Xung đột con cái hay chuyện tình dục 'dị biệt' khiến Miley - Liam tan vỡ

Dù đã kết hôn, Miley Cyrus vẫn công khai si mê phụ nữ và không màng có con khiến Liam Hemsworth thất vọng nặng nề. 

Theo E!News, hôn nhân của nữ ca sĩ 26 tuổi và tài tử 29 tuổi đã trục trặc vài tháng nay. "Họ không còn cảm thấy sự kết nối như lúc mới kết hôn vào năm ngoái", một người bạn của cặp đôi tiết lộ.

Nguồn tin cho biết Liam Hemsworth đã rất kỳ vọng vào cuộc hôn nhân với Miley, mong cùng cô xây dựng tổ ấm và sinh con. Tuy nhiên, Miley vẫn thích bay nhảy vui chơi và đặt công việc lên trên gia đình. Hơn thế, dù đã là gái có chồng, nữ ca sĩ vẫn cư xử như trẻ con mỗi khi cùng Liam tham dự sự kiện. Nam diễn viên Australia được cho là đã rất xấu hổ khi vợ nhiều lần lè lưỡi "liếm" mặt anh trên thảm đỏ và có những hành động nhí nhố trước đông người.

xung dot con cai hay chuyen tinh duc di biet khien miley liam tan vo
Miley liếm chồng trên thảm đỏ Met Gala 2019 và tại lễ ra mắt phim "Avengers: Endgame".

"Cô ấy cư xử như 'trẻ trâu'. Liam chỉ muốn một người vợ thực sự, người sẵn sàng sinh con nhưng Miley chỉ muốn tới các câu lạc bộ", nguồn tin chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Elle tháng 7, Miley khẳng định cô chưa muốn có con. Giọng ca Malibu viện lý do Trái đất đang bị ô nhiễm nặng nên cô từ chối tạo nên sinh linh mới. "Chúng ta đang xử lý một hành tinh đầy những vấn đề nên tôi sẽ không mang con mình đến thế giới này đâu. Chờ cho đến khi tôi cảm thấy bọn trẻ có thể được sống trên một trái đất tươi xanh và trong lành, chứ lúc này tôi sẽ không để em bé đến giải quyết chuyện đó được".

Không chỉ xung đột chuyện con cái, Miley còn khiến Liam đau đầu trước thiên hướng tình dục "toàn tính luyến ái" của vợ. Trong cuộc phỏng vấn với Elle, nữ ca sĩ công khai thổ lộ vẫn rung động trước phái đẹp. "Tôi đang kết hôn với một người khác giới nhưng vẫn bị hấp dẫn tình dục với các cô gái. Mọi người lựa chọn ăn chay vì lý do sức khỏe nhưng thịt hun khói vẫn là món tuyệt cú mèo, tôi biết điều đó chứ", Miley tâm sự.

Miley Cyrus khẳng định cô không phải là mẫu người vợ truyền thống và cuộc hôn nhân với Liam là theo kiểu hiện đại, phức tạp và dị biệt. "Tôi nghĩ điều này sẽ gây khó hiểu một chút. Cuộc hôn nhân của chúng tôi rất khác biệt", Miley chia sẻ. "Tôi không biết diễn tả ra sao với mọi người và có ai hiểu không bởi nó quá phức tạp, hiện đại và mới mẻ. Ý tôi là, các bạn có thực sự nghĩ tôi là cô vợ ở nhà, đeo tạp dề nấu bữa tối hay không? Tôi thích dùng từ 'bạn đồng hành' khi nói về hôn nhân. Đó là người mang đến cho tôi cảm giác vững chắc nhất. Tôi hoàn toàn không phù hợp với vai trò một người vợ kiểu mẫu và cũng không thích từ đó".

Tại festival Glastonbury ở Anh hồi tháng 7, Miley Cyrus từng gây sốc khi nói với khán giả trong đêm diễn rằng cô đã "phát ớn với đàn ông". Vài ngày sau, Liam Hemsworth được trông thấy tháo nhẫn cưới.

Là người gắn bó với Miley đã 10 năm, Liam hẳn nhiên không lạ gì thiên hướng tình dục đặc biệt của Miley Cyrus. Nữ ca sĩ từ lâu đã "come out" là một người yêu mọi giới tính. Cô từng có thời hẹn hò thiên thần nội y Stella Maxwell vào hè năm 2015 khi đang chia tay Liam. Tuy nhiên, việc cô đã kết hôn mà vẫn liên tục thổ lộ chuyện yêu người cùng giới trong các cuộc phỏng vấn "khiến cho Liam rất khó khăn để hiểu được vợ".

xung dot con cai hay chuyen tinh duc di biet khien miley liam tan vo
Miley Cyrus và Stella Maxwell hôn nhau đắm đuối vào hè 2015.

Nguồn tin cho hay vì những sự khác biệt khó hòa giải, từ tháng 7, Miley và Liam đã thống nhất tạm xa nhau một thời gian để tĩnh tâm suy nghĩ. Tuy nhiên, trong khi Liam đang nghỉ ngơi ở Australia cùng gia đình, anh đã rất sốc khi nhìn thấy loạt ảnh vợ ôm hôn nữ blogger Kaitlynn Carter tại Italy vào ngày 9/8. Ngay khi bộ ảnh được đăng tải trên ETonline hôm 10/8, Miley lập tức xác nhận đã chia tay chồng thông qua người đại diện của cô. "Liam hoàn toàn bất ngờ và choáng váng trước những động thái của Miley", nguồn tin tiết lộ. Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng phản hồi về chuyện hôn nhân tan vỡ.

xung dot con cai hay chuyen tinh duc di biet khien miley liam tan vo
Miley (mặc bikini đen) ôm ấp Kaitlynn Carter - người đẹp cũng vừa bỏ chồng vào tuần trước.

Hoài Vũ (Theo RadarOnline, E!News)

xung dot con cai hay chuyen tinh duc di biet khien miley liam tan vo 10 năm yêu của Miley Cyrus - Liam Hemsworth

Ca sĩ Miley Cyrus và tài tử Liam Hemsworth quen nhau ở tuổi teen, qua nhiều lần tan hợp trước khi chia tay hôm 10/8, ...

xung dot con cai hay chuyen tinh duc di biet khien miley liam tan vo Miley Cyrus - Liam Hemsworth “đường ai nấy đi” sau 1 năm kết hôn

Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã xác nhận "đường ai nấy đi" sau 1 năm kết hôn để tập trung cho sự nghiệp và chăm ...

xung dot con cai hay chuyen tinh duc di biet khien miley liam tan vo Miley Cyrus: 'Nụ hôn đầu tiên của tôi là với một cô gái'

Nữ ca sĩ nhận ra mình có xu hướng tình cảm với cả hai giới từ thời thiếu niên.

/ ngoisao.net