Xuân Trường ở cùng phòng với Huy Toàn

Tiền vệ Lương Xuân Trường tiết lộ ngưỡng mộ Võ Huy Toàn từ AFF Cup 2014 nên rất vui khi được ở chung phòng với đàn anh.

xuan truong o cung phong voi huy toan
Xuân Trường trả lời phỏng vấn chiều 23/9. Ảnh: Đương Phạm.

Chiều 23/9, tuyển Việt Nam ra sân tập buổi đầu tiên chuẩn bị cho lượt trận thứ hai và ba vòng loại World Cup 2022. Tiền vệ Lương Xuân Trường được cử đại diện cho đội trả lời phỏng vấn báo giới trước khi buổi tập diễn ra.

"Tôi ngưỡng mộ Huy Toàn từ AFF Cup 2014. Tôi rất vui vì anh ấy đã trở lại đội tuyển sau chấn thương và vui hơn nữa khi tôi được ở cùng phòng với anh ấy. Chúng có tâm sự với nhau về khoảng thời gian sau nhiều năm Huy Toàn không được tập trung đội tuyển và chia sẻ những chuyện trong cuộc sống", Xuân Trường tâm sự khi được hỏi về người bạn cùng phòng Võ Huy Toàn.

Trong đợt tập trung này, ngoài Huy Toàn, HLV Park còn triệu tập một số cựu binh khác như Ngô Hoàng Thịnh, Mạc Hồng Quân. Đánh giá về Mạc Hồng Quân, Xuân Trường cho biết: "Tôi chưa thi đấu cùng anh Mạc Hồng Quân bao giờ. Với góc nhìn của tôi, anh ấy là một tiền vệ tấn công rất hay và sở hữu kỹ thuật tốt. Tôi rất vui khi được tập luyện cùng Mạc Hồng Quân và tất cả những gương mặt mới của đội tuyển".

Với việc HLV gọi tới 33 cầu thủ, Xuân Trường thừa nhận việc cạnh tranh vị trí là rất khó khăn: "Tôi nghĩ rằng sẽ có những cuộc cạnh tranh mạnh mẽ trước khi danh sách cuối cùng được công bố. Điều này sẽ tốt cho tất cả các cầu thủ được tập trung lần này và tốt cho đội tuyển quốc gia".

Trước câu hỏi "Muốn đá cặp với ai ở tuyến giữa", tiền vệ người Tuyên Quang cho biết mục tiêu của anh là cạnh tranh vị trí trong đội hình chính, không quan trọng đá cặp với cầu thủ nào. "Nếu nói muốn đá cặp với ai, tôi thích đá cặp với Văn Lâm", Xuân Trường dí dỏm trả lời.

Ngày 10/10, tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình. Đánh giá về đối thủ, Xuân Trường tỏ ra dè dặt: "Như mọi người biết, Malaysia đã chơi rất hay và khó chịu trong trận đấu với UAE vừa qua. Vì vậy, trận đấu tới sẽ rất khó khăn với tuyển Việt Nam".

xuan truong o cung phong voi huy toan Tuyển Việt Nam thiếu quân, "thương binh" chạy đua với thời gian

Đội bóng của HLV Park Hang Seo ra quân tập chuẩn bị đấu Malaysia và Indonesia mà thiếu hút lực lượng vì những lý do ...

xuan truong o cung phong voi huy toan HLV Park Hang Seo: “Malaysia bắt bài tuyển Việt Nam, nhưng đừng lo”

HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển Malaysia đã nghiên cứu rất kỹ về tuyển Việt Nam trước trận đấu ngày 10/0 tới, nhưng cuộc ...

xuan truong o cung phong voi huy toan Thầy Park giải thích lý do gạt Văn Quyết, gọi Mạc Hồng Quân

Lần đầu tiên HLV Park Hang Seo lên tiếng về việc vì sao lại không gọi Nguyễn Văn Quyết lên tuyển Việt Nam chuẩn bị ...

/ ngoisao.net