1001 lý do cán bộ vào nhà nghỉ

 Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Cái Nước vào nhà nghỉ với cô giáo để chờ nhận thuốc, còn cán bộ Phòng CSGT vào nhà nghỉ với vợ người chỉ để tâm sự...

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước nhiều vụ cán bộ vào nhà nghỉ. Điều đáng quan tâm hơn là lý do vào nhà nghỉ mà những cán bộ đó đã nêu trong bản tường trình hay khi trả lời báo chí.

Mới đây nhất, vụ nữ giáo viên vào nhà nghỉ mượn tiền Trưởng phòng GD-ĐT cũng đang làm nóng dư luận.

Cụ thể, chiều 4/8, một lãnh đạo UBND huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) xác nhận: "Thường trực UBND huyện đề nghị thành lập xác minh nắm lại sự vụ và làm việc với những người liên quan".

Theo thông tin trên báo Thanh niên, ông Lê Thành Tùng, Chủ tịch UBND phường 5, TP.Cà Mau xác nhận đơn vị này sẽ gửi báo cáo cấp trên thông báo vụ việc một Trưởng phòng GD-ĐT huyện bị tố vào nhà nghỉ với nữ giáo viên.

1001 ly do can bo vao nha nghi

Nhà trọ Cường Thịnh nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TPO

Được biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 1/7 tại phường 5. Tại thời điểm này có 1 người đàn ông nhìn thấy ông Nguyễn Minh Phụng, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Cái Nước vào nhà nghỉ Cường Thịnh (Khu đô thị Đông Bắc, phường 5) thuê phòng số 104.

Sau đó, cô giáo mầm non N. T. L đang công tác tại thị trấn Cái Nước chạy xe máy đến, cùng vào phòng 104 mà ông Phụng đang thuê.

Thấy vậy, người đàn ông này gọi Công an phường 5 đến lập biên bản, mời hai người về trụ sở UBND làm việc. Tại UBND phường 5, ông Phụng cho biết, tranh thủ ngày chủ nhật nên đi khám bệnh và thuê phòng nghỉ trưa để chờ nhận thuốc.

Cô giáo N. T. L trình bày với Công an phường 5, cũng đi khám bệnh nhưng bác sĩ ra toa thuốc đắt tiền nên thiếu tiền trả. Biết ông Nguyễn Minh Phụng đang ở Cà Mau nên vô phòng trọ mượn tiền.

Cách đây ít hôm, dư luận cũng xôn xao vụ cán bộ Phòng CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non. Theo đó, vào lúc 20h20 ngày 21/7, anh L.V.T (TP.Thanh Hóa) và gia đình bắt quả tang anh Lê Xuân H, công tác tại Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa và chị Lê Thị P (đang là giáo viên Trường Mầm non Hoa Mai, TP Thanh Hóa, là vợ anh T) đang ở với nhau tại phòng 310, khách sạn Quyền Quý, xã Hoằng Long.

Trao đổi với báo Đất Việt, ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoằng Long cho biết, theo lời khai của anh H và chị P, 2 người vào khách sạn để tâm sự việc gia đình, không có chuyện trai trên gái dưới.

1001 ly do can bo vao nha nghi

Anh H và cô giáo P trong nhà nghỉ (Ảnh: An ninh tiền tệ)

"Chị P đang đợi tòa tuyên về đơn ly dị của vợ chồng chị nên có gặp anh H để nhờ tư vấn và kể về hoàn cảnh gia đình vì chồng con thế này thế kia nên mới phải làm đơn ly dị", ông Thao cho biết.

Trước đó, ngày 22/6, clip ghi lại hình ảnh được cho là Bí thư Huyện ủy Krông Ana (Đắk Lắk), đi ra từ phòng của một phụ nữ ở nhà nghỉ cũng gây xôn xao.

Nói về việc này, theo ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư Huyện ủy Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk), ngày 21/6, ông lên TP Buôn Ma Thuột chơi và được hai người bạn rủ ra sân bay. Tuy nhiên, một người sau đó bận công việc nên hẹn gặp nhau ở quán cà phê gần sân bay. Lúc này, Bí thư huyện và bà N.T.M, Trưởng ban tổ chức một cơ quan tỉnh Đắk Lắk đến quán cà phê ngồi đợi.

“Hai chúng tôi ngồi một lúc thì người còn lại đến. Lúc này cả ba đang uống cà phê thì chị M. bị trúng gió, đau bụng nên thuê một phòng tại nhà nghỉ để chị M. nằm”, ông Thuân nói.

Do bận công việc nên ông Thuân vào phòng hỏi thăm sức khỏe bà M. để đi về trước, lúc này nhiều người ập đến gõ cửa.

Liên quan đến việc này, ngày 31/7, nguồn tin từ Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết Bí thư Tỉnh ủy đã ký quyết định điều động ông Nguyễn Quang Thuân về làm Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh từ ngày 1/8.

Thanh Giang

1001 ly do can bo vao nha nghi Nữ giáo viên vào nhà nghỉ với cán bộ CSGT xin tạm nghỉ việc

Cô giáo ở TP Thanh Hóa bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ với cán bộ CSGT đã viết đơn xin tạm nghỉ việc ...

1001 ly do can bo vao nha nghi Điều chuyển công tác Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ thăm nữ cán bộ

Bí thư Huyện ủy vào nhà nghỉ thăm nữ cán bộ gây xôn xao dư luận được điều chuyển về làm Phó chủ tịch Hội ...

1001 ly do can bo vao nha nghi Kiểm tra dấu hiệu vi phạm vụ Bí thư huyện "thăm" nữ cán bộ ở nhà nghỉ

Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk giao cơ quan chức năng kiểm tra vụ Bí thư Huyện ủy Krông Ana vào nhà nghỉ thăm nữ ...

/ http://baodatviet.vn