái như dễ gặp xô xát vì có rất nhiều du khách ở đây uống say hay gặp phải những lời khuyên du lịch không tốt.

Nếu không thích sự bụi bặm và đường phố thì tốt nhất bạn đừng tới Khaosan. Thay vào đó, Ekkamai và Thonglor là những lựa chọn an toàn và phù hợp hơn.

2. Patpong

11 dia diem tuyet doi khong nen toi khi du lich bangkok

Đối với nhiều người, Patpong là con đường rất thu hút bởi có rất nhiều ánh đèn neon rực rỡ và bắt mắt. Nhưng đây mới chỉ là bề nổi. Thực sự thì con đường này là phố đèn đỏ có khá nhiều kẻ lửa đảo và giá cả đắt đỏ nên bạn cũng nên tránh tới Patpong khi du lịch Bangkok.

3. Nana Plaza

11 dia diem tuyet doi khong nen toi khi du lich bangkok

Về cơ bản, Nana Plaza cũng là một phố đèn đỏ với nhiều gái bán hóa. Nên nếu bạn du lịch gia đình hay theo tour thì tốt nhất nên tránh xa nơi này vì nó có nhiều quán bar múa cột và thoát y.

4. Soi Cowboy

Sở dĩ Soi Cowboy được đặt tên như vậy vì người mở quán là một cao bồi Mỹ. Có thể coi đây là một phiên bản khác của phố Patpong với rất nhiều chiêu trò của gái bán hoa và các vũ điệu thoát y nên hãy tránh xa con đường này.

5. Grand Palace

11 dia diem tuyet doi khong nen toi khi du lich bangkok

Grand Palace chắc chắn là một nơi tuyệt đẹp và rất đáng đến trước đây nhưng hiện nay nó lại xuất hiện quá nhiều người muốn chèo kéo khách du lịch. Chưa kể không khí trong đây khá nóng và bạn sẽ tốn nhiều phí vào thăm. Hãy tiết kiệm chi phí và đi bộ ngắm cung điện từ xa để cảm nhận vẻ đẹp khác của địa điểm này.

6. Chợ Chatuchak

11 dia diem tuyet doi khong nen toi khi du lich bangkok

Chatuchak được coi là một trong những khu chợ lớn nhất trên thế giới ở châu Á. Tuy nhiên, vì quá rộng nên bạn sẽ không có đủ thời gian để khám phá hết nơi đây. Một lý do khác là chợ Chatuchak cũng rất đông khách nên không khi khá ngột ngạt. Bạn nên tới những khu chợ nhỏ mà không kém phần thú vị như Rod Fai.

7. Sky Bar

11 dia diem tuyet doi khong nen toi khi du lich bangkok

Kể từ khi xuất hiện trong The Hangover, Sky Bar đã trở thành một trong những điểm hút khách du lịch nhất Bangkok. Chính vì có nhiều người tới đây chen chúc trong một không gian nên bạn khó có thể quan sát được cảnh thành phố từ tầng 64. Vẫn có nhiều quán bar khác với view đẹp và giá rẻ hơn Sky Bar bạn nên ghé thăm.

8. Wat Pho

11 dia diem tuyet doi khong nen toi khi du lich bangkok

Giống như với Grand Palace, Wat Pho khiến khách du lịch cảm thấy ngột ngạt vì quá đông người. Đừng sợ vì bỏ lỡ việc chiêm ngưỡng các pho tượng khổ lồ ở Wat Pho, bạn hoàn toàn có thể đến khu phố Tàu và chiêm chưỡng Wat Traimit, tượng phật vàng lớn nhất thế giới mà chẳng hề mất phí.

9. Các cửa hàng may đo và đá quý

11 dia diem tuyet doi khong nen toi khi du lich bangkok

Bangkok giống như hầu hết các thành phố lớn trên thế giới có rất nhiều kẻ lừa đảo. Và nơi bạn dễ bị lừa thường là các cửa hàng may đo và cửa hàng đá quý. Không phải tất cả họ sẽ lừa đảo nhưng nhiều người sẽ nói sai về giá trị của đá quý hoặc đưa cho bạn sản phẩm may đo kém chất lượng.

10. Bất kỳ cửa hàng nào nhận là chi nhánh của Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT)

Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) là một tổ chức chính phủ không có cửa hàng bán lẻ nhưng bạn sẽ gặp nhiều người mời bạn đến cửa hàng chi nhánh để săn vé du lịch giá rẻ. Những nơi này không hề có vé thật và bạn sẽ mua phải vé giả mà chẳng hề hay biết.

11. Khlong Toei

11 dia diem tuyet doi khong nen toi khi du lich bangkok

Khlong Toei chắc chắn là nơi bạn nên tránh khi tới Bankok vì nó rất nguy hiểm. Nơi đây là khu ổ chuột khổng lồ có rất nhiều người nghiện ma túy và thậm chí các tài xế taxi còn từ chối chở khách qua đây vào ban đêm.

11 dia diem tuyet doi khong nen toi khi du lich bangkok #Mytour: Rảo bước khám phá không gian cổ xưa của thành phố Malacca

Thành phố Malacca nhỏ xinh, nằm cách thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) 150 km, luôn sẵn sàng đón những tâm hồn đang cần tìm nơi ...

11 dia diem tuyet doi khong nen toi khi du lich bangkok #Mytour: Biển xanh, cát trắng, nắng vàng và một Thái Lan xinh đẹp

Từ trên cửa sổ máy bay, tôi háo hức phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh Krabi, thiên đường biển có nhiều hoạt động vui chơi ...

11 dia diem tuyet doi khong nen toi khi du lich bangkok #Mytour: Đà Nẵng - Hội An, điểm đến không thể bỏ qua trong các kỳ nghỉ

Chúng mình, 9 con người chung đam mê đã cùng nhau viết nên những kỷ niệm đáng nhớ dọc dải đất miền Trung đầy nắng ...

11 dia diem tuyet doi khong nen toi khi du lich bangkok #Mytour: Lịch trình khám phá nếu bạn chỉ có một ngày ở Bangkok

Bangkok là điểm đến hấp dẫn cùng những món ăn thú vị của Thái Lan. Vậy nếu chỉ có một ngày để khám phá, bạn ...

/ http://danviet.vn