Xe khách chở 27 người lao xuống vực ở Bình Thuận

Ô tô chở đoàn khách từ Tiền Giang đang đi trên quốc lộ 28B, khi đến tỉnh Bình Thuận, đã lao xuống vực sâu khiến 3 người bị thương nặng, 20 người bị thương nhẹ.

Khoảng 5h30 ngày 23/7, ô tô khách biển số 63F-001.87 do ông Dương Thanh Nghị (SN 1969, trú tại Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) cầm lái, chở 27 người chạy trên quốc lộ 28B theo hướng Đà Lạt - Lương Sơn. Khi đến km 44+900 quốc lộ 28B thuộc xã Phan Lâm, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, xe tông gãy taluy ven đường, lao xuống vực.

Vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nặng, 20 người bị thương nhẹ được đưa đến Bệnh viện Đức Trọng và Trạm y tế xã Ninh Loan (Đức Trọng - Lâm Đồng) điều trị, ô tô khách bị hư hỏng nặng.

Xe khách chở 27 người lao xuống vực ở Bình Thuận - 1

Hiện trường vụ lật xe khiến hơn 20 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, trên xe khách chở nhiều phụ nữ và trẻ em là người dân Tiền Giang. Người dân địa phương đã đến hiện trường hỗ trợ đưa những người bị kẹt trong xe ra ngoài. Nhiều trẻ em, người già bị xây xát, tinh thần hoảng loạn.

Sau khi xảy ra tai nạn, Công an huyện Bắc Bình nhanh chóng triển khai bảo vệ hiện trường, tổ chức cấp cứu người bị nạn đồng thời điều tiết giao thông.

Vụ tai nạn đang được Công an huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận điều tra, làm rõ nguyên nhân.

https://vtc.vn/xe-khach-cho-27-nguoi-lao-xuong-vuc-o-binh-thuan-ar689709.html                                               

THIỆN TÂM / Theo VTC News