Xe ba bánh Peugeot Metropolis Allure 400: Đậm chất tư duy châu Âu

Chiếc xe ba bánh Peugeot Metropolis Allure 400 từng được ra mắt tại Triển lãm IMOS 2018 ở Indonesia, nhằm đến phân khúc xe ga cao cấp. 

Ở góc nhìn đơn giản, các thiết kế của Metropolis tuân thủ lối tư duy của người châu Âu, tối giản và hiện đại. Metropolis có chiều dài 2.152 mm, chiều rộng 775 mm và chiều cao 1.450 mm. Mặc dù kích thước này khá khó khăn cho bạn tìmchỗ đậu xe, nhưng nó cũng có những lợi thế về kích thước lớn, độ êm ái, không gian để đồ và khả năng hành trình dài tiện dụng.

 

xe ba banh peugeot metropolis allure 400 dam chat tu duy chau au

Mẫu xe ba bánh Peugeot Metropolis Allure 400

Phía trước, Metropolis đã sử dụng một kính chắn gió có thể điều chỉnh bằng tay theo nhu cầu khi lái xe. Đèn LED HID giữa hai bánh trước của Metropolis được đặt vuông góc. Đèn pha halogen đi kèm với thiết kế hấp dẫn bao gồm sự hiện diện của lưới tản nhiệt ở mặt trước của xe máy.

Xe đi kèm chỗ ngồi chia tách, chiều cao chỗ ngồi 780 mm khá thích hợp cho người có chiều cao trung bình 170 cm. Sự thoải mái có được từ sự hiện diện của tựa lưng trên lưng cho người lái và hành khách khi đi xa.

Thiết kế phía sau của xe mang lại ấn tượng lớn cùng với ống xả thiết kế tối giản ở phía dưới bên phải của xe. Đối với kích thước lốp, phía trước sử dụng 110/70 R 13 và phía sau kích thước 140/70 R14. Cả ba lốp xe đều sử dụng phanh đĩa trong đó kích thước phía trước là 230 mm và phía sau là 240 mm.

 

xe ba banh peugeot metropolis allure 400 dam chat tu duy chau au

Các thiết kế của Metropolis tuân thủ lối tư duy của người châu Âu

Xe tay ga Peugeot Metropolis 400 hỗ trợ động cơ 400 cc, bốn van làm mát bằng chất lỏng, tạo ra công suất tối đa 35,6 mã lực tại 7.000 rpm và mô-men xoắn cực đại 28,1 lb-ft tại 5.250 rpm.

Các tính năng an toàn của ABS đã trở thành tiêu chuẩn của chiếc xe máy này. Hệ thống treo sử dụng giảm xóc thủy lực đơn ở phía trước và giảm xóc kép có thể điều chỉnh cho phía sau có thể được điều chỉnh với bốn cấp độ. Chiếc xe máy này được cung cấp với ba màu nâu, bạc và đen.

xe ba banh peugeot metropolis allure 400 dam chat tu duy chau au

Soi xe ba bánh Yamaha Niken Turbo, mạnh tới 200 mã lực

Nếu bản thân Niken là điểm đặc biệt, xưởng Trooper của Úc khiến mẫu xe trở nên độc đáo hơn nữa.

xe ba banh peugeot metropolis allure 400 dam chat tu duy chau au

Swagtron Commander: Đứa con lai của xe đạp điện và xe ba bánh Yamaha Niken

nhà sản xuất xe đạp điện Swagtron thực sự đã rất sáng tạo với phiên bản xe điện off-road mang phong cách Yamaha Niken.

xe ba banh peugeot metropolis allure 400 dam chat tu duy chau au

Xe ba bánh nghênh ngang giữa phố Thủ đô khiến bao người đi đường chết oan

Chở hàng cồng kềnh, đi ngược chiều...là nguyên nhân chính gây ra những vụ tai nạn thương tâm trên đường phố Hà Nội của những ...