Xem trực tiếp bóng Hà Nội FC vs Hải Phòng trên kênh nào?

Trận đấu Hà Nội FC vs Hải Phòng (vòng 6 V-League 2023) diễn ra lúc 19h15 hôm nay 13/4 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Hà Nội FC chạm trán Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy là cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch và đương kim á quân V-League. Trận đấu Hà Nội FC vs Hải Phòng diễn ra lúc 19h15 hôm nay 13/4, trực tiếp trên FPT Play và VTV5. Báo điện tử VTC News cập nhật nhanh nhất diễn biến, hình ảnh và kết quả của trận đấu Hà Nội FC vs Hải Phòng.

Trước vòng 6, Hà Nội FC đứng đầu bảng xếp hạng V-League 2023. Tuy nhiên việc Thanh Hóa và Nam Định cùng thắng trong các trận đấu sớm đã đẩy Hà Nội FC xuống vị trí thứ ba. Vì vậy, đội bóng Thủ đô buộc phải giành 3 điểm để lấy lại ngôi đầu. 

Xem trực tiếp bóng Hà Nội FC vs Hải Phòng trên kênh nào? - 1

Hà Nội FC khởi đầu mùa giải với phong độ tốt.

Giai đoạn một của V-League 2023 đã đi gần một nửa chặng đường, với phong độ ổn định của Thanh Hóa và Nam Định thì thầy trò HLV Bozidar Bandovic hiểu rằng họ không được phép sảy chân ở bất cứ lượt đấu nào. Tín hiệu đáng mừng là Hà Nội vẫn giữ được nhịp chơi bóng sau quãng nghỉ gần 2 tháng.

Chiến thắng 4-1 trước CLB TP.HCM đã chứng minh điều đó. Đội bóng thủ đô vẫn giữ được sự mềm mại trong từng đường bóng. Thậm chí khi bị chủ nhà TP.HCM gỡ hòa, các cầu thủ Hà Nội FC vẫn đủ bình tĩnh để triển khai cách chơi quen thuộc. Một khi cỗ máy hoạt động trơn tru thì sản phẩm là các bàn thắng sẽ đến một cách đều đặn.

Tuy nhiên ở vòng này, thử thách của Hà Nội FC sẽ lớn hơn. Đối đầu với họ là Hải Phòng, á quân V-League 2022. Dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm, đội bóng đất cảng là một đối thủ đáng gờm đối với Hà Nội FC.

Ở mùa giải năm nay, sức mạnh của Hải Phòng đã giảm đi đáng kể bởi sự ra đi của một loạt trụ cột. Những cầu thủ được chiêu mộ chưa thể hiện đáp ứng được kỳ vọng. Hải Phòng mới giành được một trận thắng kể từ đầu mùa. 

Dù vậy, đối đầu Hà Nội FC luôn tạo ra động lực lớn cho các cầu thủ Hải Phòng. Thêm vào đó, trên ghế chỉ đạo của họ vẫn là HLV Chu Đình Nghiêm, người có nhiều năm dẫn dắt Hà Nội FC. Nhà cầm quân người Thanh Hóa hiểu rất rõ đội bóng cũ, nên ông sẽ biết cách để hạn chế điểm mạnh cũng như khai thác điểm yếu của Hà Nội FC.

Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn của vòng 6 V-League 2023. Và người hâm mộ sẽ được thưởng thức màn trình diễn của hai đội bóng có lối chơi thuộc hàng hiện đại nhất của bóng đá Việt Nam.

https://vtc.vn/xem-truc-tiep-bong-ha-noi-fc-vs-hai-phong-tren-kenh-nao-ar765315.html

HẢI ANH / VTC News