Xin nghỉ việc vì chó cưng chết, cô gái bị sa thải

Quá đau khổ vì chó cưng chết, Emma McNulty (18 tuổi, Scotland, Anh) xin nghỉ việc một ngày và lập tức bị sa thải. 

Emma McNulty gọi cho sếp mình, chủ một chuỗi thức ăn nhanh, nói không thể đến làm việc theo ca vì con chó cô chăm sóc suốt 14 năm vừa chết. Thay vì tỏ vẻ cảm thông, người chủ yêu cầu cô phải đi làm theo quy định, nếu không sẽ bị kỷ luật.

"Tôi không thể đi làm vào ngày hôm đó và đã bị sa thải. Tôi vừa thất nghiệp lại mất đi người bạn thân nhất của mình. Nó khiến tôi càng thêm đau khổ và ốm yếu", cô cho biết.

xin nghi viec vi cho cung chet co gai bi sa thai
Cô gái kêu gọi các công ty cho phép nhân viên nghỉ việc nếu thú cưng chết. Ảnh: Mirror.

Emma cho biết, sẽ làm hết sức để giúp những người khác không phải trải qua cảm giác tồi tệ như mình. Cô kêu gọi các nhà tuyển dụng có chính sách mới, cho phép nhân viên được nghỉ làm khi thú cưng qua đời.

"Một con vật nuôi trong nhà - như con chó của tôi, cũng quan trọng như một thành viên trong gia đình vậy. Chúng tôi lớn lên cùng nhau, đồng hành và thân thiết mỗi ngày", Emma nói.

Nhật Minh (Theo Mirror)

xin nghi viec vi cho cung chet co gai bi sa thai MC kỳ cựu xin nghỉ việc vì bê bối chụp lén dưới váy phụ nữ
xin nghi viec vi cho cung chet co gai bi sa thai Phó giám đốc Sở ở Bình Định bặt tích nghi nợ nần, gửi đơn xin nghỉ việc
xin nghi viec vi cho cung chet co gai bi sa thai Chuẩn bị gì khi nghỉ việc?
xin nghi viec vi cho cung chet co gai bi sa thai Lý do viên chức Mỹ không nghỉ việc dù bị chính phủ nợ lương
xin nghi viec vi cho cung chet co gai bi sa thai Nữ giáo viên dạy giỏi xin nghỉ việc vì không chịu được áp lực do bị đòi nợ nhiều
/ vnexpress.net