Xinh đẹp như "nữ thần" nhưng cô gái trẻ lại không thể làm "chuyện ấy" vì bí mật này

Rõ ràng Xiaohua sinh ra có thân hình con gái, tại sao sau một đêm lại thành đàn ông. Do điều kiện gia đình không có nên Xiaohua không được điều trị, đành phải giữ kín bí mật.

Đối với mọi phụ nữ, kinh nguyệt thường đến khi họ ở độ tuổi niên thiếu. Đó là điều kiện tiên quyết không thể thiếu để phụ nữ có con. Tuy nhiên, đôi lúc kinh nguyệt có thể khác biệt ở một số người.

Xiaohua ban đầu là một cô gái lạc quan và vui vẻ, nhưng số phận đã tạo ra một trò đùa lớn với cô. Mười năm trước, Xiaohua đang học trung học cơ sở. Trong khi các nữ sinh xung quanh cô thường thảo luận những bí mật nhỏ về “đèn đỏ” thì Xiaohua vẫn chưa có kinh nguyệt dù đã 17 tuổi.

Nhìn con gái gầy gò, kinh nguyệt mãi không đến, mẹ cô rất lo lắng nên đã đưa Xiaohua đến bệnh viện địa phương. Qua màn hình siêu âm B-phụ khoa, phát hiện cơ thể của Xiaohua không có tử cung. Điều này khiến mẹ của Xiaohua sợ hãi, theo đề nghị của bác sĩ, Xiaohua tiến hành kiểm tra nhiễm sắc thể. Kết quả cho thấy Xiaohua là nam giới, mang nhiễm sắc thể (46, XY). Khi nghe điều này, cả Xiaohua và mẹ cô gần như ngất đi.

xinh dep nhu nu than nhung co gai tre lai khong the lam chuyen ay vi bi mat nay

Dù đã 17 tuổi nhưng Xiaohua không có kinh nguyệt nên rất lo lắng. (Ảnh minh họa)

Rõ ràng Xiaohua sinh ra có thân hình con gái, tại sao sau một đêm lại thành đàn ông. Do điều kiện gia đình không có nên Xiaohua không được điều trị, đành phải giữ kín bí mật. Khi Xiaohu trưởng thành hơn, cô ngày càng xinh đẹp và là “nữ thần” trong mắt của nhiều người đàn ông xung quanh.

Một năm trước, Xiaohua, 27 tuổi, đã tìm thấy một người bạn trai. Khi cả hai quan hệ, họ không thể có đời sống tình dục bình thường. Một lần nữa, cô gái trẻ đi khám, kết quả vẫn như trước. Lúc này, Xiaohua đột nhiên nhớ đến một câu chuyện từng thấy trước đây, Bệnh viện đầu tiên liên kết với Đại học Y Quảng Châu đã từng phẫu thuật thành công các bất thường đường sinh sản nữ cho một bệnh nhân 16 tuổi. Xiaohua quyết định tìm đến bệnh viện cầu cứu.

Sau khi nhập viện, giáo sư Wang Wei, giám đốc khoa sản phụ khoa, và bác sĩ trưởng của khoa sản phụ khoa, Huang Xiaojun đã thực hiện một cuộc kiểm tra tổng quát cho Xiaohua. Kết quả rất rõ ràng, giống như lần kiểm tra cách đây mười năm.

Bác sĩ phát hiện ra rằng androgen ở Xiaohua rất cao và estrogen thấp, cô cũng không có tử cung, buồng trứng và ống dẫn trứng trong cơ thể nhưng lại tìm thấy mô tinh hoàn trong khung chậu. Xiaohua cầu xin bác sĩ: "Tôi sinh ra là con gái, tôi muốn trở thành con gái, xin hãy giúp tôi có cơ hội làm vợ".

xinh dep nhu nu than nhung co gai tre lai khong the lam chuyen ay vi bi mat nay

Cô gái dù có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng mang nhiễm sắc thể của nam giới. (Ảnh minh họa)

Nhận thấy Xiaohua rất kiên quyết, giáo sư Wang Wei đã lãnh đạo nhóm phụ khoa tiến hành một cuộc thảo luận toàn diện về tình hình của Xiaohua. "Bệnh nhân mắc hội chứng không nhạy cảm androgen.", giáo sư Wang Wei giải thích.

Hội chứng không nhạy cảm androgen (AIS) là một tập hợp các rối loạn liên quan đến sự biệt hóa giới tính. AIS xảy ra do sự đột biến của gen AR. Gen này quy định sự nhạy cảm hay tiếp nhận của thụ thể với androgen. Không có sự tác động của androgen, cơ thể sẽ phát triển theo hướng nữ dưới tác dụng của estrogen.

Kết quả là dù tinh hoàn vẫn phát triển bình thường và sản xuất androgen bình thường, nhưng hình dáng bên ngoài của bệnh nhân vẫn phát triển theo hướng nữ. Vì vậy, bệnh này trước đây còn có tên là bệnh nữ hóa có tinh hoàn.

Bệnh chia thành hai loại là hội chứng không nhạy cảm androgen một phần và hội chứng không nhạy cảm androgen hoàn toàn. May mắn thay, Xiaohua thuộc loại thứ hai, giới tính của cô là nữ, cô có cùng sự phát triển vú và âm hộ như phụ nữ bình thường. Chỉ là quan điểm sinh học cho thấy Xiaohua là một người đàn ông.

xinh dep nhu nu than nhung co gai tre lai khong the lam chuyen ay vi bi mat nay

Các bác sĩ phẫu thuật cho Xiaohua.

Để điều trị cho Xiaohua và thực hiện mong muốn trở thành phụ nữ trọn vẹn, giáo sư Wang Wei đề nghị đưa các bộ phận khác của cơ thể vào Xiaohua như âm đạo. "Âm đạo hình thành này gần với âm đạo bình thường từ cả hai chức năng giải phẫu và sinh lý", Giám đốc Khoa phẫu thuật tiêu hóa Huang Weiqiang nói - người cũng tham gia vào quá trình điều trị.

Vì Xiaohua không có estrogen do buồng trứng tiết ra, androgen do tinh hoàn tiết ra có thể được chuyển đổi thành estrogen trong cơ thể, khiến cô ấy trông không khác gì phụ nữ bình thường. Ngoài ra, các bác sĩ cũng quyết định loại bỏ tinh hoàn trong cơ thể, tránh nó biến đổi ác tính.

Hai ca phẫu thuật kéo dài trong 5 giờ đã tạo điều kiện cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Xiaohua cuối cùng có thể có một cuộc sống hôn nhân bình thường như những cô gái khác.

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại.

xinh dep nhu nu than nhung co gai tre lai khong the lam chuyen ay vi bi mat nay Dựng gai ốc khi vợ bỗng dưng đổ chứng thích khỏa thân đi lại "vui vẻ" trong nhà

Hiện giờ, vợ đã chạm mốc 80 kg và chưa có dấu hiệu ngừng tăng cân. Đã như thế, do mập lên, áo váy chật ...

xinh dep nhu nu than nhung co gai tre lai khong the lam chuyen ay vi bi mat nay Chồng đang hừng hực bỗng dưng "bất lực", vợ khổ sở không biết phải làm sao

Theo người vợ, chồng cô đột nhiên bị yếu sinh lý, khiến cô rất lo lắng, không biết phải làm thế nào.

/ http://danviet.vn