Xét xử phúc thẩm Châu Thị Thu Nga: Các bị hại tha thiết mong có nhà

Trong phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với bị cáo Châu Thị Thu Nga và đồng phạm, hầu hết các bị hại đều mong muốn được nhận lại nhà chứ không muốn lấy tiền.

Trong phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với bị cáo Châu Thị Thu Nga và đồng phạm, hầu hết các bị hại đều mong muốn được nhận lại nhà chứ không muốn lấy tiền.

Chiều ngày 11/4, phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến dự án B5 Cầu Diễn do Châu Thị Thu Nga là chủ mưu tiếp tục với phần xét hỏi.

xet xu phuc tham chau thi thu nga cac bi hai tha thiet mong co nha

Bị cáo Châu Thị Thu Nga và đồng phạm tại tòa phúc thẩm.

Trong chiều nay, ông Lê Sáu – Tổng Giám đốc Housing Group có mặt tại phiên tòa đã trình bày: Việc cho phép Housing Group tiếp tục triển khai dự án B5 Cầu Diễn và các dự án khác của công ty trên địa bàn TP.Hà Nội là vô cùng cần thiết và cấp bách. Điều đó sẽ góp phần đảm bảo trực tiếp quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp cũng như quyền và lợi ích hợp pháp của nhiều cá nhân, tổ chức có liên quan đến dự án của công ty; đây cũng chính là quyền lợi của các khách hàng trong dự án B5 Cầu Diễn.

Phía Housing Group cũng kiến nghị cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cho phép liên danh công ty Housing Group – HAIC tiếp tục được triển khai thực hiện dự án B5 Cầu Diễn cùng như các dự án khác của công ty để đảm bảo ổn định tình hình an ninh khu vực, sớm bàn giao cho Nhà nước quỹ nhà tái định cư để thực hiện việc phát triển hạ tầng giao thông đô thị và đảm bảo quyền và lợi ích của các bị hại trong vụ án.

Về phía công ty, công ty đã nỗ lực tìm kiếm các đối tác tiềm năng, có năng lực về tài chính, tâm huyết để tiếp tục thực hiện dự án B5 Cầu Diễn.

Ngoài ra, các bị hại có đơn kháng cáo trong vụ án này vẫn tiếp tục giữ nguyên nội dung kháng cáo. Theo đó, các bị hại yêu cầu sớm hoàn thiện dự án B5 Cầu Diễn, đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng. Phần lớn tất cả khách hàng đều cho rằng nếu nhận tiền sẽ không có được nhà vì họ ký hợp đồng với công ty khi công ty có đủ tư cách pháp nhân nên công ty phải có trách nhiệm với khách hàng.

“Số tiền nộp vào dự án dù là khoản tiền nhỏ nhưng cũng chưa chắc chúng tôi sẽ nhận lại được khoản tiền đấy, chúng tôi khao khát có nhà”, một bị hại nói.

xet xu phuc tham chau thi thu nga cac bi hai tha thiet mong co nha 200 bị hại kháng cáo đòi cựu đại biểu Quốc hội Thu Nga \'trả nhà\'

Sáng nay, tại phiên phúc thẩm, cựu đại biểu quốc hội Châu Thị Thu Nga quả quyết "không chỉ đạo, chủ mưu lừa đảo như ...

xet xu phuc tham chau thi thu nga cac bi hai tha thiet mong co nha Hôm nay, cựu Đại biểu Quốc hội Châu Thị Thu Nga tiếp tục hầu tòa

Hôm nay 10.4, TAND Cấp cao tại Hà Nội sẽ mở phiên xét xử phúc thẩm đối với cựu Đại biểu Quốc hội Châu Thị ...

xet xu phuc tham chau thi thu nga cac bi hai tha thiet mong co nha Sáng nay xử phúc thẩm cựu đại biểu Quốc hội Châu Thị Thu Nga

Cựu đại biểu Quốc hội Châu Thị Thu Nga kháng cáo án sơ thẩm vì cho rằng bà ta không chủ mưu lừa đảo, tòa ...

/ Người đưa tin