Xông vào ngân hàng cướp tiền của khách, xịt hơi cay vào bảo vệ

Nghi phạm xông vào Phòng giao dịch Bà Chiểu của Ngân hàng Việt Á (tại đường Đinh Tiên Hoàng P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cướp tiền của khách đến giao dịch, xịt hơi cay vào bảo vệ rồi bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 7.12, một người lạ xông vào Phòng giao dịch Bà Chiểu của Ngân hàng Việt Á, cướp tiền của khách đến giao dịch, tấn công bảo vệ rồi bỏ trốn.

xong vao ngan hang cuop tien cua khach xit hoi cay vao bao ve

Công an phong tỏa hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ. Ảnh: Công Nguyên

Đến 13 giờ cùng ngày, Công an Q.Bình Thạnh phối hợp với Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra, truy bắt hung thủ.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, có một người đàn ông cầm bịch tiền đi vào ngân hàng để giao dịch.

Lúc này xuất hiện một thanh niên khoảng 30 tuổi bịt mặt bằng khăn, mặt quần Jean, đi xe máy hiệu Dream, khá cũ.

Người này dựng bên ngoài Phòng giao dịch rồi đi vào bên trong.Sau khi vào bên trong, nghi phạm giật bịch tiền trên tay người đàn ông, dùng bình xịt hơi cay tấn công bảo vệ, đẩy cửa chạy ra ngoài, lên xe máy và bỏ chạy về hướng cầu Bông.

Ngay sau đó, các nữ nhân viên ngân hàng tung cửa chạy bộ theo tên cướp và hô hoán nhưng không kịp.

“Tôi đang ngồi giữ xe thì bỗng nghe tiếng hô "Cướp! Cướp!" của một nữ nhân viên chạy từ trong phòng giao dịch ra. Cùng thời điểm này một thanh niên đi xe máy hiệu Dream, bịt mặt, chạy rất nhanh về hướng Q.1. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến mọi người tại đây không kịp phản ứng”, bảo vệ một cửa hàng cạnh phòng giao dịch cho biết.

Theo cán bộ Công an Q.Bình Thạnh, công an đang tiếp tục điều tra truy bắt hung thủ và thống kê số tiền bị cướp. “Hiện tại công an chưa xác định khi gây án có 1 nghi phạm hay nhiều người và dùng hung khí hay công cụ hỗ trợ nào để cướp”, cán bộ này thông tin.

xong vao ngan hang cuop tien cua khach xit hoi cay vao bao ve Dùng súng cướp ngân hàng táo tợn ở quận Bình Thạnh

Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường, ráo riết truy xét 2 đối tượng dùng súng cướp ngân hàng trên địa bàn quận ...

/ Báo Thanh Niên