Zero 9 trở lại khác lạ sau scandal thành viên rời nhóm tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình

Sau 3 tháng vướng lùm xùm gạ tình, nhóm nhạc của Tăng Nhật Tuệ đã trở lại với sự góp mặt của thành viên mới.

Sau 3 tháng xảy ra lùm xùm cựu thành viên Zero 9 lên tiếng tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình, nhóm vẫn trở lại với đội hình mới và lột xác về mặt hình ảnh.

Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, các thành viên Zero 9 đã nhận nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng bởi hình ảnh lẫn phong cách mà nhóm theo đuổi. Tuy nhiên, chỉ đến tận tháng 2/2019, tên tuổi của nhóm mới được nhiều khán giả biết đến sau lùm xùm ca sĩ Quốc Minh (Minkook) – cựu thành viên Zero 9 lên sóng truyền hình tiết lộ chuyện hậu trường showbiz.

zero 9 tro lai khac la sau scandal thanh vien roi nhom to tang nhat tue ga tinh

Sau khi rời nhóm Zero 9, Minkook lên truyền hình tố bị ông bầu gạ gẫm tình cảm.

Theo đó, chàng trai này cho hay, anh từng bị ông bầu gạ gẫm, dùng tình đổi lấy sự nổi tiếng. Khi cương quyết từ chối lời đề nghị của ông bầu, Minkook đã bị chèn ép, đánh đập và đối xử rất thậm tệ.

Sau khi xảy ra vụ việc trên, ông bầu kiêm ca sĩ, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và các thành viên nhóm Zero 9 đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Thậm chí, Tăng Nhật Tuệ còn bóng gió ám chỉ học trò cũ cố tình tạo chiêu trò để gây sự chú ý.

Sau scandal gạ tình, nhóm Zero 9 hoạt động khá lặng lẽ. Nhóm không phát hành bất kỳ sản phẩm nào mới, cũng ít góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ. Đến đầu tháng 5/2019, các chàng trai trong nhóm bất ngờ hé lộ hình ảnh mới đầy khác lạ, cùng sự bổ sung thành viên mới thay thế vị trí mà Minkook để lại.

zero 9 tro lai khac la sau scandal thanh vien roi nhom to tang nhat tue ga tinh

Sau 3 tháng im ắng kể từ khi xảy ra scandal, Zero 9 bất ngờ trở lại với đội hình mới.

Đại diện Zero 9 cho hay: “Lý do nhóm chưa trở lại âm nhạc trong thời gian qua là vì nhóm muốn ổn định đội hình thành viên. Sau một thời gian dài tìm kiếm và tập luyện, thành viên thứ 7 của nhóm đã sẵn sàng ra mắt khán giả. Một lý do khác cho sự trì hoãn này là vì Zero 9 muốn chuẩn bị thật tốt cho các sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt vào mùa hè này”.

Thành viên bổ sung vào đội hình của Zero 9 có tên Rainee, sinh năm 1999. Do “sinh sau đẻ muộn”, hiện anh chàng này vẫn đang tăng tốc, tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để có thể bắt kịp các thành viên khác của nhóm.

zero 9 tro lai khac la sau scandal thanh vien roi nhom to tang nhat tue ga tinh

Rainee - thành viên sinh năm 1999 vừa được bổ sung vào nhóm để thay thế vị trí của Minkook.

Trong bộ ảnh vừa được hé lộ, Zero 9 cũng một lần nữa gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành, lịch lãm hệt như trai Hàn. Đại diện của nhóm cho hay, đây sẽ là hình ảnh mà Zero 9 theo đuổi trong năm 2019, thay vì “phiên bản sặc sỡ” đã hao tốn nhiều giấy mực trên mạng xã hội lẫn truyền thông trước đó.

zero 9 tro lai khac la sau scandal thanh vien roi nhom to tang nhat tue ga tinh Nhóm nam Zero 9 của Tăng Nhật Tuệ: Tài năng có hạn, thủ đoạn vô biên

Trước ồn ào ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, Zero 9 vướng nhiều tranh cãi khiến dư luận gần như chỉ biết đến họ ...

zero 9 tro lai khac la sau scandal thanh vien roi nhom to tang nhat tue ga tinh Nam ca sĩ 20 tuổi chính thức lên tiếng việc Tăng Nhật Tuệ gạ tình

Minkook - cựu thành viên Zero 9 - cho biết anh lên tiếng vì không muốn các bạn trẻ có cùng đam mê rơi vào ...

/ http://danviet.vn