Xôn xao tin MC VTV Quỳnh Chi, Thùy Dung rạn nứt sau khi về chung nhà

Cư dân mạng dấy lên nghi vấn MC Quỳnh Chi và Thùy Dung đã 'đường ai nấy đi' sau ít tháng về chung nhà.

MC Quỳnh Chi và Thùy Dung vốn nổi tiếng là hai người bạn thân thiết. Cả hai còn vướng phải tin đồn yêu đồng giới vì thường xuyên xuất hiện "như hình với bóng". Hồi đầu tháng 7, cặp đôi còn quyết định dọn về sống cùng với nhau sau 5 năm gắn bó, càng làm tăng thêm nghi vấn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cư dân mạng phát hiện Quỳnh Chi và Thùy Dung gần như không còn xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, cả hai còn vắng mặt trong sinh nhật của bố Thùy Dung.

xon xao tin mc vtv quynh chi thuy dung ran nut sau khi ve chung nha
Cư dân mạng nghi vấn MC Quỳnh Chi và Thùy Dung đã "đường ai nấy đi" sau loạt động thái lạ.

Ngoài ra, trên trang cá nhân, cả Quỳnh Chi và Thùy Dung đều đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng thể hiện sự kết thúc.

Trong một bài viết, Quỳnh Chi chia sẻ:

"Thật dễ nuối tiếc về một điều gì đó đã mất đi nhưng sẽ rất khó nhận ra và trân trọng những gì ta đang có". Trước đó ít ngày, Thùy Dung cũng cập nhật ảnh đại diện cùng dòng trạng thái có nội dung: "Nếu bạn đủ dũng cảm để nói tạm biệt, cuộc đời sẽ giúp bạn có một khởi đầu mới".

Những động thái này khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi ngờ mối quan hệ của cả hai đã gặp những trục trặc trong thời gian 1 tháng trở lại đây.

Tuy nhiên, chia sẻ với VietNamNet, Quỳnh Chi cho biết hiện tại mối quan hệ của cô và người bạn thân Thùy Dung vẫn bình thường. Trước thông tin rạn nứt, nữ MC nổi tiếng của VTV nói rằng cô sẽ chia sẻ thêm về quan hệ của cả hai vào thời điểm thích hợp. Hiện tại, cả cô và người bạn thân cũng có nhiều dự định. Cô gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và khán giả đã quan tâm.

xon xao tin mc vtv quynh chi thuy dung ran nut sau khi ve chung nha
MC Quỳnh Chi vẫn khẳng định quan hệ của cô và Thùy Dung vẫn bình thường.

Quỳnh Chi là BTV, MC nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài các chương trình thể thao quen thuộc như Bản tin thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao, Bản tin 360 độ thể thao, người đẹp sinh năm 1990 gần đây còn đảm nhận vai trò dẫn chương trình nhiều gameshow ăn khách trên sóng VTV.

Thuỳ Dung từng đảm nhận vị trí BTV thể thao của VTV trong gần 3 năm trước khi chuyển công tác. Trong thời gian từ năm 2006 tới 2009, cô từng là tay vợt nữ số 1 Việt Nam. Người đẹp gốc Hà Nội còn được biết đến với tài năng kinh doanh.

Cả hai gắn bó khi cùng làm việc ở Đài Truyền hình Việt Nam. Trước tin đồn yêu đồng tính, cặp đôi đều không khẳng định chuyện có tình cảm khác ngoài bạn bè hay không. Khi chuyển về chung nhà, họ chia sẻ đều đã đủ trưởng thành và chịu trách nhiệm được với những việc mình làm.

Công Nguyễn

xon xao tin mc vtv quynh chi thuy dung ran nut sau khi ve chung nha Midu đọ sắc Quỳnh Chi
xon xao tin mc vtv quynh chi thuy dung ran nut sau khi ve chung nha Hậu ly hôn, vợ cũ Phan Thanh Bình, MC Quỳnh Chi lột xác nóng bỏng
xon xao tin mc vtv quynh chi thuy dung ran nut sau khi ve chung nha Đọ dáng bikini 2 mỹ nhân cùng làm MC và cùng tên Quỳnh Chi
xon xao tin mc vtv quynh chi thuy dung ran nut sau khi ve chung nha MC Quỳnh Chi tuổi 32 vẫn chưa nghĩ đến kết hôn vì lý do bất ngờ

/ vietnamnet.vn