Xuất hiện bức tượng Maradona xấu chưa từng có

Một bức tượng huyền thoại Diego Maradona ở thị trấn L'Alcudia tại Tây Ban Nha trở nên nổi tiếng khi được đánh giá là xấu chưa từng có.

Bức tượng Diego Maradona được thị trấn L'Alcudia (Valencia) ra mắt tại giải COTIF 2022 - giải đấu thường niên từ năm 1984, dành cho lứa tuổi U20 cấp CLB và quốc gia.

Xuất hiện bức tượng Maradona xấu chưa từng có ảnh 1

Bức tượng Maradona tai tiếng ở thị trấn L'Alcudia

 Khi bức tượng xuất hiện trước trận U20 Argentina thắng U20 Valencia 2-0, nó đã nhận về những phản ứng tiêu cực.

Tác phẩm điêu khắc do nghệ sĩ Rafa Ferri sáng tác theo đơn đặt hàng của thị trấn L'Alcudia bị chê hết lời, khi nó không giống Cậu bé vàng bất kỳ điểm nào.

Diego Maradona là huyền thoại của bóng đá Argentina và thế giới. Ông được dựng tượng ở nhiều nơi và người ta cho rằng bức tượng của ông ở thị trấn L'Alcudia xấu chưa từng có.

"Bức tượng Maradona này đã gia nhập danh sách các tác phẩm nghệ thuật kém chất lượng của các ngôi sao bóng đá", tờ ESPN bình luận.

 
Xuất hiện bức tượng Maradona xấu chưa từng có ảnh 2

Bức tượng không có điểm nào giống cố huyền thoại người Argentina

"Không thể tưởng tượng nổi đây là bức tượng tôn vinh Maradona. Hoặc là họ đang tôn vinh cầu thủ nào đó mà chúng ta không rõ", một CĐV mỉa mai trên Twitter.

Maradona qua đời vào tháng 11-2020 sau cơn đột quỵ tại nhà riêng. Giữa tháng 6 vừa qua, 8 nhân viên y tế chịu trách nhiệm chăm sóc huyền thoại người Argentina đã bị cáo buộc tội ngộ sát.

https://www.anninhthudo.vn/xuat-hien-buc-tuong-maradona-xau-chua-tung-co-post512708.antd

Thiện Nguyên / anninhthudo.vn