Xác định nguyên nhân biên đạo múa Hữu Trị rơi từ tầng 13 xuống

Nghe được tin dữ, gia đình Hữu Trị sốc, đồng nghiệp không tin đó là sự thật.

Hữu Trị được biết đến là một biên đạo múa nổi tiếng Việt Nam. Anh từng dàn dựng hàng trăm vở diễn, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Anh cũng góp phần không nhỏ giúp nhiều nghệ sĩ như Hoài Lâm, Jun Phạm, Hòa Minzy, Khởi My, Thanh Duy… có những thiết mục thành công trong chương trình Gương mặt thân quen.

Ngày 18/7, thông tin biên đạo múa Hữu Trị đột ngột qua đời khi ngã từ tầng 13 của chung cư, hưởng dương 55 tuổi khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cả gia đình Hữu Trị đều sốc khi nghe tin dữ. Nhiều đồng nghiệp của nam nghệ sĩ không tin đó là sự thật bởi tháng trước, họ còn gặp anh trò chuyện vui vẻ và bàn bạc về công việc.

xac dinh nguyen nhan bien dao mua huu tri roi tu tang 13 xuong

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường 19 đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân, sau đó bàn giao vụ việc cho Công an quận Bình Thạnh.

Mới đây, Công an quận Bình Thạnh đã xác nhận với báo chí nguyên nhân Hữu Trị rơi từ tầng 13 xuống là tự tử. Các kết luận của khám nghiệm pháp y, phía cơ quan chức năng không chia sẻ.

Sự ra đi của biên đạo múa Hữu Trị khiến nhiều nghệ sĩ tiếc thương một người anh làm nghề tâm huyết, tài năng. Nghệ sĩ Quốc Thuận kể rằng lần nào mời Hữu Trị cộng tác, chưa bao giờ anh đưa ra giá cát-xê cụ thể. Hữu Trị chỉ nói với Quốc Thuận rằng trả mọi người thế nào thì trả anh như thế. Trong mắt Quốc Thuận, Hữu Trị là một người vui vẻ, lạc quan và nhiệt tình trong công việc. Những tiết mục thành công trong chương trình Gương mặt thân quen đều có sự góp sức không nhỏ từ nam biên đạo múa.

Được biết, linh cữu của biên đạo múa Hữu Trị đang được quàn ở chùa Vĩnh Nghiêm (Quận 3, TP.HCM), sau đó sẽ được đưa đi hỏa táng ở Bình Hưng Hòa.

xac dinh nguyen nhan bien dao mua huu tri roi tu tang 13 xuong

Công an xác nhận biên đạo Hữu Trị tự tử

Theo nguồn tin từ công an quận Bình Thạnh xác nhận với Zing.vn, biên đạo múa Hữu Trị tự tử, qua đời sau khi ngã ...

xac dinh nguyen nhan bien dao mua huu tri roi tu tang 13 xuong

Điều tra nguyên nhân biên đạo múa Hữu Trị rơi từ tầng 13 xuống đất tử vong

Biên đạo múa Hữu Trị được phát hiện tử vong khi rơi từ tầng 13 xuống đất tại chung cư Ngô Tất Tố vào rạng ...

/ danviet.vn