Xưởng mộc bốc cháy dữ dội trong đêm, hàng chục người tham gia dập lửa

Lúc xảy ra hỏa hoạn không có người ở trong nhà vì công nhân về quê ăn Tết chưa đến làm việc nên may mắn không thiệt hại về người.

Vào lúc 21 giờ ngày 5/2, xưởng mộc rộng khoảng 300m2 trên đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 3, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Hàng chục người tham gia dập lửa nhưng khu nhà xưởng chứa toàn gỗ quý và thiết bị máy móc đã cháy rụi.

Vào thời điểm trên, xưởng mộc bốc cháy dữ dội. Người dân sống gần đó đã hô hoán nhau dập lửa, đồng thời gọi điện báo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Lâm Đồng.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Lâm Đồng đã huy động 7 chiếc xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ, lực lượng dân quân, dân phòng dân tới dập lửa.

Theo chủ xưởng gỗ bị cháy cho biết, xưởng gỗ cũng là nơi cho công nhân ở, có chứa nhiều gỗ và máy móc. Lúc xảy ra hỏa hoạn không có người ở trong nhà vì công nhân về quê ăn Tết chưa đến làm việc nên may mắn không thiệt hại về người.

Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa đã được dập tắt và ngăn không cháy lan sang khu vực dân cư bên cạnh. Toàn bộ tài sản như gỗ, máy móc của nhà xưởng đều bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy./.

xuong moc boc chay du doi trong dem hang chuc nguoi tham gia dap lua Gia đình 4 người say ngủ trong xưởng mộc bốc cháy ở Bình Dương

Cả gia đình 4 người đang ngủ say trong xưởng mộc thì ngọn lửa bùng phát. Hàng xóm phát hiện đã đập cửa gọi mọi người thoát ...

xuong moc boc chay du doi trong dem hang chuc nguoi tham gia dap lua 8 xưởng mộc ở Hà Nội bốc cháy ngùn ngụt giữa trưa, thiêu rụi hơn 2.000 m2 nhà xưởng

Đám cháy bắt nguồn từ một xưởng mộc bị chập điện rồi lan sang 7 xưởng khác, thiêu rụi hơn 2.000 m2 nhà xưởng.

/ www.vietnamplus.vn